Cùng ngày, trước khi đồng hồ điểm 22:00.
Ma Kết đi đi lại lại trước cửa nhà, chờ "tài xế" riêng đến đón. Tài xế riêng, nói chung chung thôi, chứ đó chẳng ai khác là Nhân Mã.
Từ hồi cuối chiều, cô có tạo một nhóm chat trong đó có tất cả những thành viên còn ở lại lớp hồi sáng này. Duy chỉ trừ Cự Giải, Song Ngư và Bạch Dương là cô không thêm vào.
Sau khi mọi người đều hoạt động đầy đủ trên nhóm, cô gửi cho tất cả mọi người một bài viết, một bài viết trong một trang mạng, nó được đăng cách đây rất lâu rồi. Bài viết nói về một loại rối điều khiển người khác. Là VooDoo.
*
[ Từ Sư Tử ] [ 19:37 ] Ghê quá! Có chắc chắn là con rối mà Song Ngư kể đó không phải là rối cầu mưa mà là một VooDoo không?
[ Từ Ma Kết ] [ 19:28 ] Ngu thế! Nếu như Thiên Bình trượt chân ngã, và khi nó rơi xuống vậy thì phải có con rối rơi bên cạnh. Nhưng đây không thấy con rối thì đảm bảo 100% nó vẫn còn treo đâu đó phía trên tầng.
[ Từ Kim Ngưu ] [ 19:30 ] Lạ đời ghê hahhah! Tao chẳng nhìn thấy con rối dưới đất đâu.
[ Từ Ma Kết ] [ 19:31 ] Tí có đứa nào lên trường kiểm tra xem còn con rối trên đó không? Đi cùng tao.
[ Từ Kim Ngưu ] [ 19:32 ] Thôi xin kiếu, sợ lắm mày. Mày không nghe đồn là trường mình cũng có ma à?
[ Từ Nhân Mã ] [ 19:34 ] Mấy mẹ thần hồn át thần tính! Ma quỷ đâu ra!
[ Từ Nhân Mã ] [ 19:35 ] Tối nay có đi thì tao qua đón mày nhé Ma Kết.
*
Và đó là lý do mà Nhân Mã hiện tại tới đón Ma Kết. Cậu đưa mũ cho cô, trước khi đi cô cũng báo và xin phép bố mẹ cẩn thận. Dù họ vô cùng phản đối việc đi tới trường vào giờ này, đã thế lại đi cùng với một bạn nam, nhưng vì bố mẹ của cả hai cũng rất tin vào mấy chuyện ma quỷ, đành mắt nhắm mắt mở đồng ý. Trước khi đi, họ có đưa cho Nhân Mã và Ma Kết vài nhánh tỏi, dù không biết ma quỷ có thật sự sợ tỏi hay không, nhưng có còn hơn là không có gì.
Trên đường đi, Nhân Mã bắt đầu gợi chuyện:
"Này mày, tại sao mày lại không cho Cự Giải, Song Ngư với Bạch Dương vào nhóm chat thế?"
"Không có gì, lát tới trường, nếu đúng là không phải rối cầu mưa, thì tao sẽ nói cho mày nghe lý do." "Mà tao nói mày nghe riêng một chuyện."
"Ừ?" - Nhân Mã ngồi phía trước vẫn cố dỏng tai lên nghe, giọng của Ma Kết cứ lí nhí nhỏ nhẹ, đến khó nghe
"72 con quỷ của Vua..."
*KÍT* Tiếng xe phanh gấp, Ma Kết đập cả mặt vào lưng của Nhân Mã. May mà không lộn đầu xe, Nhân Mã quay lại hỏi Ma Kết xem cô có bị sao không. Ngoài việc mồm đập vào vai ra thì hoàn toàn ổn.
Thì ra là tránh xe của Thiên Yết lao từ đường bên nên mới phải phanh gấp. Không hiểu sao mà Thiên Yết phải hớt ha hớt hải nhanh nhanh chóng chóng làm suýt tông vào cả xe của Nhân Mã. Ngồi phía sau xe là Bảo Bình, Bảo Bình đang dí mắt vào cái điện thoại, mồm vẫn còn nhai bánh mì:
BẠN ĐANG ĐỌC
GIAO KÈO | 12cs
Horror12 con người tham gia vào thế giới tâm linh đều bị nguyền rủa. Vậy làm cách nào để tránh khỏi những lời nguyền và sống sót khỏi những lời nguyền ấy? GIAO KÈO | Cố gắng để sống sót trước khi tới lượt bạn! _________________ Lưu ý: Tất cả nghi thức và...