Warning: ang chapter na ito ay naglalaman ng sensua l na ganap...nasa sayo na (readers) kung babasahin mo..matured content lang po ito.😆
Peace po tayo."Daniel Kieth"
Pagkahila ng nobya patungo sa kama...agad niyang sinasib ng halik ang labi nito.
Ginalugad ang loob ng bibig.
Mas lalo siyang nag init ng marinig ang ungol ng nobya..Hinawakan ang ulo nito upang mas lalong maglapit pa ang mukha nila...
Ohhhh..kieth sweetheart....mahinang sambit ng nobya..
Shit honey..im so horny...
Agad hinubaran ang nobya..
Pati siya nagmamadaling naghubad...
Tinulak niya ang nobya sa kama.....
Buong pananabik na tiningnan ang kabuuan nito..Beautiful....namutawi sa labi ni kieth.
Come on sweety.....fu** me now!
Ang hudyat na yun ang lalong nagpapahumindig sa pagkatao niya..
Shittttt sweety..your so wet...
Ahhhhmmm..
Nilaro ang pagkababae ng nobya..pinasok ang dalawang daliri...din nagtatlo..Kieth...gushhhh....shitttt..
Diin mo pa sweety....
Yan....aaahhh...damn you kieth...your the best...ohhhh.Yes...sweety...im the best in bed....
Kieth..lalabasan na ako...ahhh.....im coming sweety....sinalubong ng nobya ang bawat diin ng kamay niya sa cave...
Go on sweet......mas binilisan ang paglabas pasok ng daliri niya sa cave nito..
Naninigas na ang hita ng nobya hudyat na nilabasan na ito....
Ahhhhh.....ungol nito.Tinanggal ang daliri sa cave ng nobya..
Sweety..tinaas ang kamay..Shit...ang dami sweety...
Yup..kumuha ng tissue at pinunasan ang kamay...
Are we done!?
Nope sweety....extra pa lang yan..this time is...ill make you screaming my name...dahil sa sarap...sabay smirk.
Oh...i like that sweety.....pang aakit ng nobya....bumubumakaka ng maigi...
Hinalikan ulit ang nobya sa labi....halos mapigtas na ang hininga nila...
Saka dahan dahan naglalakbay ang halik sa leeg,nag iwan ng red mark.Ohhhh...sweet....ang sarap niyan..suck my nick kieth..
Oh gush....ahhhh.lalong umungol ang nobya ng pinunterya na ang medyo kalakihan dibdib nito..
Habang ang isang kamay ay nilalaro sa isang dibdib..Sweety.......ahhhhh...di ko na kaya..im coming again..please...enter muna....
As you wish sweety....
Agad pumosisyon sa gitnang hita ng nobya...agad binaon ang mala kanyon na sandata sa cave nito...Ahhhh....sweet......grabe swak na swak yang alaga mo..
16 ka palang meron kanang ganyan..kaya nababaliw ako sayo..kieth...I know sweet..that my asset..
Mabilis umulos sa cave ng nobya...Kieth bilisan mo paaaaa...ahhhhh..
shit..shit....Mabilis na mabilis ang paglabas masok ni kieth sa cave ng nobya...sagad na sagad.....basang basa na ang kanya dahil nilabasan na ang nobya..ilang beses nag cum ito..
Sweety....lalabasan na ako..sabayan mo ko...
Ahhh...ito..naaaaa.Sige sweety....im coming too..
BINABASA MO ANG
A FAILURE (COMPLETED)
Short StoryAng kwento na ito ay kathang isip lang sa malawak na imahinasyon.kung may pagkakahintulad man sa riyalidad.pasensya na po. May halong spg po ito.pero di naman malala.?..