chapter 7 ❌🚫

214 5 1
                                    


Warning: Spg..not suitable for youth for adults only..if you dont want to  read this chapter,you can escape.😉

"Daniel Kieth"

Hinila na ako ni belle papasok ng bahay...gusto ko sana ipangtanggol kanina si faith...pero umurong ang dila ko...in short na duwag or sadyang duwag ako!di ko kayang ipagtanggol ang kaibigan ko sa harap ni belle at ni mommy....sh*t! sh*t!..paulit ulit namura ko sa aking sarili..
Nagpatinaanod nalang ako sa pagkayakap sa akin ni belle.

When we enter in my room..hinalikan ako agad ni belle..mahigpit ang yakap sa akin..

I miss you so much sweety..hinalikan ang labi ng nobyo..sabik na sabik..dahil isang linggo din silang di nagkita..

Hinila ni kieth ang nobya papunta sa bed niya..
At pagbagsak silang napahiga na di parin makabitaw sa halikan nila....napaibabaw sa kanya si belle..

Sweety dont move...just lay down only.leave it to me..sabay smirk..
Nagmamadaling hinubad ang damit niya pati kay kieth..
Wala na silang saplot pareho..

Nakatingin lang si kieth kay belle.sa kahudan nito..i admit she have a perfect body.the curves,the b**bs and down there...pero iba ang nakikita sa mukha..ang mukha ni faith...yung nangyari kanina sa garden...its real she kiss her...she kiss faith...di nalang niya pinahalata kay belle..

Sweety.....hmmmm.torrid kiss ang gawa nila...bumaba ang halik ni belle sa leeg..dinalaan pa ang tenga niya..na siyang nagpapakiliti sa kanya..

Sweety...your so hot...ahhh...dinalaan at hinawakan ang naggagalaiting kanyon niya.

Im just a man who cant resist the sensation na ginawa sa kanya ni belle...ohhhh...
Sweety....sh*tttttt....more lick it...ahhhh.damn...

Yes...sweety...gagalingan ko pa..ohhhh...sweety touch my b**bs..ahhh..

Sinunod naman ni kieth ang utos ni belle..

Sw...eeetyyyyy....ahhhh..ghadddd...s...arap yan....
Patuloy parin sa pagkain at pagsubo si belle sa kanyon ni kieth...hinawakan naman ni kieth ang buhok nito.para sumagad sa lalamunan nito ang kanyon niya...matik matik na mabulunan si belle..

Sweety.....im cumming...ungol ni kieth..sige pa b...bilisan mo pa.....

Hmmm..go on sweety..mas lalo pang binilisan ni belle ang ginawa niya..

W...wait sweety...akmang ipapasok ni belle sa kalooban niya ang galit na kanyon ni kieth..

Why..sweety.????.napataas ang kilay nito..

May kinuha si kieth sa side table..isang pakite...pinunit ito sa pamamagitan ng bibig..kinuha at inilagay sa kanyon niya....
Pagkaayos na ok na..saka niya hinila pa ibabaw ang nobya sa kanya..

Ahhhhh....damn!..ohhhh..

Sweety binigla mo naman..pero i love it.....swak na swak...
Naghalikan muna sila...
Saka ginuide si belle..sa pagtaas at baba sa kanya..

Di na malaman ng dalaga..ang sensasyon nadarama niya..sarap at kiliti ang pumupuno sa kaloob looban niya...

Faster sweety.....ghadddd...sarapp..mo belle....bilisan mo pa...

Yessss...sweeetyyyyy.
.ito na..ahhhh.
..im cumming sweety...tumalbog talbog na ang bundok niya sa pagtaas baba.......

Yesss..im cuming too belle...sabay tayo sweetyyyy..
Ahhhhh...ohhhhh...yannnnn.naaaaaa.....
Dahan dahan na ang galaw ni belle....
Napadapa nalang sa ibabaw ni kieth dahil sa pagod..

I love you kieth.hinalikan ng mabilis sa labi ang binata saka umalis sa ibabaw nito.pumasok sa banyo.

Kinuha naman ni kieth ang supot na nakabalot sa kanyon niya.punong puno ng white liquid.bumangon at tinungo ang basurahan saka tinapon.
Bumalik sa kama.at humiga..nakaunan pa ang dalawang braso sa ulo..

A FAILURE (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon