chapter 34 SPG ❌🚫

225 7 2
                                    


"FAITH"

Hon?where are you now?still on the company?
Bungad sa akin ni Nash pagkasagot ko sa tawag niya.

Yes hon...im driving..wait me there hon...ok bye..dont worry,im not reckless..
Love you....bye...
Napangiti nalang ako ng pinatay ko na ang tawag ni Nash.

Ano kaya problema nun.nagmamadali lang.Cancel daw dinner date namin sa resto..Masama daw pakiramdam niya.Deritso nalang ako sa condo niya.

Tsk!Naabutan ako ng traffic.
Usad pagong naman..rush hour kasi..wrong timing naman ang uwi ko.tsk!Kailan ba luluwag ang edsa.?Malabo atang mangyari.overloaded na sa mga sasakyan ang manila.
Pagnag asawa kami ni Nash.Gusto ko manirahan sa province..Fresh ang hangin malayo sa pollution.sa mga maiingay na sasakyan.
Saka iwas traffic din.Katulad ngayon.nakakabagot..
Minsan yayain ko si dad na uuwi kami sa province..Family vacation sa lupag sinilangan ni Dad.



Umusad na ang kotse ko dahil umandar ng bahagya ang nasa unahan ko
Nang biglang umalog ako.
Dahil may nakabundol sa likod ng kotse ko.Damn.!
Sh*t..bumaba ako at.tiningnan ko ang likod ng kotse ko at nayupi ito.



Pinigilan ko ang magalit..tumingin ako sa nakabunggo sa akin.nagcause lalo kami ng traffic..
Bumaba ang driver ng pulang kotse.napakamot pa ito.


Mam sorry..pasensaya na kayo di ko sinasadya...pasensya na talaga..



Hoy..bertingggg.....anong bakit ka magsosorry sa kanya.


Napatingin ako sa bumaba.
Tsk!Ang malas nga naman oh..naabutan talaga ako ng malas dito sa edsa..of all people..siya talaga!?.




Ooh!...sacrastic pa ang boses nito..will...will....so ikaw pala ang sakay niya.aba sosyal ka na bitch..Sinong nadapa sayo..mukhang bigtime ka na!..
Hmmm...maybe your using charm so that you can catch a big fish bitch...




Tsk!..sila pa ang nakabangga ito an may ganang mang insulto..will..ano pa bang bago sa kanya...


Berting ibawas ko sayo sa sahod mo ang pagpagawa ng kotse ko!..kulang pa ang sahod mo para ipagawa yan..


Senyorita..wag naman pong ganun..aksidenti lang yun.magugutom ho ang pamilya ko.


Wala akong paki sa pamilya mo!..basta kailangan pagawa ang kotse ko...palibasa hampaslupa.!


Nakikinig lang ako sa kanila..naawa ako sa tagamaneho niya.wala talaga siyang puso.mapagmataas..




Excuse me...alam mo kanina mo pa ako sinasabihan ng masama belle.Pero nungka ang tagamaneho mo ganyanin mo.di naman ata makatarungan yun..kalmado parin ang  boses ko.kahit sa kaloob looban ko gusto ko na tirisin ng pinong pino.




The hell i care!..ako ang nagpapasweldo sa kanya at may karapatan akong pagsabihan siya ..mataray ang boses nito.



Tsk!..pigilan niyo ako...makatikim na talaga tong babae nato....nagigil na ako...grrrrr..
Hmmm.Kuya driver..ako sa inyo iwanana niyo na tong babae nato.walang pagpapahalaga sa tauhan..



Pero mam..mahirapan na akong makahanap ng trabahon..matanda na ako..nagtya tyaga  lang ako sa kanila...


Hay.naawa ako kay kuya diver...
Pwes kuya.. i hired you as my driver started today..
Sabi ko dito.



Whattttt....noooooo...
You bitch....ang hilig mo talagang mang agaw..pati driver ko sulutin mo....nuon si Kieth...tapos ngayon...You bitccchhhhhh.....


A FAILURE (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon