This is the day,the im waiting for.Everything clear and smooth.No doubt and worries that something happened on the biggest day of my life......My wedding day!.
Omg..iha beautiful bride ive ever seen..Super ganda mo iha.wedding dress fit on you.congrats!im happy for you iha..
Thanks tita mommy.sabi ko pa dito.at niyakap ako ng mahigpit.
Beshy..ang super pretty sexy bride..Ikaw na talaga!kunwaring mag vow ito..he.he.i miss you so much beshy..Niyakap ng mahigpit
niyang matalik na kaibigan.Maluha luha silang nagyakapan.Sorry beshy sa time na wala ako sa tabi mo..you know what i mean besh.
Tsk!tama na nga iyak natin.masisira ang make up mo besh.he.he..Oh!tama na ang kadramahan niyo magbestfriend.
Ang panget niyo na.ha.ha.wika ni Brenth.then nag peace sign.Binilatan ko nalang ang kapatid.he.he.
Walang pagsisidlan ng tuwa ang naramdaman ko ngayon.May princess im so happy for you anak.natagpuan mo na ang life time mo.Sa kabila ng failure mo sa past..Ito ka ngayon masaya ka..Mahal na mahal kita anak.Im sure masaya ang ina mo at kapatid mo..maluha luhang sabi ni dad.
Dad naman..pinapaiyak mo ko...pinunasan ko ang luhang papatak..Tss..Bakit nag iiyakan tayo?Dapat masaya kasi kasal ko ngayon..he.he.
Sige anak lalabas muna kami antayin ka nalang namin sa venue.
Wika ni Arman.Bago sila umalis kiniss muna nila ako at niyakap.
Naiwan si besh..
Matagal ko din kaming di nagkikita.Kahit may anak na ito sa asawa niyang banyaga.Still maganda at sexy parin ito kaya sya ang bride maids ko.Pwera biro beshy para ka parin dalaga..para kang di nanganak ng kambal..Jusme buti di ka nahirapan sa kambal..Ang ganda pogi nila pareho ha...halika nga Lian..ay naku nanggigil ako sa pisngi mo...
Malapit na ng mag isang taon ang kambal.Di ko masisi si beshy kung pang gigilan niya ang mga ito,nakakagigil naman talaga ang kacutan ng dalawa..
Matapos ang pag retouch ng make up ko.Lumabas na kami sa hotel kung saan kami nag stay.actually Resort namin ginanap ang beach wedding..
Dito na ako sa venue.Buong paghanga kong pinagmamasdan ang arrangement.Papalubog na din ang araw kaya maganda ang pagkasindi ng kandila.
See photos.
Nag umpisa ang paglakad ng ring bearer syempre si Ian karga lang ng yaya nito.Flower girl si Lian.Ang yaya naman nito ang naghahagis ng mga rose petals habang karga ito.
Ang best man ang kapatid ko.
Katabi nito si Nash.Ang pinaka gwapo kong maging asawa..Nangiti ito nakatingin sa akin.Kumikislap ang mata sa liwanag at buong paghangang titig na titig sa akin.
Nabasa ko pa sa bibig nito ang salitang I LOVE YOU.Halos lahat ng bisita at relatives ng namin.Kasama na si nanay at tatay na nakaupo sa unahan pati si tita Darcey.Nakikita ko sa kanila ang kasiyahan.
Saka paghanga...sa suot kong wedding gown.Sexy and elagant.walang beads or crystal ang design nito kundi embroidery.
See photos.
Nasa gilid ko si dad at si tita mommy din.Pinagitnaan nila ako at nag umpisa na kaming naglakad sa red carpet.Nanlalamig ako dahil sa excitement nadama ko.Masaya ako as in Masaya.
Paglapit namin at sa harap na kami ni Nash.
Son pagkaiingatan mo ang princess ko.Pinagkakatiwala ko na sayo ang kamay niya.Sana pagkakamamahalin mo siya at protektahan.Di lang siya pati ang kambal narin ituri mo silang mga tunay na anak.Maasahan ko ba yan?
BINABASA MO ANG
A FAILURE (COMPLETED)
Short StoryAng kwento na ito ay kathang isip lang sa malawak na imahinasyon.kung may pagkakahintulad man sa riyalidad.pasensya na po. May halong spg po ito.pero di naman malala.?..