"Faith"
Umaga....
Huh!..napabalikwas ako ng bangon..dahil nakahubad ako.nakatakip lang comforter ang hubad kong katawan.
Diyos ko po patawad po!.totoo pala.totoong may nangyari sa amin ni Dan.dito pa pala kami sa batanggas..argh!..masakit ang bandang baba ko..teka!san na nga pala siya?
Iniwan nalang ako dito mag isa sa kwarto?matapos makuha ang pinagkakaingatan ko?!
Bakit ako magagalit!?kusa ko naman binigay ang pagkatao ko...pero mali!mali pa din iniwan niya ako dito!
Humada ka sa akin Dan.! I hate you!..tsk!napapa english tuloy ako.
Tatayo na sana ako upang magbanyo..nakalislis na ang comforter sa katawan ko.Oh!😲 what...a nice view my love!...dinalhan kita ng breakfast.break fast in bed love...
Wag mo ng takpan love.i already saw it,even i touch.Binato ko siya ng unan.muntik ng mabitiwan ang tray na may laman pagkain..bastos!.talikod ka muna love!punta akong banyo..lumapit na ito sa kama.
No need love..eat first..i know you feel sore down there...sabay nguso sa baba niya.
Oy...Daniel kieth!.yang tabas ng dila mo!tigilan mo yan..
Namumula na mukha ko.ang garapal kasi magsalita.why love?..there's nothing wrong with that..he.he.your beautiful if you blushing love..kinintilan ng mabilis na halik sa labi ang nobya.nailapag niya na ang tray sa side table.
Tss.napabuntong hininga nalang ako.upang mapagtakpan ang naramdaman ko ngayon.bakit ganun nalang ang epikto ng halik niya sa akin..ang init...mahigpit kong inipit ang comforter sa kili kili ko.
Kain ka muna love.gusto mo subuan kita?
Nilapag na sa harap ko ang tray.naka upo na ako.kahit masakit pa yung ano ko.Aah.napatingin nalang ako kay Dan.sinunod ko ang ginawa nito.ngumanga kasi ito kaya napanganga nalang ako ng subuan niya ako ng sinangang..may hotdog saka itlog..napa ubo ako ng bahagya..dahil sa hotdog at itlog..naibuga ko tuloy ang sinangang na kinain ko.
Ang halay ng isip ko ah!..sorry lord.!Drink this!.inabot sa akin ang orange juice..hinamas pa ang likod ko.ininom ko naman.
Are ok now love?..di masarap ang pagkaing dala ko..
Ayaw mo ng sinangang.?
Here...tinusok ang hotdog.
Inirit ko na naman ako ng pagkasamid...Love..what happened!?..ok ill go back to the resto,and order another food for you.i think you dont like this.
Akmang kukunin na ang tray.
Wag na love..ok na ito.ma..masarap naman ang pagkain...
Sinubuan niya ulit ako.sobrang asikaso niya talaga ako.pagkatapos kumain.kahit hiyang hiyang ako dahil binuhat niya papunta sa loob ng banyo.pinaupo niya muna ako sa toilet bowl.inayos ang tubig sa gripo..hinawakan pa ang tubig na parang tinatanya ang lamig or init nito.may inadjust kasi ito sa pihitan ng gripo..mukhang tanya na ang tubig binuhusan ito ng liquid na sabon.
Amoy ko ang aroma ng sabon na nilagay dun.Binuhat niya ulit ako at dahan dahan nilapag ako sa bath tub.
Salamat love...bigkas kong nahihiya pa.Just called my name love if your done..sabay kiss sa nuo.labas na ako.
S..sige love..tawagin nalang kita.sinarado na nito ang pinto.saka ako nakahinga ng maluwag.
Napangiti nalang ako ng maalala ang nangyari kanina.
Kahit wala na ang nobyo sa loob.nahihiya parin ako.
BINABASA MO ANG
A FAILURE (COMPLETED)
Short StoryAng kwento na ito ay kathang isip lang sa malawak na imahinasyon.kung may pagkakahintulad man sa riyalidad.pasensya na po. May halong spg po ito.pero di naman malala.?..