"Faith"
Dito ako sa kwarto ni Dan,habang ito'y naliligo.
Abot abot ang kaba ngayon.
Dahil ito ang gabi na magsasama kami sa isang kwarto.kahit may nangyari na sa amin sa batanggas.
Di parin maalis sa isip ko ang kaba.
Gusto niyang sabay kami maligo kaya lang tumaggi ako.syempre may hiya naman ako noh!..makikita niya ang katawan!..tsk!epokrita lang ako...Napatingin ako sa banyo.nang magclick ito.
Lumabas na ang asawa ko.
Napaluwa mata ko dahil nakatapis lang ito ng tuwalya.
Ngayon ko lang napasadahan ng tingin ang katawan niya..
Yummy....basta maganda ang katawan ng asawa ko.malaway ka nalang.he.he.
Napakagat lagi nalang ako sabay baling sa ibang deriksyon.Hmmm..done checking asawa ko!?pasado ba?
Anong checking ka dyn!.di noh..todo tanggi ko kahit yun naman ang totoo...syempre yoko isipin na pinagnanasaan ko ang sarili kong asawa...hay...sarap palang pakinggan kay Dan ang salitang asawa ko..napangiti nalang ako.
T...tapos ka na m...maligo love?.ako naman.Yup..asawa ko..bilisan mo..im waiting...excited na pagkasabi nito.
Kumuha mo muna ako ng pajama.sa kabinet..yup..andito na sa kwarto ni Dan ang mga damit ko..tss..di na talaga maitanggi na asawa ko na siya.
Pabalik balik nalang ata sa pagkasabi ng asawa ko..hayyyy...
Makapasok na nga sa banyo.
Bitbit ang pajama...sinundan lang ako ng tingin ng asawa ko..then nagbasa na ito ng libro..Halos kalahating oras ako nagbabad sa tubig..he.he..ang ganda kasi ng banyo ni Dan.este asawa ko..di ko akalain na makagamit ako.
Dati nililinis ko lang,ngayon nagagamit na.Loveee!!!......huh!tumawag na ah asawa ko..
Your not done love.?you want to sleep there?..im waiting so long..
Tapos na.ito na..nagmamadali.may lakad ba?..tss..ito talaga si Dan..alam ko naman kung anong minamadali niya..
Kaya nagpasya na akong lumabas ng banyo.Huh!?.love bakit andyan?
Inaantay kita..tagal mo kas asawa ko.oh!teka!..ba..bakit yan ang suot mo?
Bakit love..may problema ba sa suot ko!?ok naman ito ah.
Saka malamig ang kwarto mo.sakto lang tong pajama na pangtulog..What ever love..your still sexy
Ayyy.!!!!hiyaw ko.nagulat akong buhatin niya ako papuntang kama..kahit basa pa buhok ko at di pa nakapag suklay.
Loveee...ibaba mo ko..di pa nga ako nagsuklay..para akong bruha nito ei..reklamo ko.Nope..asawa ko.you look seductive..with your wet hair...
Tsk!binola mo pa ako love.he.he..
T..teka lang love..eiiiii..nakikiliti ako dyan!..waaaahhh.....
Hinalikan niya kasi ang binti ko papuntang paa..Oh.asawa ko..i love the way you screaming..he.he..
Tsk!eii..yoko...wag dyan love..ha.ha.tama.na..yoko na..di na ako makahinga love..eiiiii....pilit kong pinipiglas ang pagkahawak niya sa binti ko.
Agad naman tumigil si Dan sa ginawa niya...nagseryoso ito.habol habol ko ang hininga ko...
Sorry asawa ko.andyan pala ang sobrang kiliti mo.
Hmmmm..now i know..sabay ngiting nakakainis.Sige..subukan mo lang love....di na ako tatabi sayo..yang ngiti mo na yan.nakakainis..alam na alam ko yan.ei....tsk!..sub...
Di ko na natuloy ang sasabihin ko dahil siniil niya na ako ng halik sa labi.Halik na banayad..sumabay narin ako sa galaw ng labi niya.
Hanggang sa maging mapusok ang halikan.nag aaway na ang mga dila namin...parang nag eespadahan...joke lang...pero seryoso ganun ang ginawa namin.
BINABASA MO ANG
A FAILURE (COMPLETED)
Short StoryAng kwento na ito ay kathang isip lang sa malawak na imahinasyon.kung may pagkakahintulad man sa riyalidad.pasensya na po. May halong spg po ito.pero di naman malala.?..