chapter 30

170 8 2
                                    

7 MONTHS LATER...

"DANIEL KIETH"

Flash back....

May pumasok na mga all men in black sa bahay nila.
Halos sampu lahat ang mga ito.
May dalawang lalaki nasa late 20's na ito at ang isa nasa 50+ Magkamukha ang dalawa.Mukhang mag ama ang mga ito.
Parang ang mga mata nila ay nakita ko.may hawig sa asawa ko..yes asawa parin niya si faith..
Simula ng naabutan niya kami ni belle sa penthouse.
At yung nakita kong dinugo siya tapos tinulungan siya ng lalaking kasama niya.the rest wala na akong balita pa sa asawa ko.

What the hell!...sino kayo!?.bakit kayo pumasok sa pamamahay ko!?
Kababa lang ni mommy ng makita ang mga lalaki.

Sinuntok ako sa sikmura nung lalaki..napaluhod ako.

That for my sister!ashole!..
Nababanaag nito sa mata ang galit..parang nakikita ko sa mata niya ang wife ko..kahit masakit ang tiyan ko..pilit kong tumayo para suntukin din..pero hinawakan na ang magkabilang braso sa ng mga men in black.

Abat..balak mo pang saktan ang boss namin...sabi nung isang men in black.

Mga hayop kayo..!..sino ba talaga kayo!..kakasuhan namin kayo for tresspasing.walang hiya kayo!...magbabayad kayo sa ginawa niyo sa anak ko.!

Go ahead!pursue a case for us..make sure you will win..
Kulang pa yan sa ginawa niya sa princess ko...lahat ng yaman ng meron kayo mawawala yan..!
Saan ang dalawang matandang mag asawa..isasama namin sila..Papayag man kayo or hindi kukunin namin sila.
Nag snap ito ng kamay..lumapit agad ang isang men in black.
Here..bayad na sila sa pagkakautang nila..

Inabot kay mommy ang isang attachicase..kasama na ang interes niyan..
Wika pa nito.

Hanapin niyo sa buonv bahay ang mag asawa madali..maotoridad ang boses nito.kaya agad sumunod ang mga tauhan nito.

Ilang saglit lang bitbit na sila magda at tonyo.

S..senyora anong ibig sabihin nito..sino sila?..pinapaalis niyo na kami?
Senyora.?pano kung bumalik ang anak namin...
Halos mangiyak na si magda..
Nagsalita naman ang lalaki.

Sasama na ho kayo sa amin.malaya na kayo sa kanila.
Wag kayong mag alala..paglabas ng bahay na ito..may surpresa kayo...
Naka ngiti sa mag asawa.

Tulala ako sa kinatatayuan ko.
Parang hangin lang ang nagyari ang bilis...nawala agad sila..
Kami lang ni mom ang naiwan dito.

Son..are you ok?.

Im ok Mom..naguguluhan parin ako.sino ang tinutukoy ng lalaki na yun na princess?
Ang wife ko ba?

***END OF FLASH BACK.....

Nagulat pa ako ng may yumakap sa likod ko..hinalik halikan pa ako sa batok ko.

Belle...not now...please..
Im tired....dito kami sa penthouse..
Dito na kami nakatira..
Beninta na ni mommy ang bahay namin..
Dahil ang company namin nalugi..
Para maisalba ang lahat ng assets ni mommy beninta..
Sa ngayon si mommy nakikitira sa kapatid niya.ayaw niya dito masikip daw.

Sweety naman..ilang gabi mo na ako inaayawan..i miss you so much sweety...
Humarap na ito sa akin kumandong..
Hinalikan ang labi ko.

Hmmm..gumanti ako ng halik.
Nagflash back ang mukha ng asawa ko.kaya pinag igihan ko ang paghalik..
Bumaba sa leeg nito..hanggang sa dibdib niya.mabilis kong nakalas ang suot niyang bra..
Agad kong pumunta ang labi ko sa nips niya.
Napasabunot siya sa buhok ko...

Ahhh....sweety..f*cking sh*t ang sarappppp...ahhhhh..
Hard pleasseeeee......

Faith my wife..i miss you..
Bigkas ko sa labi....pagkadilat ko sa aking mata..si belle ang kahalikan ko..Agad ko siyang naitulak..

damn you kieth!argg..bakit mo ko tinulak...si faith na naman.!..wala na siya niloko ka niya..gumising ka nga sa kahibangan mo!..FYI...di mo siya asawa..fake lang kasal niyo....sinamapal si Dan...

Sh*t..!..pano mo nalaman?

Will...i have my source..and kinumpirma ko sa NSO kung naka register kasal niyo..

WaLa kanang magagawa Kieth.dahil akin ka lang...
Di na babalik sayo si faith..ha.ha..

F*ck..get out..now..get out.....!!!!

Noooo...dito lang ako...di mo ko mapapaalis..isumbong kita kay daddy..

Go ahead wala akong paki.bakit ba ako naniniwala sa pambobola ng daddy mo!..bankcrup na din kayo..
Ang laki kong tango..nagpaloko ako.aaaaaa....

Parehas tayo sweety..nagpakatanga din ako sayo..dahil sobrang mahal kita..kaya nga winala ko sa landas si Faith sa buhay mo!.ha.haha..

F*ck you!belle..get outtttt
Nowww....

Sabi ko nga di mo ko mapaalis..dahil asawa muna ako!!!!..baka nakakalimutan mong asawa na kita...?
Sa hirap at ginhawa magsasama tayo Kieth...

Pinagsusuntok ko ang sopa.
Gusto kong sakalin si belle...
Ah!!!!..
Ngayon ko lang naalala.kinasal kami sa huwes.mayor's office..buntis daw ito at ako ang ama..but until now..di lumaki tiyan niya...nung nakunan ito sa unang baby.
Mga ilang buwan nagsabi na buntis ito.its was shot gun wedding..biglaan..ginipit ako ng daddy niya.ei pull out ang shares niya sa company.yun pala wala na itong shares..may nakabili na.doble pa ang binayad..but unfurtunately.nalugi din ang company nito.
And ngayon sa akin..di na ako ang malaking shares sa sarili kong company...i dunno kung sino ang bumili lahat ng shares ng mga investors ko sa company..

Simula ng nawala si faith sa buhay..nagkamalas malas na..
This f*cking shit life..gggggrrrrr.....

Now my own company isn't mine already....sssggghhh.
This is my carma..haisssst...
Even my self,look rediculous.
im looks stupid now and devastated!

Sweety...im hungry can you cooked for me?.

Tss..i ignore her..before faith who's the one cooked for me.
She's the queen of the kitchen..I miss her..damn much!..this is all my fault 'coz im jerk!Sinayang ko ang pagmamahal ni faith sa akin.My wife......napaluha nalang ako ng di namalayan.

Kiethhhh... bingi ka ba????
Im hungry..magluto ka naman para sa akin!!!!!

Magluto ka mag isa mo!..ikaw ang babae so dapat ikaw ang magluto not me!..buti pa si faith.....asika.......

P*tang *na mo!....wag mo akong ikumpara dun sa cheap na yun!..she's no body but cheap girl and bitch..Never!never compared me against her......magluta ka na leche!...

Magluto ka mag isa mo.ikaw ang gutom di ba..wag mo kong idamay...nilayasan ko siya..gusto ko mag unwind.
Gusto ko ilabas lahat n frustration ko sa bahay...Malakas na kalabog dahil sa pagsara sa pinto.sumigaw at nagmura pa si belle....
ang layo ni faith sa ugali ni belle..

God!..bakit ko ba siya laging naiisip..
Mas malaking kasalanan ko talaga sa kanya nung tinaggi kong anak ko ang dinadala niya..
Ang laki ng puot at galit nito sa mata..
Damn..that picture..naniwalA ako sa pinakita sa akin ni belle...picture ng lalaki niya...
Tinulak ko siya palayo sa akin..
Thats the biggest stupid thing i've done to her...

Dito ako sa bar...nagpakalasing...parang wala ng bukas..
BIGLA akong nabuhayan ng pag asa makita ko ang dalawang kaibigan ni Faith..i forgot there name.
Lumapit ako sa kanila..may wisyo pa naman.ako.

Tinanong ko sa kanila kung saan si faith..
Halos umiyak at lumuhod na ako sa pagmamakaawa sa kanila...pero di nila sinasagot ang tanong ko.

Wag mo ng hanapin ang kaibigan namin.masaya na siya ngayon...
Isa kang gago pinakawalan mo siya!.

Kaya umalis ka na..wala kang mapapala sa amin..at kung alam namin.di namin sasabihin sayo...tsupi!istorbo ka sa amin.

Pare umalis ka..ginugulo mo mga girlfriend namin....galit sa mukha ang makikita sa mga kaibigan ni faith.

Bagsak ang balikat ko bumalik sa bar counter..
Its almost 7 months nawala sa buhay ko si faith.na dati may kulay ngayon wala na.
Tanging luha lang ang kapiling ko.isipin nalang nila na nababakla na ako.
I dont care......

Abangan ang next chapter.
Malapit na ang ending..abangan lang..

A FAILURE (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon