chapter 18

150 6 2
                                    




"FAITH"


Walang pagsisidlan ng saya ngayon araw na to..pagkadating namin sa bahay ng asawa ko..
Sarap sa pakiramdam na sabihin ang katagang asawa ko.
Binuksan na ang gate ng guard na katalaga dun.
Pinagbuksan ako ng pinto ni Dan.esti asawa ko.

Kinikilig ako.kasi todo alalay siya sa akin.magkahawak pa kami ng kamay.
Nginitian ko nalang siya.
Papasok na kami sa loob ng bahay ng napalitan ang ngiti ko ng pangamba..

Anong ginagawa niya dito?
Lo...love...anong ginagawa ni belle dito?



Sh*t...sambit ni Dan.
Tumingin ako sa papalapit na si Belle.



Hi...honey...sabay kiss sa labi ng asawa ko.kumapit sa leeg..walang paki alam kong andito ako oh wala.
Dahil sa pagkatitigal ng asawa ko..kaya mas lalong pinag igihan ang paghalik nito.


Belle!..tinanggal ang braso nito sa pagkalambitin sa leeg.
What are doing!?..f*ck!

Tumingin pa ang asawa ko sa akin..tingin humingi ng paumanhin.



What im doing honey!?im kissing you!i miss you so much hon...don't you miss me?
Mapang akit na sabi nito


Kumapit pa ito sa braso ni Dan.
Namumuro na talaga itong babae na ito ei!.sabunutan ko na kaya ito...



Were done belle!...and  i dont love you anymore.next time dont kiss me infront of my wife!.

Whattttt...!!!!!w...wife?!


Tiningnan ako ni belle.tinging may insulto.


Are you crazy hon!.this cheap girl is your wife!?oh my god..i cant believe this!your ashole!damn you!...alam ba ni tita to!?probably not!.




Dont insult my wife belle!!!!.galit  na boses ni Dan.



Gome home!...were you belong!dont bothering me or else....you know what capable of.....even you're a girl!..
Lets go inside wife..im sorry.kiniss niya sa nuo si faith.



Pagtalikod namin ni Dan.


Bigla akong hinila ng malakas ni belle.



Pak!

di ako makahuma ng sampalin niya ako ng ubod lakas..parang humiwalay ang kaluluwa ko...biglang napaka tahimik ng buong paligid..nabingi ako sa sobrang lakas ng impact ng sampal niya sa akin...


Di ako makakapayag Kieth na dyan ka mapunta sa babae na yan....!
You bitchhhhhh...
Pera lang habol niya sayo kieth.
Malandi ka ng babae kaaaaa...

Nagwala na si belle..



Inawat na siya ng asawa ko.pati ang guard tumulong na din.



Palabasin niyo na yan..at wag niyo ng papasukin kahit kailan yan dito.utos ni Dan sa guard.




Tandaan...mo kieth...di kayo magiging masaya..ill make both of your life miserable.
Keep in your mind kieth...f*ck you!..kieth....you bitch!...mang aagaw ka!.malandi!mukhang pera!..hampaslupa!.......lintik lang ang walang ganti....




Dahil sa sobrang pagwawala ni belle.lumabas na si nanay at tatay..naguguluhan sila sa pangyayari.palipat lipat ang tingin nila.sa amin ng asawa ko at si belle.nasa labas na ng gate...




Anak!faith?.

Tumingin ako kay nanay.hilam sa luha..
Yakap yakap parin ako ni Dan.
Pinakawalan naman ako ng asawa ko.


A FAILURE (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon