chapter 11

170 4 1
                                    

"Daniel Kieth"

Biglang gumaan ang pakiramdam ko.napangiti ako ng masilayan kung sino ang papasok sa gate.
Love....mutawi sa aking bibig.
Mabilis akong umalis upang salubungin ang  aking mahal.
Patakbo akong bumaba sa hagdan..

Dahil wala si aling magda umalis,pumunta ng palengke.si mang tonyo naman syempre naghatid kay mommy.

Pagbungad palang sa pinto ni faith.

Lovvvvveeeee....sigaw ko.napatingin naman sa aking ang nobya ko.nakasimangot kunot pati nuo.
Huh!.galit ang mahal ko.
Lumapit ako sa kanya at niyakap ko siya.

Di nakagalaw si faith sa biglang yakap ko.

I miss you love..bakit di ka umuwi?yakap ko parin siya habang nagsasalita ako.
Biglang naglayo ang aming katawan.dahil tinulak ako ng bahagya ni faith.

Love????my problema ba?di mo ba ako na miss?

Miss?tss.....oo miss....missing in person ka kahapon.nangako ka sa akin Dan.pupunta ka sa graduation ko!pero maski anino mo wala,hanggang matapos ang ceremony.
Di ako importante sayo Dan.
Umiyak na ng tuluyan si faith.pinunasan ang luha.tatalikod sana kay Kieth upang pumunta sa quarters ng magulang niya.

Niyakap ko ng mahigpit si faith.back hug.
Love..im sorry...im sorry kung di man ako naka punta.
Importante ka sa akin.
Nag ka emergency lang sa office.im so sorry love..hinalikan ko ang batok nito.

Bitiwan mo ko Dan...please..i need to rest..garalgal na ang boses ni faith.

Love???i dont want.unless you forgive..im sorry.
Kahit paulit akong humingi ng sorry.di ako magsasawa.
Mapatawad mo lang ako.
Pinihit ko siya paharap sa akin..ngayon nagkatitigan na titigan na kami.
Pinunusan ko ang luha niya sa pamamagitan ng aking kamay..im sorry..saka niyakap ko ulit siya.

"Faith"

Pinihit ako ni Dan paharap sa kanya.hilam na hilam sa luha ang aking mata.pati ata uhog kasama na.pero joke lang yun.di naman ako ganun..pinunasan niya ang mukha ko.
Sabay sabi ng im sorry at niyakap ako.

Di naman ako galit sa kanya.nagtampo lang.iba ang galit sa tampo...niyakap ko narin si Dan.matagal din ang yakapan namin.ei feel ko muna ang moment nato.
Bakit di ko kayang patawarin si Dan?dapat intindihin ko siya.busy siya sa work.siya ang inaasahan ni senyora sa business nila..pagod sa buong maghapon kakatrabaho..why not na di ko siya patawarin.maliit na bagay na di ko dapat palakihin

Bahagya ko siyang nilayo sa pagkayakap sa akin.tiningnan ko mukha niya.saka mata.may namumuong luha dito.
Pinapatawad na kita Love.
Sorry din kong nagtampo ako sayo..ikaw kasi!nangako ka!di ka naman tumupad..you know u hate promises...

Thank you love...sabay halik sa akin ni Dan.
Nagpaubaya ako sa halik niya.tumugon din ako.
French kiss ang ginawa namin.halos mapugto na ang hininga...isang araw lang na di kami nagkita ng mahal ko.miss na miss ko siya sobra.

I love you mahal!..bumitaw na si Dan.hiningal.😆

I love you too.love..then yakap ulit.

Love..i have a gift for you...

Talaga!?

Yup!..halika kukunin natin sa kwarto ko.

Ikaw nalang love.dito lang ako sa sala..

Ok..wait me here love.hinalikan
bigla sa labi si faith..sabay smirk!

Tss..adik ka talaga love!go kunin muna gift mo sa akin.antayin kita dito.
Ahm...Love san pala si nanay?

Namalengke.sagot ni Dan paakyat sa taas.

Tiningnan ko lang si Dan paakyat.hayyy...ang swerte ko naman.ang gwapo ng mahal ko.ang sweet pa
Napangiti ako..agad naman napalis..
Kailan kaya namin itatago ang relasyon namin!?
Almost 2 years ng secret love namin.

A FAILURE (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon