"Daniel Kieth"
FLASH BACK...
Pauwi na sana ako ng bahay.Inayos ko muna ang working table..sunddenly someone knocking on the door.That was my secretary.
Oh?!Ana i thought your home?
Sir..ahm.my bisit....
Di na naituloy ang pagsabi ng secretary ko.
B..belle...?bakit ka andito?
Sige na Ana can go now..thanks.Tss.dumiretso lang ng upo sa sopa..
Pauwi na ako kaya maari ka nang umuwi!
Ganyan ka ba tumanggap ng bisita Kieth?.
How rude you are...besides!im here 'coz i have something to tell you!
Im called you many times but you ignore it.Thats why im here sweety.
Mapang akit na sabi ni.halos luwa na ang dibdib nito sa suot.naka skirt ng maiksi.kulang nalang kita na ang kuyukot..Nag iwas ako ng tingin kay belle.although..she's damn sexy and hot.
Ok want do you want belle?...hurry up my wife waiting for me.Napalunok ako ng lumapit ito sa akin.Only one click of my hand,she's on my lap already.
B..belle..what are you doing.?ahh...she's grinning on top of me....noooo...... i stop her what she doing..i push her hard.and she fall on cold floor.Argh..Ouch....Kieth.....oh my godddd...Kieth...pinakita nito ang dugo sa palad..
B..belle...im sorry...
Dadalhin kita sa hospital...
Binuhat ko ito.Kieth....ang baby natin..hu.hu..umiiyak na ito.
Letiral na panganga ako.Baby?pano?
Arg!...di ko muna iisipin.dilikado ang lagay ni belle..Sinugod ko siya sa malapit na hospital.Mabilis agad nag asikaso ang doctor.
Tinawagan ko ang mommy at daddy ni Belle..
Pati na din si mommy.Isang oras lang na matapos ang tawag ko.dumating si mommy at parents ni belle.
Isang malalas na suntok ang dumapo sa mukha.?Nagkagulo ng bahagya..inawat ito ni tita.si mommy naman napayakap sa akin.Nagkaroon tuloy ng eksena lobby ng hospital
How dare you to hurt my daughter!...if ever something happened to them..all my investment in your damn company!I will pull out!..
Tito!?please....
Natigil kami sa pag uusap ng lumabas na ang doctor.it looks like divasteting.
Im sorry...the baby not survive..couple of minutes.ililipat na sa kwarto ang pasyente..
Tumalikod na ang doctor.Nalulungkot ako sa nangyari.nawala ang maging anak ko..
Pati parents ni belle.akma pa akong suntukin ng daddy ni belle..This time..you will regreet what you than....
Sabi nito.Balae tama na.pwede naman pag usapan natin ito..
Wika ni mommy.Pumunta kami sa room ni belle kung san ito nakalagak.
Lumapit ako sa kanya.
Im sorry belle...we lost our baby...im so sorry...i killed our child im sorry..
I know that was my child.
Before pa kami na kasal ni faith..may nangyari sa amin ni belle..
Sinuklay ko pang buhok nito.
I was pitty on her..parang piniga ang puso ko ng makita ko siyang umiyak ng sobra.
Naghisterikal pa ito.Dahil sa nangyari kay belle.na depress ito.so kailangan ko lagi siyang puntahan sa bahay nila..
I know i dont have obligation to her.pero kasalanan ko kung bakit ganun ang nangyari sa kanya.
BINABASA MO ANG
A FAILURE (COMPLETED)
Short StoryAng kwento na ito ay kathang isip lang sa malawak na imahinasyon.kung may pagkakahintulad man sa riyalidad.pasensya na po. May halong spg po ito.pero di naman malala.?..