Vài Dòng Tâm Tình Trước Khi Kết Thúc.

211 18 2
                                    

Được rồi,

Cuối cùng thì bộ truyện cũng chính thức kết thúc. Đây là bộ truyện đầu tiên mình hoàn thành được a~~

Có thể mọi người thấy mình viết mỗi phần khá ngắn, nội dung lại rất quen thuộc, chịu thôi :v thể loại thanh xuân vườn trường thì ngược quá cũng không được =(( Và vì ban đầu mình đã khẳng định rằng đây chính là tác phẩm nhỏ mình viết để đánh dấu tình cảm của mình dành cho Phương Anh và Hoàng Yến, nên mình không thể viết Sad ending hay thậm chí là Bad ending được. Mình thừa nhận mình không hề có khiếu viết văn cũng không kiên trì, đã có thời gian mình quên mất đứa con đầu lòng này vì quá bận rộn, áp lực, có giai đoạn mình thật sự muốn từ bỏ. Nhưng không biết vì cái gì mà mình đã có thể hoàn thành nó một cách từ từ. Có thể là tình yêu JunYến chăng? 

Mình thật sự rất tự hào vì mình chính là con dân của chiến hạm ngay từ những ngày đầu tiên, lúc mà chỉ mới lác đác vài người. Gắn bó với chiến hạm gần 6 tháng và đó là những chuỗi ngày có màu sắc trong cuộc sống của mình.

Nhưng mình lại là kiểu người lúc thích thì rất nhiệt quyết, đổi lại mình rất mau chán. Có một vài việc đã không như mình hi vọng và cảm xúc của mình cũng không còn như ban đầu, cuối cùng mình đã rời chiến hạm. Mình xin lỗi.

Giờ thì đành nói lời chia tay với Phương Anh, Hoàng Yến và cả chiến hạm nữa. Mình rất yêu mọi người. Tất cả chính là một phần thanh xuân rực rỡ của mình. Có lẽ nhờ mọi người, mình cũng đã trải qua được giấc mộng thanh xuân chăng? ^^

*Đã đọc tới đây thì đừng ngại follow mình chứ! Biết đâu mình có hứng đăng một vài one shot rồi sao hihi :)) yêu <3

Xin chào và tạm biệt.

07:41 p.m - 040219.

- Kết thúc -



🎉 Bạn đã đọc xong [Shortfic] - [JunYen] -Giấc Mộng Thanh Xuân. 🎉
[Shortfic] - [JunYen] -Giấc Mộng Thanh Xuân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ