FOLLOW MY PAGE ON FB PLS "RMA Quotes"
Wtf? Me..? Kidnapped?!
Anong makukuha nila sakin? Im not super rich. I just own a small botique, thats it.
I dont have millions!!! For goddamns sake!
"What do you need from me...?" Pagmamakaawa ko sa lalaking nakatingin sa akin habang nkatali ang kamay ko sa likud at nkasampa ako sa isang malambot na kama...
"...dont hurt me... I can do whatever u want me to do, just dont dont dont hurt me pls" Iyak ako ng iyak habang ang mata ko ay nasa baba lang sa may paa ng lalaking nasa harapan ko.
"Soon babe.. so for now, rule number one. Huwag na huwag kang magmamatigas at susundin mo lahat ng sasabihin ko like a SLAVE. Dont even ever let me see that you'll seem like you dont wanna obey. Be a very submissive slave so you wont get electricuted for 5 minutes or get 20 whips every disobedience. And... dont ever ask any questions. Nagkakaintindihan ba tayo?!"
Nag angat ako ng tingin at viola!!!! Ano tong nasa harapan ko? Greek god ba!?!?
"O-ok..." shock na shock akong sumagot at hindi ko alam kung panaginip ba ito or engkanto ba itong pag ka gwapo-gwapong nilalang na nasa harapan ko.
"Call me MASTER"
"O-ok master..."
Nakita niya ang lalaking palabas ng kwarto. Hindi niya mapigilang pagmasdan ang bulto nito. His broad shoulders, his muscly back and height. He is plainly perfect. Hindi niya alam kung ano ang pweding naging utang o kasalanan niya sa mga ito.
As far as she knows.. nang malugi ang negosyo nila ay dahil yun sa pagnanakaw ng ka business partner ng ama niya dito. Her father died in heart attack because of stress and frustration. Tama lang na naka graduate siya ng college ay na lugi ang negosyo nila at nawala ang ama niya. It has been six years that she has been living on her own. Walang kahit ano mang natira sa kanya. All she had was P30,000 that she used to start a small business. Her flower shop. Ina-angkat niya lang din ang mga bulaklak niya. She rented a very small space, P7,000 per month, at doon din siya naka tira. Silang dalawa ng katulong niyang si Nimfa, isang batang lansangan na kinupkop din niya.
Parehos lang silang ulila na sa magulang at wala din itong mga kapatid tulad niya. Sa umaga ay nag babantay sila ng flower shop nila at sa gabi ay doon silang dalawa natutulog. Kaya nga tumatanggap siya ng raket. She is a part time model of AMA Fashion lines. Pero ayaw niya ng sobrang fabulous na buhay. Tumatanggap lang siya ng mga one time fashion events, pangtawid nila ni Nimfa.
She is done with the luxurious life.
She used to be living like a child born with a silver spoon. Namulat siya na may 5 katulong sa bahay. Luxury cars. Drivers. Everything fancy. She was once a princess.
At dahil nakuha niya ang looks ng namayapang ina, she grew up always looked up to. SHe is always the muse and representative in school. She is tagged as the crush ng campus. She is the famous girl in school. At dahil hindi siya ni minsan nakatikim dati ng hirap ng buhay ay lumaki siyang mayabang. Lumaki siyang mapag mataas. She is a bully back when. She thought that she will live a good life forever. ANg dami niyang nasaktan. Ang dami niyang minaliit. Hanggang sa mawala sa kanya ang lahat.
Pero imposible din naman na ang nagpa kidnap sa kanya ngayon ay isang may galit sa kanya noon. For sure not. Wala naman siyang na saktan na dapat tumagos hanggang buto. At wala din namang utang na iniwan ang ama niya.
She is thinking that probably, dahil isa nga siyang part time model. Baka akala ng mga nagdukot sa kanya na mayaman siya dahil mukha naman talaga siyang mayaman. Kung titingnan lang siya sa pisikal na aspeto ay walang mag aakalang hindi siya anak mayaman. Well, she used to be one.
Ibang-iba na siya ngayun. Lahat ng mga damit niya ay mga ukay-ukay lang. Pero dahil nga maganda ang tindig niya ay napagkakamalang mamahalin ang mga isinusoot niya.
Marami ang kumukuha sa kanyang mag artista at maging endorser. Pero ayaw na niya. She dont want fame anymore. Na phobia na siya.
As much as possible, she wanna keep low key. She wants to be away from the limelight. Isa lang ang tinatanggap niya, ang events ng AMA fashion lines dahil napaka bait ng isa sa mga director nito, si Cara Lewis at idolo niya rin ito sa fashion industry. Maganda din ang palaging layunin ng mga fashion show nila. Always for a cause. Yung huli nilang event ay para sa Kalinga'tHiling Foundation.
So, theres no anything that she posses na kaaya-aya para sa kahit sino mang kidnapper.
BINABASA MO ANG
(COMPLETED) MR. SERIES 4: Mr.Greek God
RomanceWtf? Me..? Kidnapped?! Anong makukuha nila sakin? Im not super rich. I just own a small botique, thats it. I dont have millions!!! For goddamns sake! "What do you need from me...?" Pagmamakaawa ko sa lalaking nakatingin sa akin habang nkatali ang...