20

15.4K 206 2
                                    

Kailangan niya ng derivation ng attensyon dahil kung hindi ay tutulo ang laway niya kakastalk sa lalaki. She needs her laptop.

Pero paano na...? Nasa kwarta pa ata ng lalaki ang laptop niya. Hinintay lang niya at inabangang pumusok ito sa kwarto bago siya nag tungo roon.

She knocked on the door. Imbes na pag buksan siya ay nag salita ito mula sa loob.

"Come in..."

Unti-unti niyang binuksan ang pinto. Wala ata ito sa loob. Mukhan nasa banyo. Dalidaling hinanap ng mata niya ang kanyang laptop case.

"Saan mo inilagay..?"

"Wait up..."

Na harang niya ang dalawang kamay sa kanyang mata ng makita ang hitsura ng lalaking lumabas.

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Dont act like you haven't tasted this body before

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Dont act like you haven't tasted this body before. May I remind you Mrs. Scott, naging agahan, snacks... tanghalian, hapunan kasama pa ang midnight snacks mo ang katawang ito."

Na pipi siya. Bigla siyang tumayo. Dahan-dahang humarap ang lalaki sa kanya, kaya napaatras siya at tumama ang likuran sa ding-ding ng villa. They were looking straight at each others eyes.

Her mind is telling her to run but her feet are not cooperating. Her knees are shaking.

Unti-unti nitong inilapit ang mukha sa kanya at wala na siyang nagawa. Pumikit siya upang hintayin ang halik nito. Una niyang naramdaman ang mga kamay nito sa balikat niya. Humahaplos ito pababa... Pero imbes na halik ay naramdaman niya itong nag salita sa tenga niya na halos pabulong gamit ang napa ka brusko nitong boses...

"I told you I wont ever force you this time... all you have to do is beg....ask for it... earn it babe..."

Nangilabot ang lahat ng katawan niya. Hindi niya alam kung saan siya kumuha ng lakas para maitulak ang lalaki. Nakalimutan na niya ang sadya niya sa pag punta niya sa villa nito.

She knows she is in big trouble. "Tania! dont fucking let your guards down...maawa ka sa sarili mo" Yun ang una niyang nasabi sa sarili ng makatakbo siya at makapasok sa sariling villa na nanginginig ang katawan at nasapo ang nangangarerang tibok ng puso...

"Tania... huwag ka nang kumarengkeng... magsarili ka nalang. Managinip ka nalang kesa sa hayaan mo na naman ang sarili mong mahulog sa kanya."

She just proved, na lahat ng kanyang ginawa upang makalimutan ito sa loob ng isang taon ay balewala parin pag nandiyaan na ang lalaki sa harap niya. Lalo pa at nakahubad. It just proves how vulnerable she is under his touch. Akala niya ay ok na siya. Akala niya ay kahit kunti naka move on na siya. Pero bakit ganun. Parang mag matindi pa ang nararamdaman niyang pag nanasa dito kompara dati.

(COMPLETED) MR. SERIES 4: Mr.Greek GodTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon