Gumising siyang nakita ang lalaking pangarap niyang makagisnang katabi niya... He is still sleeping... Pinagmasdan niya ito habang natutulog. Kung ito ang ihahain ng maykapal sa harapan niya tuwing agahan ay sigurado siyang ito ang putahing hindi niya pag sasawaan. Dali-dali siyang nag banyo upang maligo at least naman maganda siyan pag ka gising nito.
She dont know why but she is very inspired...
She went out all prepared at gigisingin na sana ang lalaki pero wala na ito sa kwarto niya. She was putting on a little make up when she heard the door opened.
"Hey...you ready...?"
"Sandali nalang ito... antayin mo ako diyan.."
She told herself that she will give herself a chance to be happy. At susukatin niya ang intensyon nito sa kanya. Hahayaan niya itong paniwalaan na happily married siya. Panahon naman ngayon na ipakita nito sa kanya kung kaya ba nitong mag sakripisyo para sa kanya.
The guy is very handsome when he opened the door.
"Good morning pretty! Pwedi mo ba akong antayin dito? I'll just get my motorcycle, ok...?"
The guy came in front of her dashing with a motorcycle. Kahit anong gawin niya hindi niya mapatigil ang sariling humanga sa nilalang na hain ng panahon sa kanya.
"Kumapit ka ng maayos, I'll give you a good ride."
The moment their bodies touch again, she is feeling the heat all over her body. Para siyang virgin na first time nakayakap sa crush niya. Kahit pa alam niyang ilang beses na silang nagtalik nito dati. She still cant contain it.
Bumaba sila sa isang maliit pero cozy na restaurant.
Inalalayan siya nitong bumaba ng motorsiklo at hawak kamay silang pumasok sa loob. She cant believe how comfortable she is now with the guy. She feels him treating her like a princess.
Ang saya saya lang nila na para silang walang mga problema sa buhay. Sobrang dami ng tawa niya ng marinig ang mga jokes nito...
The guy is making her feel really especial.
She is beyond happy. Sana lang ay tutuhanan na ang lahat ng ipinapakita nito sa kanya.
"Tania... kung dumating ba ako bago ka nagpakasal... are you probably willing to come back to me...?"
Bigla itong naging sersoyo. She felt awkward.
"Kumain ka nalang...gutom lang iyan." At tinawanan niya ito.
Kumain na rin ito at hindi na nagsalita pa tungkol dito.
"Uhmmm.... Aaron, do you think its a good idea kung aside sa normal na academics ay gawin nating part ng curriculum ng mga bata ang talent enhancements? What I mean is parang gumawa tayo as part of their curriculum that they can choose a major and a minor PE subject which will showcase and develop their potential talents..."
"Well yeah, like piano, ballet, folk dances, violins, martial arts, at iba pa... thats a great idea. That way madedevelop din ang iba nilang pweding skills."
Nagpatuloy ang usapan nila tungkol sa mga gusto nilang gawin sa foundation. They had a lot of exchanges of convo and she is feeling so at ease. It made her even more excited...
Pagkatapos nilang kumain ay dinala siya nito sa isa pang resort. Secret resort daw ito ng lalaki. The place was like a paradise. May nakikita din siyang yatch na nakapark dito.
Inalalayan siya ng lalaki at nag dala rin ito ng isang bote ng champagne. Tatambay daw sila sa gitna ng dagat...
The guy was very bubbly all along. Napaka daldal pala nito. He is very happy spirit...
Pag ka tapos ay nag lakad lakad din sila sa paligid ng resort. All along he was holding her hands. Feeling talaga niya para siyang teenagaer na kasama ang crush niya sa isang escapade. Kung panaginip man ito ay ayaw na niyang magising.
BINABASA MO ANG
(COMPLETED) MR. SERIES 4: Mr.Greek God
RomanceWtf? Me..? Kidnapped?! Anong makukuha nila sakin? Im not super rich. I just own a small botique, thats it. I dont have millions!!! For goddamns sake! "What do you need from me...?" Pagmamakaawa ko sa lalaking nakatingin sa akin habang nkatali ang...