In a few minutes bumukas ang pinto ng kwarto. Lumakas ang tambol ng kanyang puso. Isang babaeng naka uniporme ng katulong ang pumasok. May dala itong pag kain na nasa tray.
"Hija, kumain ka muna. Kabilin bilinan ni senyorito na pakainin ka sa saktong oras. Basta ganito ha, huwag na huwag kang susuway sa kanya. Lahat ng utos niya ay ibigay mo ng walang pag aalinlangan. Napa ka ma empluwensya niyang tao. Ito ang unang pag kakataon na ginawa niya ito..."
"Manang ano pong pangalan niyo?"
"Nanay Saling nalang...matagal na akng naninilbihan kay senyorito. Mabait naman siya. Hindi nga lang pala salita yun."
"Alam nyo po ba kung bakit nila ako kinidnap...?"
"Hindi ko rin alam hija at wala rin akong karapatang mag tanong."
Kinalagan siya ni Nanay saling.
"Hija basta huwag ka nalang mag bantang tumakas para hindi rin ako masesante, 10 taon na akong naninilbihan sa kanila."
"Nanay, ang gwapo ho niya ano. Banyaga ba yun?"
"ayyy hindi... may lahi lang. Ang kapatid niyang babae ay ang ganda rin..."
"Bakit kaya nila ito ginawa sa akin noh? Paano nalang si Nimfa..."
"Kumain kana hija..."
Kumain siya at hindi na nag tanong. Nang umalis na si Nanay Nimfa ay inihabilin nito na may mga damit sa cabinet.
Nanood siya ng TV buong magdamag.
Wala naman siyang pweding ibang gawin sa loob. Mahigpit daw na ipinag bilin na hindi siya pweding lumabas ng kwarto.
Bago siya natulog ay naligo siya.
Nang tiningnan niya kung anong damit na pweding ipamalit ay mga Tshirts lang ang nandoon. Maluluwang at walang kahit anong pang ibaba. Walang kahit anong undergarments. Malas lang at nalabhan na niya ang kanyang panty at bra kaya wala siyang choice. Isinoot niya ang tshirt.
Bago siya pumikit ay iniisip niyang mabuti kung ano ang pweding dahilan ng pag kaka kidnap niya. Halos masira na ang utak niya sa kaka isip pero wala talaga. Wala naman siyang nasagasaang tao. Wala siyang nakaaway o nakasalamuha na pweding mag karoon ng motibong magalit sa kanya. Hindi na nga siya halos lumalabas.
Sa normal na araw ay naka bantay lang siya sa tindahan, siya ang kahera, hindi na nga siya halos nakikisalamuha. Si Nimfa lang ang nakikipagusap as nag aasikaso ng mga customers nila.
Nakatulugan niya ang ganoong palaisipan.
Para siyang naalimpungatan ng maramdaman niyang may nakatingin sa kanya.
At hindi siya nag kamali. May lalaking nakaupo sa sofa ng kwarto. Bigla siyang kinabahan... SObrang dilim ng paligid. Tanging ang liwanag ng buwan lang sa labas ang nag bibigay ng mumunting liwanag sa paligid. Pero hindi ito sapat para maaninag niya ang kung sino ito. Ito kaya yung gwapong mala adonis na lalaki na kumausap sa kanya kanina. Yung dapat niyang tawaging master? Paano kung hindi...?
Nanginginig ang katawan niya ng makitang palapit sa kanya ang bulto.
Gusto na niyang sumigaw.
"Dont ever dare to move nor say anything or else you will get the punishment you deserve in every undesirable action that I would get from you."
Hindi niya alam kung bakit napanatag ang loob niya ng mapagtanto kung sino ang lalaki. She had memorized his voice in her head.
Napahalukipkip na umupo siya sa kama... wala na siyang aatrasan. She is not wearing anything aside from the tshirt. Kumapit siya sa kumot at pinagsaklop ito hanggang sa may dibdib niya.
"raise your hand." He said in a very husky commanding voice. Boses palang sana nito ulam na. Kaso kidnapper niya ito eh. Pwedi kayang nagandahan lang ito sa kanya kaya pinakidnap siya para gawing sex slave? Parang ok lang sa kanya kung ito ang maging rapist niya. SInaway niya ang sarili. Nasa ganito na nga siyang sitwasyon kung anong kalandian pa ang naiisip niya.
"DOnt ever make me repeat my self again. I said raise your hands and dont ever move or do anything not unless I tell you. Naiintindihan mo ba?" Nakakatakot ang boses at tono nito.
She obliged. Bahala na si batman kung anong gagawin nito sa kanya basta huwag lang siya nitong patayin.
Then, she felt his hands held the tip of her shirt. Parang gustong mag kumbolsyun ng katawan niya ng maramdaman ang init ng kamay nito... Unti-unti nitong hinubad ang Tshirt niya.
Nang mahubad ng lalaki ang soot niya, kahit madilim ay itinakip niya ang braso sa nakalantad niyang dib-dib. She is a virgin. She didnt had any experience at all. Pag ka matay ng ama niya ay hinding hindi siya nag boyfriend.
Napa sub-sob siya sa kama ng makatikim siya ng napakalakas na sampal mula sa lalaki.
" I told you dont do anything until I tell you. You are mine and you are my slave. You will be like a puppet that you will only do whatever I tell you. Kung sasabihin kong itaas mo ang kamay mo ay hindi mo yan pweding ibaba kung hindi ko sinasabi!"
"O-Opo..." Sabi niya sa gitna ng impit niyang pag iyak... Naramdaman niyang hinila nito ang buhok niya at inilapit nito ang mukha sa kanya.
"What did you just answer me...?"
"O-opo M-master..."
"Good"
BINABASA MO ANG
(COMPLETED) MR. SERIES 4: Mr.Greek God
RomanceWtf? Me..? Kidnapped?! Anong makukuha nila sakin? Im not super rich. I just own a small botique, thats it. I dont have millions!!! For goddamns sake! "What do you need from me...?" Pagmamakaawa ko sa lalaking nakatingin sa akin habang nkatali ang...