29

14.7K 202 0
                                    

They went home before lunch dahil nag aantay ang mga tauhan nila. Mag se-skate boarding daw ang mga boys, ang mga babae naman ay kanya kanyang trip. Bago matapos ang araw nila na sila lang dalawa ng tumayo na ang lalaki at akmang lalakad na papuntang motorsiklo nila ng yumakap siya dito at ginawaran ito ng isang matunog na halik.

 Bago matapos ang araw nila na sila lang dalawa ng tumayo na ang lalaki at akmang lalakad na papuntang motorsiklo nila ng yumakap siya dito at ginawaran ito ng isang matunog na halik

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Hindi ito naka galaw at nagsalita. She is happy to see that she have that effect on him. Bahala na. She will savor each moment with him.

"God knows how I've been wanting to hug you... to kiss you...to devour you. But I didnt because I wanted to let you see that my intentions are clean... thats why,please dont tempt me because I might not hold back my self."

She laughed at his statement. Gusto niya ito eh. Knowing na nagpipigil ito palagi. She will make sure she will tempt him to death.

"Kaya...everytime you feel tempted, always remember that I'm married. Okay...? halika na nga..."

At nagpatinaod narin ang lalaki sa kanya.

They went back to the resort where everyone is at. Sa pag uwi nila ay sobrang higpit ng yakap niya dito na nakaangkas sa lalaki. The wind against them just made it more appealing for her to tighten her grip. Sekreto din niyang ninanamnam ang bango ni Aaron. The smell that can get her out of her senses.

Sinalubong siya ni Nimfa.

"Ate....ang saya natin ngayon ahhh..."

"Shut up ka diyan. Samahan mo nga akong mag pool."

Nag two piece naman silang dalawa ni Nimfa at kaagad na lumusong sa pool...

The wind is very cold. Its windy at hindi masyadong maaraw.

"Ang perfect lang ng weather... ate, kumusta na kayo ni kuya Aaron...?"

Kinuwento niya dito ang mga pangyayari simula kagabi sa dinner nila, sa mga ipinagtapat nito at sa lakad nila ngayong araw.

"Wow! ganda kabilis ka bumigay? hindi mo man lang pinahirapan...?"

"Anong tingin mo sa akin? teenager na mag da-drama pa...? Its not that I already gave in you know. Hanggang halik lang siya sa akin. Hinding hindi na ako magpapa chukchak sa kanya. Gusto ko lang siyang bitinin ng bitinin. Alam mo yun yung dati na anytime na gusto niyang gamitin ang katawan ko ay nakukuha niya ng walang kahirap hirap. Ngayon naman. Manigas siya kaya e-enjoy ko nalang ang pang-seseduce sa kanya.."

"Ay ang taray ng ate ko....sa ganda ng katawan ni kuya Aaron ate, di kaya ikaw ang ma seduce?"

Nabatukan niya ito.

"Gaga ka! supportive ka ata ah...kanino kaba kampi sa akin oh sa kanya..?"

"Joke lang naman ate...eh paano kasi lulukuhin ba natin ang sarili natin ate piliting paniwalaan na hindi yummy si kuya Aaron? hindi pa naman ako ipinanganak na sinungaling..."

(COMPLETED) MR. SERIES 4: Mr.Greek GodTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon