"Ate, excited na ako sa dinner nyo mamaya...parang ang sweet nung hingi niyang premyo noh...maka date ka lang."
"Nimfa, hindi yun date...its just going to be a casual dinner..."
"Ay sus... huwag ka nang mag deny ate...nakakapagod kaya yan...Yung tipong tulad ng bibig kabig ng dibdib...hahahhahah"
"Gaga kang bata ka! huwag ako!"
"Ayyyy sus.. ok lang yan ate. Kahit naman masaktan tayo at least buhay naman tayo eh...part ng buhay natin yan ate. Ako ok lang akong masaktan, it means I am vulnerable because Im alive. Because Im human."
"Bakit ano bang alam mo sa pag ibig? as if naman nag mahal ka na at nasaktan. huwag pangaraping masaktan ka... dahil hindi madali..."
"ate tao nga lang tayo. Pain is inevitable. Ang importante ate we have loved. Its better than not to have loved at all."
"bakit ba usapang pag ibig na ang pinag uusapan natin..?"
"Eh kasi ikaw ay ang in denial queen sa mundong ibabaw. Nakaka pagod pakinggan."
"Hui...hindi kaya ang ang nag iinsist eh...ikaw lang diyan ang pumapag ibig. Basta ako, chill lang. And Im trying to educate my self that I am not anymore affected by his presence."
"Hala... ang hard mo sa sarili mo ate... ang hirap ng misyo na ipapataw mo sarili mo ano? paano kaya balewalain ang ganoong mukha...ganoong katawan...ganoong ka hot na lalaki sa mundong ibabaw...?"
Para na siyang napikon kay Nimfa. Dali dali siyang nag lakad para maunang makapasok sa kwarto niya at tutulogan ang napaka madaldal na si Nimfa.
She woke up around 2pm.
"Hayyy salamat at gising na si ate... mag gy-gym ako...sama ka ba?"
Naka gym attire na ito. "Mauna ka na, eh bihis na bihis ka na naman."
"Sige andun na si Timothy eh... madami atang tao ngayon doon...schedule daw kasi 1pm-4pm pinapabuksan ni Sir Aaron ang gym ng resort para sa lahat....kaya bumangon kana ate at aantayin nalang kita..."
"Oo na sige..."
Bumangon nalang siya dahil alam niya kung gaano ka kulit si Nimfa. Dali dali siyang nagbihis ng pang gym na attire. Mamaya nalang siya maligo pag ka tapos mag gym. Mag papawis nalang siya ngayon.
"Ay ang sexy mo ate. Malakas ka namang kumain pero ang katawan mo ay parang malnourish."
"OMG ka talaga! malnourish? me? hindi ba pweding yan lang ang bagong definition ng sexy?"
"Sabagay model ka nga diba... kaya normal lang yan..."
Maraming bumati sa kanila ng mag lakad sila papuntang Gym area. People seems to have fun.
"Sana wala siya doon..."
"Sinong ayaw mong makita doon?"
"Ay malakas pala ang pag kasabi ko? I mean si Timothy...para walang maingay, tama siya ang ibig kong sabihin."
"Haisssst sige ate. Gift ko sayo. I believe you. I strongly believe you."
"Shut up ka na nga! ang ingay mo always. You're so annoying."
The gym is really full ang daming mga nurse and teachers na kababaihan na nandoon.
Everyones so sporty to look at. Para namang nasa city lang sila at nag gi-gym na may membership. The resort is really fully equipped.
May humawak sa siko mula sa likuran niya. Biglang bumagal ang tibok ng kanyang puso.
"Good to see you here..."
Si Timothy lang pala.
"...at may kasama ka pang pangit na hindi na kailangang mag gym dahil wala nang pag asang gumanda ang katawan."
"Ikaw kahit gaano ka ganda ang katawan mo hindi ka parin guma-gwapo! che!"
"Ayan at inamin na nga na maganda ang katawan ko...my god you fancy my body, do you?"
Iniwan niya si Timothy at Nimfa. Alam niyang ma sa-sandwhich na naman siya sa dalaw. Nag lakad siya sa barbell section ng gym are at nag tingin tingin sa ibang facilities doon.
Natoon ang pansin niya sa bultong memoryado na niya...
Hindi niya ito pinansin. As if hindi niya ito nakita. Pero lumapit ito sa kanya na kunwari rin ay hindi siya pinansin.
Pero bigla itong naghubad.... Jeez! Whats wrong with this guy..? Bakit nag pa pa yummy na naman ito sa paningin niya. Oo na! Oo na nga! Ito na ang masarap! Ito na ang yummy!
BINABASA MO ANG
(COMPLETED) MR. SERIES 4: Mr.Greek God
RomanceWtf? Me..? Kidnapped?! Anong makukuha nila sakin? Im not super rich. I just own a small botique, thats it. I dont have millions!!! For goddamns sake! "What do you need from me...?" Pagmamakaawa ko sa lalaking nakatingin sa akin habang nkatali ang...