9

16.9K 273 2
                                    

Bumabalik sa kanya ang ala-ala kung paano kabait ang matabang Aaron sa kanya. "Did I made him the beast that he is now?"

Mabuti pa dati...pangit ang panlabas na anyo nito pero napaka buti ng kalooban. HIndi tulad ngayon na baliktad na ang itsura nito sa ugali. 

"Titiisin ko ang lahat ng gagawin mo sa akin Aaron... kasalanan ko naman itong lahat eh. HIndi pa ito sapat na kabayaran sa nagawa ko sa iyo dati"

Nakatulugan niya ang ganoong pag issip.

Naalimpungatan siya ng may humila sa paa niya. Napasigaw siya. 

"Shut up bitch!"

Bigla nitong hinubad ang panty niya. Naka Tshirt lang siya at panty sa ilalim. Ibinuka nito ang mga hita niya at walang pag dadalawang isip na ipinasok nito ang ari sa kanya. Nakagat niya ang sariling kamay sa sakit. parang napunit ang pag ka babae niya. Wala itong awa sa pag bayo sa kanya. Pabilis ng pabilis ang pag hugot-masok nito sa pag ka babae niya. The pain she is feeling is almost unbearable. SHe is a virgin for goodness sake, pero para itong walang pakialam. 

Wala siyang naramdamang sarap. Puros sakit lang ang nararamdaman niya. Wala na siyang magagawa. Her virginity is wrecked in a very hostile way. Parang pinunit narin nito ang buo niyang pagkatao. Napapalakas na rin ang hikbi niya. Nag pasalamat siya ng hinugot na nito ang pagkalalaki matapos nitong edeposito ang semilya sa looban niya. Lumabas ito na wala nang binitawang salita. 

Nanginginig ang katawan niyang umiiyak na yakap yakap ang kumot na siyang saksi sa pag ka punit ng kanyang pag ka birhen. Pero sa kabilang banda ay gusto niyang sisihin ang sarili niya dahil alam niyang siya ang may gawa noon kay Aaron. She wanna crucify herself for creating the demon that was once a very subtle soul...

Isa sa mga rason kung bakit niya tinaggap ang maging part time model ng AMA fashion lines ay dahil kilala niya si Cara Lewis. Ang nakababatang kapatid ni Aaron.HIndi siya nakatanggi ng mapagsino ang kumuha sa kaniyang maging modelo. Napakabait nito. Just like the Aaron she used to know. Gusto sana niyang mag tanong dito tungkol sa kapatid pero palagi siyang nauunahan ng takot. 

Hinding hindi niya naisip na pweding gawin ito ng lalaki sa kanya ngayon. Sa ganitong paraan pala niya mababayaran ang nagawa niyang kasalanan dito dati. HIndi niya alam pero sa kabila ng ginawa nito sa kanya ngayon ay hindi kayang magalit ng puso niya dito. She chooses to understand the man and the reason why he is doing all of these to her now. 

Least to say, she deserves this. Huling huli na para mag sisi sa mga nagawa niya. GUsto niyang bumawi dito. Paano kaya niya maibabalik ang dating Aaron? May paraan pa kaya na mapalambot niya ang puso nitong naging bato na...?

"He is now a real beast. How can I possibly tame the monster that he had become..?"

Nakatulugan niya ang ganoong pag iisip. Nagising lang siya ng pumasok si manang Saling na may dalang pag kain sa kanya. 

"Ayyy ano bang nangyari sayo at ang kalat ng kwarto mo at bakit parang binugbog ng aswang yang hitsura mo?"

"Manang...may sasabihin po ako sa inyo. Alam ko na po kung bakit ako kinidnap ni Aaron..."

Nagsimula siyang mag kwento dito...isinalaysay niya ang lahat ng pangyayari dati.

"Ayy Oo nga hija... ang taba2x niya dati pero alam naming gwapo yan kasi napakaganda naman at kay gwapo ng amat ina nila.Grabi pala ang nangyari kay senyorito sa mga kamay mo. Baka mahal ka pa rin niya hanggang ngayun kaya di niya makalimutan ang mga nagawa mo sa kanya..."

"Ay sana po kung ganun manang...siya rin lang naman ang lalaking na link sa akin ng buong buhay ko..."

"uy hindi ko naman yan mapaniwalaan. Sa ganda mong yan imposibleng walang mga nanligaw sa iyo dati."

"Promise manang, no boyfriend since birth po talaga ako..."

Doon niya lang din na pag tanto na pag ka tapos na umalis ng bansa si Aaron noon ay wala na talaga siyang interes sa mga nanliligaw sa kanya. SObrang dami nga kung tutuusin pero parang wala na talaga siyang pakialam. Hindi kaya ay minahal niya ang binata dati at hanggang ngayon ay hindi niya ito makalimutan...? Kaya ba kahit ginagawa siyang alipin ng lalaki ngayon ay okay lang sa kanya...?

(COMPLETED) MR. SERIES 4: Mr.Greek GodTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon