Ngayon ay hubad na siya sa harapan nito at nakataas pa ang mga kamay niya. SHe felt so helpless. Sa tanang buhay niya, hindi pa niya naranasang mag hubad sa harap ng kahit sinong lalaki. Tapos ngayon ganito lang ang mararanasan niya. Humanga pa sana siya sa taglay na pisikal na kagwapohan ng lalaking ito eh ang salbahi pala. Kung saktan siya ay ganun ganun nalang... Ano ba ang ginawa niya dito at kaya siya nitong saktan nang ganun. Yung tipong may galit sa kanya?
Naramdaman niyang pinatayo siya ng lalaki sa gilid ng kama at ito ang umupo doon. Nangangalay na ang mga kamay niyang nakataas. Nanginginig ang katawan niya.
"Beautiful" narinig niyang sinabi nito na animoy nakikita siya sa dilim.
Hinawakan nito ng walang pag aalinlangan ang mga suso. Napapitlag siya sa pagka bigla.
"Dont moe. No matter what I do to you, dont move."
Tumatak yun sa isip niya.
Hinding hindi siya gumalaw kahit nanginginig at gusto nang bumigay ng katawan niya. Patuloy ang mga kamay nito sa pag lakbay sa kanyang katawan. NIlaro laro nito ang mga utong niya. Kinagat niya ang kanyang pang ibabang labi at hindi na siya halos humihinga. HIndi niya alam pero napikit niya ang mga mata sa sensasyong kanyang na ramdaman. Normal ba talaga ang ganoong pakiramdam pag hahawakan ng kahit sinong lalaki ang katawan ng isang babae o sa lalaki lang ito niya ito naramdaman? dahil ba alan niya kung gaano ka gwapo at ka ganda ng katawan ng lalaking umaalipin sa kanya ngayon?
"ahhhh" Hindi niya napigilang umungol ng umabit ang kamay nito sa perlas niya.
Bigla nitong tinampal ng napakalakas ang kanyang kanang puwet.
"Dont say anything because I didnt tell you to!"
Muli niyang kinagat ang pang ibaba niyang labi. Alam niyang mamatay siya sa bugbog kung susuwayin niya ito.
Nilaro laro nito ang kanyang pag kababae. Ang sakit na ng kanyang mga labi sa pagpipigil niyang umungol. Gusto na ring bumugay ng kanyang mga kamay na kanina pa nakataas.
"Put your hands down." Na agad niyang sinunod na parang nalaman nitong ngalay na ngalay na ang mga ito. He felt his fingers parted the lips of her womanhood while another fingers playing and trailing its slit. Hinagod hagod ito ng lalaki na nag bigay sa kanyang katawan ng libolibong boltahe.
Hndi niya malaman kung bakit bumasa ang kanyang pagkababae na parang nararamdaman din ng estrangherong umaangkin sa kanya ngayon. Naramdaman niyang pinasokan nito ng isang daliri ang ari niya. Gustong mag wala ng katawan niya. Di niya mawari bakit nasasarapan siya sa ginagawa nito. Naikuyom niya ang mga kamay sa pagtitimping hindi umungol.
She felt her body convulsed even more nang maramdaman niyang parang merong nabubuo sa kanyang kaibuturan na para siyang maiihi. HIndi niya na namlayang napa ungol na siya...
"AHhhhh s-segi pa...."
Bigla nitong hinigot ang daliri at binalibag siya sa kama.
Tumayo ang lalaking naiwanan siyang bitin na bitin. Ganito pala ang pakiramdam niyon.
Nag lakad ito palabas ng pinto niya.
"Don't mind dressing up or wearing anything. GUsto kong hubad kitang madadatnan lagi pag pumapasok ako dito."
Naiwan siyang nakatulala. Dali dali niyang hinila ang kumot sa kama at itinakip sa katawan niya. Di niya mawari bakit bigla siya nitong iniwan. Nararamdaman parin niya ang init ng kanyang katawan. Ganun ba ang gusto ng lalaki? ang iwanan siyang bitin na parang sabik na sabik ang kanyang hiyas sa susunod nitong gagawain?
"Whats wrong with Tania? you arent like this, why do you seem like you are liking what he is doing to you? why do you feel like you wanted to call him up and beg him to continue whats he is doing to you? you seem like you wanted more.... ughhhhh."
"This isnt right. Bakit parang gustong gusto ng katawan mo ang ginagawa niya kanina...?"
Hindi naman ito unang beses na maka kita siya ng gwapong nilalang. She is a part time model. She is used to male models and their presence. Normal na sa kanya ang samotsaring gwapong mga kalalakihan na halos maghubad nang rumampa kasama niya. Male models who are mostly foreigners and with mixed races. Pero bakit sa kidnapper pa niya ito naramdaman.
Aaminin niyang iba ang epekto ng lalaki sa kanya. Everything is strange to her. imbes na pantasyahan niya ang kanyang kidnapper mas tamang maghanap siya ng paraan kung paano makatakas dito at sa bahay na ito.
BINABASA MO ANG
(COMPLETED) MR. SERIES 4: Mr.Greek God
RomanceWtf? Me..? Kidnapped?! Anong makukuha nila sakin? Im not super rich. I just own a small botique, thats it. I dont have millions!!! For goddamns sake! "What do you need from me...?" Pagmamakaawa ko sa lalaking nakatingin sa akin habang nkatali ang...