31

13.8K 166 4
                                    

"Pare, nagawa na pala namin ang lahat ng designs para sa foundation. Actually, we made 5 designs that you and Tania can choose from. Nasa autocad na at ipi-printa natin ang blueprints kung ano man ang mapipili nyo doon.." Ani Timothy kay Aaron.

Right now, the 4 of them are dining.

Pa simpleng nilalagyan ni Aaron ng pagkain ang plato niya.

"Ok... Titingnan kaagad namin ni Tania mamaya. Lahat naman ng budget ay ready na. Tania had oriented the finance department on its own processes for issuance of releasing."

"Sabi ng kuya ko, since I informed him that this project is foundation he also gave me a go signal that we would only ask for 50% sa total standard rate namin."

"Wow thats good news Tim. Yung 50% na masa-save ay magagamit natin for something else. Like recreational stuff para sa kids..."

"Ang bait pala ng kuya mo noh pangit? hindi katulad mo..."

"Shut ug ugly!"

"Hui! ayan na naman kayong dalawa..."

Aaron just laughed. Pag katapos nilang kumain ay naging busy si Aaron sa paggawa ng campfire... pinag mamasdan niya lang ang lalaki.

"Stop staring Tania

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Stop staring Tania. Baka isipin kong may gusto ka rin sa akin..."

Hindi niya alam paano nalaman ng lalaki na nakatitig lang siya dito ng hindi naman ito tumitingin sa direksyon niya. He is definitely teasing her kaya sumakay siya dito.

"Bakit bawal bang titigan kita? diba akin ka hanggang matapos ang project na ito?"

"Kaya nga sinabihin ko si Timothy na imbes na 4 months lang ang construction gawin nang 2 years or di kaya forever..."

"Silly!" balik banat niya kay Aaron.

"Oh...love birds convo. Im out of here." Sabay tayo ni Timothy upang iwanan sila... Sumabay naman si Nimfa dito.

Naiwang silang dalawa lang... Sabay nalang silang nagtawanan.

"The stars are wonderful tonight..." Tumingala naman siya at tumabi ito ng upo sa kanya habang hinahawakan ang kamay niya.

Naalala tuloy niya nung mataba pa ito at lagi sila sa park. Ganito ito ka sweet sa kanya. She is very happy to see the old Aaron back...

"Lets go to my room so we can check out the autocad designs ng architect team?"

"Ok..."

Nag pa tinaod lang siya dito. Nang makapasok sila sa cabin ng lalaki ay nag paalam siya ng saglit dito upang mag palit ng pantulog.

Kumatok muna siya sa kwarto nito bago pumasok..

"Come in..."

Napatanga siya sa may pinto ng makita ang hitsura nito. Wala itong pang itaas na damit habang may kumot ang pang ibabang bahagi nito na nakaupo sa kama. His back resting on the headboard and he have a laptop in front of him.

(COMPLETED) MR. SERIES 4: Mr.Greek GodTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon