8

16.9K 275 2
                                    

Ngayon, naiintindihan na niya kung bakit ginagawa ito ngayun ni Aaron sa kanya. She never expected the guy is Aaron. Sobrang layo na ng histsura nito ngayon sa Aaron na tinatawag nilang Shrek. He already looks like a demi god. A very handsome man na kahit sinong babae ay maghuhubad sa harapan nito kahit titigan lang nito. There is only one trademark of the old and the new Aaron. His blue expressive eyes. 

Now that she knows the reason why he kidnapped her... it all made sense to her. AT willing siyang pagbayaran yun. She will offer herself to Aaron. Hanggang kailan nito kaya siyang patawarin. She knows she owes the guy bigtime. And he have all the reason in the world to hate her. She ruined him before. 

"Hija, halika na... Nagsidatingan na ang mga bisita..."

Mabilis siyang bumangon at sumunod kay Manang Saling. 

Nag lalakad na sila ng ibang katulong patungo sa mga mesa na nasa gilid ng pool para ilagay doon ang mga pagkain. 

Her heart is racing hard ng makita si Aaron na topless. He is only in his board shorts. May babaeng naka kandong dito. Bagay na bagay sila. The lady looks like a supermodel. Napa ka ganda nito. The lady is wearing a simple one piece. Her long legs are really eye catching. Higit kumulang may mga 30 ka tao ang nandoon. Lahat ay gwapo at magaganda. 

She saw in her peripheral vision na nakatingin si Aaron sa gawi niya. Her body shivers. HIndi niya alam kung bakit ganito ang epekto ng lalaki sa kanya. Kahit nga lang isang titig nito ay parang kumukulo na ang tiyan niya. 

Kung pumayag sana siyang maikasal dito dati ay siguro siya sana ang nakakandong sa lalaki... Siya sana ang minamahal ngayon ng napakagwapong nilalang na parang hulog ng langit sa lupa...

A guy caught her attention.

"Hey miss! ang ganda mo ah...sigurado kang katulong ka ni Aaron dito sa bahay...?"

"A-ah O-opo sir. Katulong po ako. Sige po, may marami pa kaming e-se-serve."

"W-wait m-miss!"

Dali dali siyang sumunod sa ibang katulong na naka baba na ng hagdan... Lahat ng mga sinabi ni Manang Saling sa kaniya ay itinatak niya sa utak niya. Ayaw niyang magka mali.

Napaka sarap ng mga pagkaing inihanda ng chef ni Aaron para sa mga bisita nito. A lot of mexican foods. Gustong gusto niya sana itong tikman. God knows how she misses these kind of foods. 

Hindi na niya namalayan na kumakain na pala siya mula sa serving dish na hawak niya. 

Mabuti nalang at walang nakakita sa kanya.

"Oooops! I caught you..." 

Bigla siyang napalingon sa pinanggalingan ng boses. Nanlaki ang mata niya at para siyang maiiyak sa takot...

"Dont worry, hindi kita isusumbong, just allow us to be friends ok? My name is Timothy, Timothy Zapanta...and you are?"

"T-tania p-po.." Sabi niyang nakayuko...

"Look, you dont need to be ashamed. HIndi kabagay maging katulong. You even look prettier than the girls we have upstairs. Everyone can tell that you aren't low class. You are like a goddess na nakasuot ng uniporme ng katulong..." 

Biglang may humablot sa siko niya...

"Hey man that's rude! ipaubaya mo na sa akin yan..katulong mo lang naman eh."

"Shut up dickhead!"

Iginiya siya nito pabalik sa kwarto niya. Tangay parin nito ang siko niya at halos mabali na ito sa lakas ng pagkakahawak nito.

Nang makapasok na sila sa kwarto ay narinig niyang ini-lock nito ang pinto. Ibinalibag siya nito sa kama. Nakatalikod siya dito ng itinaas nito ang saya niyang unipormi ng katulong. Naramdaman niya ang kamay nitong hinubad ang panty niya. HIndi siya nakapagsalita.

Naramdaman niyang ang dila nito sa pagka babae niya. SHe is panting. Naalala niyang hindi siya pweding umungol. Pinag tatampal nito ang puwet niya habang ginagalingan nito ang pag kain sa pag ka babae niya. She is about to orgasm at hindi na niya napigilan ang sariling umungol. 

"Ohhhhh Ahhhh..."

Bigla nitong itinigil ang ginagawa at itinulak siya para mahiga sa kama.

Hinatak nito ang buhok niya at inilapit ang mukha sa mukha niya.

"Dont you dare go out of this room and dont you ever talk to any man! or else I will kill you bitch!"

ibinalibag nito ang ulo niya na tumama pa ng kaunti sa headboard. Narinig niya ang pag labas nito sa pinto. Na iwan siyang nakatulala sa bilis ng pangyayari. 


(COMPLETED) MR. SERIES 4: Mr.Greek GodTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon