11

17K 258 3
                                    

Isang linggo rin siyang hindi pinasok ni Aaron mula noong komprontasyon nila. Palakad lakad siya ng bahay at sumasama pa siya kay Manang Saling mamalengke. Miss na miss niya na ang presensya ni Aaron. Ganun pala pag nagmamahal ka, kaya mong sikmurain ang dahas at pananakit manatili ka lang sa buhay ng taong nagpapatibok ng iyong puso...

"Hija, alam mo bang mayroon tayong family day bukas. Lahat ng mga kasambahay at ang mga pamilya natin. Mahigit kumulang isang daang tao din tayo.Magsuot ka ng maganda ha... Ikaw ang muse naming lahat."

"Andoon rin po ba si Aaron manang Saling?"

"Ayyy syempre naman. Uuwi bukas si senyorito dito."

BIgla siyang na excited na makita na naman ang lalaking tinatangi ng kanyang puso.

Sukat siya ng sukat ng mga damit. Gusto niyang kaaya-aya siyang tingnan ni Aaron.

Kinabukasan ay maaga siyang na ready... Nandoon na sila sa tpangasinan resort house ng mga Lewis. Ang host ay ang bading na pamangkin ni Manang Saling. May mga palaro sila...

Wla parin ang panauhing hinahanap niya.

"Oh mga kasamahan... palakpakan natin ang pag dating ni Senyorito Aaron!"

Parang biglang huminto ang pag inog ng mundo ni Tania. Luminga siya sa likod at tamang tamang nag pang abot ang titig nila sa isat-isa. Gusto niyang tumakbo at yakapin ito pero alam niyang hindi niya iyon pweding gawin. She dont have the right, sino ba siya sa buhay nito? sex slave lang diba?

Nag palakpakan ang mga kasamahan nila. Umupo ito sa mesa sa harapan.

"Okay, ngayon ipagpapatuloy natin ang ating mga laro..."

Ang sumunod na laro ay mummyfy, may tatlong pares. Kada isa ay may tag tatatlong rolyo ng tissue. Babalutan ng isa ang kaparehas nito hanggang sa wala nang matitirang makikita sa damit o balat nito.

Tuwang tuwa ang lahat. Si Tania naman ay nakatoon ang pansin kay Aaron na ni minsan ay hindi na siya tinapunan ng tingin.

"Ngayun naman...ang susunod nating laro ay paper dance. Kailangan ko ng 5 pares!" Binuo nito ang mga mag kapareha... Kulang nalang ng isang magkapareha para kompleto na ang mga manlalaro.

"Hiningi ng lahat ang partisipasyon ng atiing senyorito... at ang makakapareha nito ay walang iba kundi ang ating muse na si Tania!"

Para siyang itinusod sa kinauupu-an. For real? Siya at si Aaron...?

Nakita niyang nagdilim ang tingin nito sa kanya pero pina unlakan naman ang sigawan ng mga tauhan.

Nang nakatayo na sila sa harapan ng news paper ay nagsisimula na ang laro... Mabilis silang naka sampa sa news paper. Siya naman ang taga tupi kada round. Dalawang pares nalang silang natitira.

Napakaliit na ng espasyo sa newspaper. Alam niyang talo na sila. Wala na silang papatungan. Kaya ng humupa ang togtog ay alam na niyang may mananalo na but she never expect what he did. PInangko siya nito na parang bata. Parang galing marathon ang bilis ng tibok ng kanyang puso. Lihim siyang napangiti sa ginawa nito. Everytime his body tousches hers, there will always be this sensation that only this man can make her feel.

"May nanalo na tayo! si Tania at si Senyorito! Senyorito... hindi po kayo masisiyahan sa premyo naming 5 kilong bigas kaya ang premyo nyo nalang po ay isang halik galing kay Tania! Dali na Tania, halikan mo na si senyorito kahit sa pisngi nalang.."

Napatitig siya dito. Gagawain niya ba? Para matigil na ang lahat pati narin ang kabog ng dibdib niya ay napagdesisyonan niyang pag bigyan ang mga ito. Bigla niyang inilapit ang labi papunta sa pisngi nito ng bigla itong lumingon... at nag tilian ang lahat ng makitang naging smack ang pag halik lang sana niya sa pisngi. Dalidali silang nag bawi ng mga mukha. Nauna pang lumakad ang lalaki pabalik sa inuupuan nito kanina.

Her face is so red. Hanggang sa matapos ang programa at kumakain na ang lahat. Pag katapo kumain ay nagsisipag liguan na ang mga kasamahan nila kasama ang kanikailang pamilya...

Siya naman ay nag lalakad lakad sa dalampasigan. Ngumingiti giti siya na inaalala ang nangyari kanina nang biglang may tumigil na jetsi sa harapan niya.

"Hop in."

"Ayyy senyorito kayo po pala...h-hindi po ako marunong diyan..."

"

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Just hop in and be my passenger

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Just hop in and be my passenger.."

Wala na siyang nagawa. Sumampa siya sa likuran nito.

"Get your grip tighter, baka mahulog ka..."

Mas hinigpitan din niya ang yapos dito.

Grabi naman! nakakikilig. gusto na niyang mag dive at mag pakain sa mga pating! Ang saya saya niya. Her dreams of being with him na hindi lang sa kama. Ninanamnam niya ang moment. Aja Tania! Minsan lang to kaya luboslubusin mo na.

"Ang sarap lang mabuhay..." at kinikilig na nirolyo niya ang mata sa kalangitan.

"What did you just say..?"

"Ayyyy wala po..." Namula siya ng hindi inaakalang napalakas pala ang sinabi niya. Nakakahiya tuloy.... epic fail ka talaga Tania!

(COMPLETED) MR. SERIES 4: Mr.Greek GodTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon