Lumipas ang isang buwan...ganun na ganun pa rin ang sitwasyon niya. Binibisita siya nito sa kwarto niya pag gusto nitong gamitan ang katawan niya. Lahat ng mga posisyun ay ginawa na nito sa kanya. Kahit saang parte ng kwarto ay inaangkin siya nito. Iniiwanan siya nito pag ka tapos na parang basahan. Pero hinahanap hanap narin ng katawan niya ang init na ito lang ang nakapagbibigay sa kanya. Ang init na kay Aaron lang niya inaasam.
Ngayon ay ang kalayaan niya muli sa bahay. Sinabihan siya ni manang Saling na malaya na siyang makaka labas at gumanap bilang isa sa mga kasambahay.
Napakaaliwalas ng araw niya. She felt so revived nang lumabas siya ng kwarto. Malaya siyang nag lakad2x sa kabahayan. Galing kusina ay papunta siyang hardin. Hinawak hawakan niya ang mga bulaklak. Napaka ganda ng mga ito. Alagang alaga ng hardinero ng bahay. Bigla siyang natigilan ng makitang may dalawang bulto ng tao ang nasa di kalayuan.
Napatanga siya. Si Aaron at ang girlfriend nitong naghahalikan... Nakakandong ang babae kay Aaron at ang isang kamay ni Aaron ay nasa kaliwang suso ng girlfriend nito.
Hindi niya namalayan na pumapatak na pala ang mga luha niya. She felt her body numb and her heart crashed into pieces. Bakit ang sakit sakit?
Napukaw ang pag hikbi niya ng dumako sa kanya ang tingin ng lalaki. She ran going to her room. Napasobsob siya sa kama. She hugged her pillow tight. Doon niya ibinuhos ang lahat ng sakit na naramdaman niya.
She is stupid for loving a beast. She is stupid for believing na may puwang siya sa buhay ni Aaron.
She is so stupid for making herself believe that there is a chance she could tame the devil in him. She is so stupid not to realize that the guy is only after violence and revenge...
"Aaron...kailan kaba matatapos sa pag hihiganti sa akin? ok lang kahit anong gawin mo sa akin. Saktan mo nalang ako ng pisikal pero huwag namang ganito....Mahal na mahal na kita eh... huwag mo namang ipakita sa akin na may mahal kang iba..."
"Bakit Tania, have you ever thought of that sa panahong pinahiya mo ako sa libolibong tao? sa dalawang beses mong pag yurak sa pagkatao ko?!"
Nanlaki ang mata niya ng hindi namalayang nandoon na pala ang lalaki sa harapan niya. Hindi man lang niya ito namalayang pumasok.
"A-aron..."
"Sa panahong ginawa mo akong katatawanan sa buong university naisip mo ba kung gaano kasakit sa akin yun? dinurog mo ang puso ko Tania....bakit may mali ba akong ginawa sa iyo nun?! dahil lang hindi kaaya aya ang hitsura ko ay yun ang naging basihan mo para tratuhin mo akong basura...?"
"Aaron...patawarin mo ako... hinanap kita para humingi ng tawad... hinanap kita. Hanggang ngayon Aaron ay wala akong naging boyfriend dahil hindi ko pala alam na minahal na kita sa lahat ng ipinakita mo sa akin noon. I was so wrong... bata pa tayo noon Aaron. I was so immature...I was selfish. Sana naman tama nang kabayaran ang mahigit isang buwan na inalipin mo ako..."
"Fuck you bitch. Bakit hindi kaba nasasarapan?! Dont give me that make believe na mabuti kang tao because I know how dirty of a soul you have inside you! Kulang pa yan! Im not yet done with you. Hanggat sa hindi kapa nababaliw ay kulang pa rin!"
"Aaron I love you. I love you despite of the man that you have become. Dahil alam ko na hindi yan ang totoong ikaw. Aaron... bumalik ka na sa dating Aaron na kilala ko."
The guy just smirked at dinuraan ang mukha niya. Pagkatapos niyon ay umalis ito sa kwarto niya.
Magang maga na ang mata niya sa walang tigil na kaiiyak. Paano niya kaya magawang kamuhian ang lalaki. Ang lalaking nagiisang nagpatibok ng kanyang puso. Ang lalaking walang sawa niyang inaalayan ng kanyang katawan. How can she forsake the man, the only man who taught her how to love...to love selflessly?
BINABASA MO ANG
(COMPLETED) MR. SERIES 4: Mr.Greek God
RomanceWtf? Me..? Kidnapped?! Anong makukuha nila sakin? Im not super rich. I just own a small botique, thats it. I dont have millions!!! For goddamns sake! "What do you need from me...?" Pagmamakaawa ko sa lalaking nakatingin sa akin habang nkatali ang...