Sáng hôm sau, cả hai cùng đoàn đi lên núi, đầu tiên là leo lên một ngọn núi không tên ở miền Bắc. Khi lên đến một sườn núi thoai thoải, mọi người mới phân tán ra nghỉ ngơi một lát.
Trông xa xa không gian vô cùng khóang đãng, còn lác đác trên mảnh đất trống liền kề nằm trỏng chơ vài ba gian hàng bán đồ linh tinh cho du khách. Hòa Lam ngồi dưới gốc cây nghỉ ngơi. Bạch Tiềm tay cầm bánh nướng đi tới ngồi xuống cạnh cô, xé nhỏ rồi đút cho cô từng miếng một.
Hòa Lam cầm lấy bánh bột ngô nói: "Để chị tự ăn." Cô cúi đầu yên lặng gặm bánh, không thèm để ý đến cậu.
Bạch Tiềm cười khẽ, không miễn cưỡng cô nữa mà cùng cô sóng vai ngồi dưới gốc cây. Đỉnh đầu họ bị ánh mặt trời che khuất nên cả hai đều cảm thấy lạnh. Hòa Lam rùng mình, hít mũi hắt hơi một cái, hình như cô cảm lạnh rồi. Bạch Tiềm cởi áo khóac khóac lên vai cho cô, cẩn thận gài cổ áo sau đó đưa khăn giấy cho cô lau.
Hòa Lam cảm thấy khó chịu cứ như có chiếc gai nhọn đâm sâu trong lòng. Nghĩ tới chuyện tối hôm qua cô có cảm giác nó giống như một giấc mơ mà thôi...
Cậu nói gì, làm gì... chỉ cần vừa nghĩ, đầu óc cô liền đau nhức ong ong.
...
Đúng là bà chị xấu xa!
Bà chị xấu xa!
Xấu xa...xấu xa...
Chỉ mấy câu nói ngắn ngủn nhưng lại như thước phim chiếu đi chiếu lại vang vọng tra tấn tinh thần cô.
Người Hòa Lam khe khẽ run lên. Sâu thẳm trong đáy lòng cô là thứ cảm giác khó chịu không diễn tả được thành lời. Cô ngồi ôm chặt cánh tay rúc vào một góc. Bóng dáng cao lớn của Bạch Tiềm từ phía trên bao lấy cô rồi từ từ cúi xuống, khiến không gian ở trên cô không lọt ra một tia sáng nào.
Cậu quỳ một gối trước mặt cô, nâng cằm cô lên nghiêm túc hỏi: "Những gì em nói không đúng sao? Sao chị lại trốn tránh?"
Hòa Lam run rẩy. Lúc cô nhìn cậu, hốc mắt cũng đỏ lên, cô uất ức hỏi lại: "Tại sao? Tại sao em lại làm như vậy? Chị đối xử với em chưa đủ tốt sao?"
"Chị! Chị đối với em rất tốt, cho nên, em cũng muốn đối xử tốt với chị." Cậu thở dài nói: "Chị cũng đã hai mươi ba tuổi rồi mà chưa từng ân ái với bạn trai thì tiếc nuối biết bao. Những người con gái đồng trang lứa với chị không biết đã quan hệ không biết với bao nhiêu thằng đàn ông rồi. Chị thật tình không tò mò về chuyện tình dục sao?"
Hòa Lam nhìn cậu mà không dám tin. Trước kia, cô vẫn cảm thấy bàn tay Bạch Tiềm rất đẹp, suôn thẳng nhẵn nhụi, trơn láng như ngọc. Vào lúc này cậu lại dùng bàn tay này vuốt ve khuôn mặt cô như vuốt ve một tác phẩm nghệ thuật trân quý. Cô không thấy bàn tay cậu có gì khác trước, có chăng chỉ là cảm giác sợ hãi của cô mà thôi.
Bạch Tiềm liếm môi cười rồi kéo tay cô, lôi cô vào trong ngực để cho cô ngồi trên người mình.
"Em không cảm thấy mình rất quá đáng sao?" Hòa Lam khó chịu né tránh ánh mắt cậu.
Bạch Tiềm cười nói: "Chị lại nói chuyện trái với lòng nữa rồi. Thật ra chị cũng muốn thì cần gì phải phủ nhận?" Tay cậu lại theo thói quen mà mò vào huyệt sâu giữa hai đùi cô. Lúc này nơi đó đã ướt át không chịu được. Cậu chỉ dùng ngón tay chà xát bên ngoài lớp quần lót mà nước nhờn đã thấm ướt ra ngoài, dính nhoè nhoẹt lên ngón tay cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nỗi Niềm Khó Nói
RomanceTác phẩm NỖI NIỀM KHÓ NÓI Tác giả: Lý Mộ Tịch Thể loại: Em nuôi yêu chị, sạch, sủng ngọt, 1vs1, HE Số chương: 67 + 4 ngoại truyện Converter: Ngocquynh520 B. Edit: Diem Nguyen Beta: TieuKhang Poster + Làm ebook: Lệ Thần Hy...