Tối hôm đó, Hòa Lam cũng bị bệnh không rời giường nổi. Lúc Đỗ Biệt đến thăm cô, sắc mặt cô tái nhợt, cô đang ngây ngốc nhìn lên trần nhà.
Tam Giác Vàng là khu rừng khí hậu nhiệt đới nên phần lớn lúc sáng sớm trời còn sáng sủa, từ sau buổi trưa là trời đầy mây đen, cứ thế mưa đến tối.
Đêm qua cũng là một đêm mưa gió sấm sét như mọi khi, Hòa Lam ở trên giường trùm mền mà phát run, đến buổi sáng nay vẫn vậy. Đỗ Biệt sờ sờ trán của cô thấy nóng ran, anh ta đút thuốc cho cô nhưng cũng không thấy đỡ hơn.
"Em có tâm sự à?"
Anh ta hỏi xong, thật lâu sau Hòa Lam mới đáp lại: "Không có!"
Trước giờ khi có tâm sự cô đều để ở trong lòng. Đỗ Biệt chỉ cười cười không nói gì, trong lòng lại thấy mâu thuẫn nhưng anh ta chỉ có thể ngồi ở bên giường trông chừng cô. Hòa Lam quay lưng đi, nhắm mắt lại giả vờ ngủ say. Bóng lưng cô gầy gò yếu ớt làm cho Đỗ Biệt có cảm giác chỉ cần một cơn gió thổi đến là có thể cuốn cô đi. Đỗ Biệt cho người mang thêm chăn đến, để anh ta tự đắp lên người cô.
Hòa Lam giống như không có cảm giác gì chỉ lẳng lặng nằm.
Đỗ Biệt biết cô không có ngủ.
Mấy ngày liên tiếp mưa to đem đất đỏ trên núi cọ rửa đóng thành tầng tầng lớp lớp dưới mặt đường và những thung lũng. Đất bùn cũng đã làm tắt đường chính từ hang núi ra ngoài. Binh lính nhanh chóng được điều đến dọn thông đường, bộ dạng trên núi lại được khôi phục như trước.
Bạch Tiềm đã khoẻ lại, bệnh tới nhanh mà khỏi cũng nhanh.
Sau khi bước xuống giường, cậu đẩy cửa bước ra ngoài hành lang. Mặt trời trên đầu chiếu xuống lóa mặt, cậu phải vuốt mặt mấy lần mới có thể khôi phục lại tầm nhìn.
Đúng lúc Mục Lăng đi lên lầu, cô ta nhìn thấy cậu thì cười mỉm hỏi: "Anh đã tỉnh rồi à?"
"Tôi ngủ bao lâu rồi?"
"Một ngày một đêm rồi."
Bạch Tiềm chau mày, nghĩ một ngày một đêm dài đến cỡ nào, có khi nào cô ấy lại biến mất như lần trước rồi không? Không gì là không thể. Nghĩ đến việc đó hoàn toàn có khả năng, trái tim cậu bỗng thấy đau nhói.
Mục Lăng thấy sắc mặt cậu rất tệ, liền hỏi: "Sao vậy? Chỗ nào khó chịu à?"
Trước kia dù từng trải qua những hoàn cảnh ác liệt nhưng cậu rất ít khi ngã bệnh. Lần này, không biết làm sao lại bị như thế này? Bây giờ nghĩ lại mà cô ta vẫn thấy khó tin. Những lời rời rạc cậu nói khi mê man cứ mãi lẫn quẩn trong đầu cô ta, nghĩ tới nghĩ lui cũng không nghĩ ra.
Bạch Tiềm là người như vậy làm sao bị người khác ràng buột được?!
Mặc kệ Mục Lăng lăn tăn như thế nào, cuối cùng cô ta chốt lại đấy là chuyện không thể. Bây giờ cô ta lại hoài nghi có phải mình đã nghe lầm chăng. Bởi vì người thanh niên đang vịn lan can đứng trên hành lang kia chính là Bạch Tiềm của thường ngày mà cô ta biết.
Lần này bọn họ tới Tam Giác Vàng thực chất có một mục đích đặc biệt. Tuy đây không phải là chuyện bọn họ tự khơi gợi nhưng lại là một cơ hội rất tốt để phát triển thanh thế, nở mày nở mặt cho gia tộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nỗi Niềm Khó Nói
Storie d'amoreTác phẩm NỖI NIỀM KHÓ NÓI Tác giả: Lý Mộ Tịch Thể loại: Em nuôi yêu chị, sạch, sủng ngọt, 1vs1, HE Số chương: 67 + 4 ngoại truyện Converter: Ngocquynh520 B. Edit: Diem Nguyen Beta: TieuKhang Poster + Làm ebook: Lệ Thần Hy...