Hòa Lam kiểm tra lại mấy món đồ chơi Bạch Tiềm vừa mang về thì không khỏi cau mày. Cô để toàn bộ qua một bên nói: "Mấy món này trong nhà đã có thể chất thành đống rồi, sao em không mua món gì lạ một chút?
Lạ à?
Bạrch Tiềm nhướn mày lên hỏi: "Không phải con nít thường thích mấy món này sao?"
"Con nít thì thích món đồ chơi mới, lạ một chút chứ những loại này ở đâu cũng có cả." Hòa Lam lườm cậu, tức mình vì cậu không hiểu vấn đề, cô lại nói thêm: "Thôi tạm thời vậy đi! Giờ chị đi xem nấu cơm, em ở lại chơi với con đi! Nhớ là không được chọc Nhất Ngạn đâu đấy!"
Nhất Ngạn vùi đầu vào ngực Hòa Lam, nghe cô nói thế thì khẽ gật gật đầu nhưng không quên liếc Bạch Tiềm một cái rồi nhanh chóng gọi "ma ma" và hôn "chụt" lên má cô.
"Nhất Ngạn ngoan, còn thông minh hơn ba nhiều nữa!" Hòa Lam cũng hôn lên gương mặt mềm mại của cậu bé rồi thả cậu bé xuống đất xoa xoa đầu dặn dò: "Con ngoan chơi với em nha!"
Trước lúc rời đi cô còn căn dặn Bạch Tiềm: "Em trông con cẩn thận một chút. Đừng để con ngã đau đấy!"
Bạch Tiềm qua loa đáp một tiếng nhưng không thể hiện ra sự bực bội trong lòng.
Nhất Hàm dùng hai tay hai chân bò đến bên cậu, lấy bàn tay nhỏ bé níu áo cậu nói: "Ba ba hông khóc, anh hư hư." Bé nói rất rành rọt.
Nhất Ngạn trừng mắt em gái, nắm một mớ khối xếp hình bằng gỗ quăng xuống mông Nhất Hàm khiến cô bé đau khóc ré lên. Bạch Tiềm vội ôm con gái dỗ dành càng không quên quay đầu một tay xách ngược Nhất Ngạn lên nói: "Thằng oắt con! Sao mi dám ăn hiếp em gái như vậy? Không ai dạy mi à?"
Rốt cuộc Nhất Ngạn bị cậu dọa sợ, hai bàn chân béo ngắn đạp giãy giụa khóc thét lên.
Lần này không phải một đứa khóc mà là hai đứa đều khóc... Bạch Tiềm vội vàng thả cậu bé xuống, dùng chân đá đá cái chân tròn trịa nói: "Đừng khóc! Nam tử hán đại trượng phu, khóc gì chứ?"
Nhất Ngạn không thèm nghe lời cậu, chỉ lăn lộn trên sàn nhà, càng khóc càng to, hai tay không ngừng dụi mắt.
Hòa Lam lập tức chạy sang, trong tay cô ta còn cầm cái chảo.
Nhìn cảnh tượng này cô không khỏi phát lửa giận ngùn ngụt: "Chị mới quay lưng đi em liền làm ra như thế này rồi hả? Có phải không vậy? Chỉ muốn đi chiên trứng cũng không được yên ổn nữa là sao?"
"Chị hãy nghe em nói, không phải như vậy đâu..." Cậu còn chưa nói hết, Nhất Ngạn đã bò đến chân Hòa Lam, nhanh nhảu ôm lấy bắp đùi cô đứng lên ra vẻ uất ức nói: "Ba ba đánh con, còn chọc em gái nữa."
"Thằng oắt con láo toét, nói bậy bạ gì vậy? Bạch Tiềm đặt Nhất Hàm nằm xuống rồi chạy đến bên Nhất Ngạn. Hòa Lam liền che chắn cho cậu bé và quơ cái chảo đánh lên lưng cậu, đuổi cậu chạy ra khỏi phòng: "Khống kiếp! Dám chọc ghẹo con hả? Đừng chạy!"
Khi hai người đã chạy đi xa, Nhất Ngạn nằm sấp trong phòng nhưng ngóng cổ nhìn theo ra ngoài, cười hài lòng. Cậu bé còn quay lại Nhất Hàm ra hiệu: "Đi rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nỗi Niềm Khó Nói
RomanceTác phẩm NỖI NIỀM KHÓ NÓI Tác giả: Lý Mộ Tịch Thể loại: Em nuôi yêu chị, sạch, sủng ngọt, 1vs1, HE Số chương: 67 + 4 ngoại truyện Converter: Ngocquynh520 B. Edit: Diem Nguyen Beta: TieuKhang Poster + Làm ebook: Lệ Thần Hy...