Chương 43

1.7K 20 1
                                    

Đoạn đường quốc lộ này qua nhiều năm không được tu sửa nên đầy rẫy ổ voi, ổ gà mà chiếc xe tải này lại thuộc dạng cũ kỹ nên khi phóng như điên trên đường thì nó không ngừng kêu inh ỏi.

Hòa Lam và Bạch Tiềm cùng nhau nằm co rúc trong một cái rương, người ngợm cũng sắp cong như con tôm rồi. Không gian trong rương chật hẹp, cô chỉ có thể để cậu ôm vào lòng. Khi xe chạy trên đoạn đường gập ghềnh khiến thân người cô lắc lư. Bạch Tiềm nhân cơ hội đó mà xơ múi cô, ngón tay thon dài của cậu cứ thế mon men đi vào chỗ giữa hai đùi cô rồi khuấy khuấy động động... (#TK pó chiếu luôn =]]]]]]])

Hòa Lam bị cậu sờ mó nên người cứng đơ, mặt cô ửng đỏ như ráng trời chiều, như người uống rượu say.

"Đừng nghịch nữa, nguy hiểm đó!" Thần kinh của cô bây giờ rất căng thẳng.

"Ba tên kia đều ở bên ngoài vả lại bọn chúng đều không phải là đối thủ của em, chị ở đây lo lắng làm cái gì?" Nói thì nói vậy nhưng tay chân cậu đã biết an phận.

Dọc đường xe tải ngừng lại mấy lần, ba tên kia nghỉ ngơi một chút rồi đi về hướng rừng sâu. Con đường dài hun hút, bụi cây ven đường càng ngày càng cao, những cây thông gầy guộc cũng dần hiện ra. Màu xanh đậm nhạt tươi mát hai bên đường vẽ ra khung cảnh vô cùng xinh đẹp.

Vài tiếng sau chiếc xe tải lại chuẩn bị đi vào khe núi đá. Hai bên khe núi vách cao vời vợi càng ngày càng gần như muốn nuốt chửng rồi nghiền nát chiếc xe ọp ẹp khiến cho lòng người run sợ.

Trong khe núi sâu lại nóng hơn bên ngoài, nó giống như một cái lò lửa khổng lồ. Xe cứ theo đường mòn mà thẳng tiến, không dám nghỉ ngơi vì thú dữ trong rừng rậm nhiệt đới rất đáng sợ. Băng qua đoạn đường gian truân, cuối cùng xe cũng đã tới căn cứ.

Căn cứ này được xây dựng dưới chân núi, vốn đối nghịch với khu Đặc Lai. Dân cư phần lớn là sống quanh chân núi nơi có nhiệt độ khá mát mẻ. Xung quanh đặc khu được trồng những loại cây hoa xua đuổi côn trùng, còn cổng vào được làm bằng hàng rào cọc nhọn, lính canh được bố trí súng ống đi lại tuần tra rất nghiêm túc.

Lúc xe tải đi vào nó đã bị chặn lại ở trạm gác cổng. Đợi cho một người mặc quân trang có quân hàm chạy ra đón xe mới được thông qua mà tiến vào bên trong căn cứ.

Xe được chỉ định đỗ lại ở một bãi đất hoang, cách xa khu dân cư.

Tên cao và tên lùn nhảy xuống xe trước, đi đến cúi đầu chào tay cấp bậc thiếu tá, khúm núm nói: "Mớ hàng này là do anh Lực giao cho tụi em chuyển đến, anh Lưu có muốn kiểm hàng không?"

"Không cần. Tao tin thằng Lực, nó làm việc chưa từng làm tao thất vọng." Lưu Phong cười cười, mặt mũi tỏ vẻ hòa ái nho nhã.

Tên cao thở phào nhẹ nhõm nhắc khéo: "Vậy... Số quân trang kia?

"Gấp cái gì. Tao đã chuyển cho thằng Lực một nửa rồi. Tao biết bọn bây sắp xuất cảnh, tao không cần gài tụi bây làm gì. tướng quân cũng đã nói rồi, chỉ cần hàng tới tay thì ông ấy sẽ trả không thiếu bọn bây một cắt nào hết.

"Bành tướng quân đã nói một tiếng như thế thì bọn em không cần phải lo lắng nữa."

Âm thanh bên ngoài truyền vào tiếng được tiếng mất nhưng cũng đủ làm Hòa Lam ngỡ ngàng đến mức nghẹn họng trân trối. Người như Bành Thanh Vân vốn được coi là thanh quan, luôn chủ trương phát triển kinh tế, bày trừ tội phạm ma túy. Thật khó tưởng tượng ông ta lại liên quan trực tiếp đến phi vụ này. Cô bỗng thấy cạn lời, quay đầu lại nhìn thấy nét mặt Bạch Tiềm đang giễu cợt cô: "Sớm biết lão ta không phải người tốt lành gì."

Nỗi Niềm Khó NóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ