Sau khi về phòng, Hòa Lam liền lấy quần áo đi vào nhà tắm.
Dòng nước mát lạnh xối từ mái tóc rối bù xuống mặt rồi lan đều khắp người cô. Hơi nước làm mờ tầm mắt cô. Cô dùng xà phòng xoa người, xoa hết lần này đến lần khác, dường như chỉ có làm như vậy mới có thể xóa đi dư vị của cậu trên người cô.
Lần đầu tiên cô biết đến thứ đó của đàn ông, còn có mùi tanh khiến người ta chỉ muốn nôn mửa.
Hòa Lam nhìn mình trong gương, từ vai đến bụng và xuống đùi... khắp nơi đều có vết đỏ, y hệt như bị người ta cưỡng bức. Mà người cường bức cô lại là người cô vẫn luôn xem là em trai.
Đàn ông nổi dục vọng đều sẽ như vậy sao?
Cái đó phồng lên nóng bỏng, to lớn, thô ráp, tuột lên tuột xuống không ngừng gia tăng tốc độ, lúc nhanh lúc chậm cuối cùng lại từ từ bắn ra. Khiến cho người khác như bị lây nhiễm tính dục mất đi lý trí, chỉ muốn ma sát thân thể để đạt được khoái cảm sâu trong linh hồn.
Điều khiến cho cô không thể nào chấp nhận được chính là cô vậy mà lại có cảm giác. Nhớ tới tiếng rên rỉ của mình phát ra khi đó cô thật vô cùng xấu hổ.
Hòa Lam thở dài não nề, từ từ trượt xuống theo vách tường phòng tắm, ngồi tựa vào trong góc. Nước vẫn tiếp tục tuôn chảy dọc xuống theo cơ thể trần truồng trắng như tuyết. Nước ngập đầy trên sàn, giống như tâm trạng rối bời của cô hiện giờ.
Cảm giác bàng hoàng và mờ mịt vẫn cứ quấn lấy Hòa Lam. Những ngày tiếp theo cô luôn đi sớm về trễ, cố gắng tránh tiếp xúc với Bạch Tiềm hết mức có thể, để cả hai đều khỏi phải lúng túng khi giáp mặt nhau. Lúc đến đồn cảnh sát làm việc cô cũng t hơ thẩn như kẻ mất hồn.
Lệ Ngôn nhìn không nổi nữa, sáng sớm đã chặn cô ở ngay hành lang, "Gần đây em bị làm sao vậy?"
"Không sao ạ."
"Anh thấy sắc mặt em không được tốt lắm." Anh đưa tay muốn sờ trán cô thì bị Hòa Lam lập tức lẩn tránh, tay Lệ Ngôn rơi vào khoảng không.
"Không thể trở thành người yêu thì cũng có thể làm bạn, em cần gì phải xa lánh anh như vậy? Hòa Lam, cho dù em không yêu anh, anh cũng sẽ không trách móc gì em cả. Nếu như chuyện anh nói trước đây đã khiến em bối rối vậy xin em hãy quên đi."
"Không liên quan gì đến anh, chỉ là chuyện riêng của em thô." Hòa Lam nhắm hai mắt, sau đó ngẩng đầu nói với anh, "Anh không cần phải tự trách."
"Thật sao?" Lệ Ngôn không tin, ánh mắt của anh khiến Hòa Lam có cảm giác bị vạch trần bí mật, giống như chuyện ngày đó đã bại lộ trước mặt người khác, lòng cô lập tức căng thẳng xoay người toan muốn rời đi.
Lệ Ngôn kéo cô lại, "Anh đưa em về, khuya lắm rồi."
Nghĩ Hòa Lam định từ chối, nhưng Lệ Ngôn nói, "Thật sự ngay cả bạn bè cũng không thể sao? Dù sao chúng ta cũng là đồng nghiệp, nếu để người khác nhìn thấy thì họ sẽ thật sự tưởng chúng có gì đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nỗi Niềm Khó Nói
RomanceTác phẩm NỖI NIỀM KHÓ NÓI Tác giả: Lý Mộ Tịch Thể loại: Em nuôi yêu chị, sạch, sủng ngọt, 1vs1, HE Số chương: 67 + 4 ngoại truyện Converter: Ngocquynh520 B. Edit: Diem Nguyen Beta: TieuKhang Poster + Làm ebook: Lệ Thần Hy...