Kabanata 20
Sa dinami dami ng pwedeng pag-date-an sa condo niya pa! But he promise me that we'll have our date only since gusto kong walang nakakakita saamin kaya naman pumayag ako. Also he wants me to know him well. Papaanong introduce yourself kaya ito?
"I bought some CDs, so we can watch after lunch" he said habang hinahalukay iyon. Pinakita niya saakin ang mga iilang american movies. Actually hindi ako mahilig sa mga ganyan lalong lalo na puro actions pa.
"Ayoko niyan!" I complained. Kaboring iyan kung papanoorin no. Hindi ako mag eenjoy.
"What do you like?" kunot noong niyang sabi habang tinitignan ako. Naghanap rin ako ng magugustuhan ko roon sa mga collections ng CDs niya. Hinayaan niya naman ako. He tend to looked at me instead. Nahuhumentado na naman ang aking sistema.
"This!" sabay pakita ko sakanya. Tumaas ang kilay niya then he laughed, tawa na wala ng bukas. Tss.
"Seriously? Spongebob?" he said while laughing. I rolled my eyes.
"What's your problem? Don't tell me hindi mo ito nagin favorite nung bata!" napailing iling siya habang natatawang tinitignan ako. "Bakit mayroon ka nito kung ganoon? If you don't like it! Okay fine! Maybe I'll just go home and watch it at my room," sabay tayo ko noon ngunit hinila niya ako kaya naman bumagsak ako sa kanlungan niya.
"You're so cute!" he whispered near in my ears. "Okay baby we'll watch it later okay? For now mag luluto muna ako ng lunch natin," binitawan niya ako at tumayo siya,naglakad patungo sa kusina.
"Pang ilan baby na kaya ako?" bulong bulong ko. He turned to me,narinig niya. Nakakita ako ng mga larawan sa banda roon kaya naman nagtungo ako roon.
"What did you say?" lumapit siya saakin. Nakakita ako ng family picture ng Reeztucker Family. Napangiti ako ng makitang ang musmus na batang Vhong. Then the next photo,picture nilang dalawa ni Killian. I think recent ito.
"Nothing!"
Ang gwapo talaga nitong kuya niya just like him kaso mukhang seryoso ang ekspresyon,sana katulad rin siya ng kapatid nito na tila puro kapilyuhan lang ang alam.
"Who are you looking at?" tunog pag seselos nitong sabi ng makitang tinitignan ko ang picture nilang dalawa.
I turned to him. "Alam mo ba kung anong name ng girlfriend niya?" sabay turo ko sa nakakatandang kapatid,kumunot lamang ang noo.
"Bakit gusto mo malaman?" tumaas ang isang kilay niya.
"Nothing. I think kaklase ko siya sa isang subject? Iyon ba iyong boyish look?" I asked,he nodded. "She's so gorgeous bagay sakanya iyong boyish look niya. I find it cute! Bakit hindi siya iyong nagustuhan mo?" oh! Masyadong na kong madaldal hayup! Kumunot ang noo niya roon.
"I don't know. Hindi siya iyong type ko and ofcourse my brother likes her." nga naman...well.
"Maybe I'll try to look like her. I'll try that boyish look," I giggle. Then...the question is magugustuhan mo pa kaya ako?
"You don't need to be like her! I like you just the way you are," My heart beat fast but then I tried to looked calm.
"What if, I want to look like her? A boyish one. Can you still like me?" beng! Tignan natin kung anong maisasagot mo.
"Ofcourse!" he whispered. Damn! "I started to like everything about you. But... I want my Saii look..." napakurap kurap ako. He smirk then he left me so he can go to the kitchen. Damn you heart stop pounding so fast!
Sinundan ko siya papuntang kusina. Nakita kong binuksan niya ang ref nang makapasok ako. Nilapitan ko siya at naisipang tulungan siya sa pag luluto. He turned to me.
BINABASA MO ANG
Man with a DANGEROUS SIDE [COMPLETE]
RomanceVhong Reeztucker That time, I don't mind the people who are worried about me. Nilamon na ako ng pagkagalit at paghihiganti, but when I saw my brother shot. Para bang nagising ako sa realidad,natunaw ang galit ko then I tried to escape because I know...