Kabanata 27
Plan
__________
Nahuli kami ni Mia na gumagawa ng karumal dumal sa maliit na espasyong 'yon sa mansyon ng mga Zambia. She was shocked at first, buti at may lamesa kaya ang kalahating hubad kong katawan ang kanyang nakita.
Hawak hawak ang bote ng gatas, lampin, at maliit na water bottled sa kamay, she passed by as if she had seen nothing. Pumikit ako nang mariin at humarap kay Zalton. Punong puno pa rin ng lugod ang mga mata niya.
Humiwalay ako sa kanya at pinulot ang mga damit. We decided to continue it in one of the bedrooms on this floor until he released juices. Umabot pa kami ng trenta minutos para lang iputok 'yon sa tiyan ko.
Dahil natapos na ang ginawa namin ni Zalton, kaharap ko na ngayon ang mukha ni Mia, hindi makapaniwala at gulat na gulat. Sa paraan nang paninitig niya alam kong marami siyang katanungan.
"Hindi niyo na ba napigilan at ginawa 'yon sa tabi pa talaga ng bedroom namin ni Ziam?" Nasa kwarto ako ngayon, wala si Zalton dito. Sinabihan niya ako na maghahanda ng pagkain. Gusto niya na personal 'yon gawin kaya ano mang oras ay babalik na siya.
I am wearing his shirt, he provided this with my only panty.
"Umagang umaga." Dagdag niya pa. Ayaw ko na sanang sumagot subalit niyugyog niya ang balikat ko, para bang sirang makina na sa pamamagitan ng pagbugbog rito ay gagana ulit.
"It was a sudden, okay?" Paliwanag ko subalit punong puno pa rin ng malisya ang mga mata niya. "What now, Mia? Hindi na ba ako p'weding kumasta?" Tanong ko na ikinalayo niya sa akin.
Tumayo siya at nagpamewang sa harapan ko. Para siyang nanay na ang anak niya ay nabuntis nang hindi nakikilalang lalaki.
"Kumasta? Bakit? Marunong ka ba? We both know that you are a virgin and you completely give in yourself for that damn psycho." Naiirita siya pero mas nairita ako sa sinabi niya. Bakit ba niya lagi sinasabi 'yon?
Zalton tried so hard to stay sane! Alam niya na ang pinagdaan ni Zalton pero ganoon niya pa rin tratuhin ito. Kumulo ang dugo ko na tila takuri na handa nang sumabog kung hindi agad ito pinatayan ng silab.
"I told you not to bad mouth Zalton. Ano bang hindi mo naiintindihan doon?" Irita akong umupo sa lamesa may salamin at tinignan ang sarili, sumunod naman si Mia.
"I am concerned, you looked sad, and all of a sudden you are having a seggs with him." Pagfifilter niya. "I'm sorry," paghingi niya agad ng tawad. Huminga ako nang malalim at tinitigan ang repleksyon niya sa salamin.
"We did that, we agreed okay? Walang sapilitan." Gusto ko rin 'yon. At sigurado akong hahanap hanapin ko.
Tinitigan ako ni Mia, una ay hindi niya kayang tanggapin ang katwiran ko subalit nang umupo siya sa tabi ng bangko ko ay ngumiti siya sa akin.
"So how was it? Si Ziam kase malaki 'yong alaga niya kaya nakakasiguro ako na malaki rin 'yong kay Zalton, nasa lahi na kumbaga." I faced her with my disgusting face. Bakit niya kailangan ipagkalat 'yon? Did I describe her as a mahiyain?
BINABASA MO ANG
The Lascivious Eyes
RomanceZalton, a successful yet ruthless businessman, uses cunning tactics to force his competitors into debt and demand their daughters as payment. His obsession with replicating his ex-lover's body leads him to seek out a woman who meets his standards. W...