Taehyung đi rồi, Hoseok thành thật đứng trước mặt Yoona, chờ đợi cái tát của cô.Tay cô đưa lên không trung, nhưng rồi khựng lại, vẫn là chẳng có bậc cha mẹ nào nỡ đánh con trai của mình.
"Cậu ta là Alpha!" Tay Yoona run run "Cậu ta là Alpha, mà con dám mời cậu ta về nhà!"
Hoseok thấy mẹ không ra tay, liền ngẩng cao đầu đối diện với mẹ "Thì sao chứ? Một Omega đã cắt đi hoocmon cùng tuyến thể thì còn động dục được sao, còn sinh con được hay sao mà bà cấm tôi mời cậu ấy qua nhà?"
Anh dừng một chút "Tại sao mấy hôm nay bà đã ở lại công ty rồi, lại trùng hợp hôm Taehyung tới chơi bà mới về? Đừng tưởng bà cho người giám sát tôi thì tôi không biết!"
"..." Yoona thở dài "Được rồi, là ta sai. Nhưng vốn con cũng đâu muốn làm một Omega yếu đuổi?"
"Mẹ nó!" Hoseok tức giận "Tôi không muốn, chẳng ai muốn cả, nhưng nếu bản thân tôi sinh ra đã là một Omega, thì tôi cũng vui lòng chấp nhận số phận ấy! Vì cái gì mà bố mẹ chưa hỏi ý tôi đã làm vậy, chẳng phải vì nhà ta có hai Alpha với nhau mà lại đẻ ra một Omega ốm yếu, là do hai người thấy nhục nhã với xã hội lắm đúng không?!!"
Yoona ngạc nhiên, lòng như có gì đó thắt lại, đau vô cùng. Cô mấp máy môi "Mẹ chỉ muốn tốt cho con... Hoseok... Con hận hai ta sao?"
"Tôi không hận, cũng không giận hai người. Nhưng nếu lo cho cái công ty chó má kia nhiều hơn con mình, thì hãy để nó tự lực cánh sinh, hãy để nó được người khác thương yêu đi!"
"Con nói gì?"
"Tôi không nói gì cả, thứ tôi muốn là tự do, vậy thôi!"
Yoona không tin, tiến đến giữ bả vai Hoseok "Con nói ai yêu thương con, là cậu Taehyung kia hả, cậu ta thích con sao?!"
Hoseok gạt tay bà ra, nở nụ cười thê lương "Đó là điều tôi băn khoăn nhất..."
"Con có thích cậu ta không?"
Hoseok không đáp lại, xoay người về phòng.
-------------------------------
"Mẹ."
Taehyung mang gối ôm đến phòng ngủ của bố mẹ, cậu còn mặc thêm áo ngủ gấu nom cực dễ thương, nhìn là biết đi lấy lòng.
"Mang theo gối ôm đi làm gì?" Mẹ Kim chuẩn bị đi ngủ xoa mái tóc rối của Taehyung, hôn 'chụt' một phát.
Taehyung chột dạ "Mang đi để có gì làm đồ bảo hộ khỏi ma pháp của nương nương người..."
"Được rồi." Ba Kim nghiêm mặt "Có gì mau nói."
"Bố, mẹ... Nếu con thích một Alpha thì sao..?"
Ba Kim mặt không đổi sắc tiếp tục đọc báo. Mẹ Kim nhìn con, xoa đầu "Chỉ cần là người con thích."
Taehyung ngớ người hồi lâu, không tưởng tượng được phản ứng của bố mẹ sẽ như thế này.
Ba Kim cảm thấy bị sỉ vả "Con cho rằng chúng ta cổ hủ thế sao?"
"Không, không, bố mẹ ngủ ngon.." Taehyung cảm thấy đây nhất định là kinh hỉ, liền chuồn đi ngủ sớm để bố mẹ không đổi ý được.
BẠN ĐANG ĐỌC
kth.jhs 🅰🅱🅾 ||ShortFic|| Our Story
FanfictionDịch: Câu chuyện của chúng ta. A fanfictional book written by @Kokymang Trích đoạn: "Này Park Jimin, hình như tao thích một Alpha mất rồi, làm sao bây giờ?" Nội dung nhãn mác: tình hữu độc chung, ABO, đô thị tình duyên, từ vườn trường đến công sở...