-12- Em không tới đây để làm bạn với anh!

1.3K 196 16
                                    


8 giờ tối, Taehyung và Hoseok thỏa mãn mang cái bụng no căng của mình ra khỏi quán mì bò.

"Anh Hoseok nè." Taehyung đi ngược để đối diện với mặt anh "Mì bò vừa này, anh thấy thế nào?"

"Cũng tàm tạm." Hoseok nhàn nhạt đáp, dẫn Taehyung đi lên cầu đi bộ.

"Cho em xin, đấy là quán mì ngon nhất thành phố này đấy... Anh thật không có biết thưởng thức nga..."

"Được rồi" Hoseok mỉm cười "Quan trọng không phải ăn món gì, mà là đi ăn với ai thì mới cảm thấy vui vẻ và mãn nguyện."

"Vậy anh Seok này..." Taehyung tiến tới bên cạnh anh "Vừa rồi đi ăn mì bò cùng với em, anh thấy thế nào?"

"Rất ngon."

Taehyung nghe được vui sướng, chân dài chạy lon ton đến giữa cầu đi bộ, nhìn xuống con đường xe đang chạy qua dưới chân mình, chỉ tay "Một ngày em sẽ mua ô tô, lái xe dẫn anh ngao du khắp thiên hạ~"

Hoseok kiễng chân xoa đầu cậu "Vậy tôi chờ."

[Nhục chưa con, thấp quá đến mức xoa đầu người ta cũng phải kiễng chân...]

"Đến đây thôi, hình như đường này không phải hướng về nhà cậu. Tôi về trước."

Taehyung xị mặt "Nhưng em muốn dẫn huynh về..."

"Tôi đâu còn bé, cậu về đi... Bố mẹ sẽ lo đấy..."

Hoseok chuẩn bị rời đi, lại quay lại nhìn cậu "Kim Taehyung!"

"Dạ?"

"Cảm ơn cậu, vì bữa ăn hôm nay... Cảm ơn cậu, vì đã làm bạn với tôi..."

Sau đó, Jung Hoseok rời đi, bỏ lại Taehyung sững sờ đứng trên cầu. Kí ức dần hiện ra, từng câu nói của Jung Hoseok với cậu, từ cái ngày đầu tiên gặp mặt...

"Đây là thỏ nhỏ mà mày hay nhắc đến hả. Ta nói cậu ta cao gầy như này, có phải hay không sẽ gãy xương thỏ đi?"

"Cậu lại phát ngốc gì thế? Không phải chúng ta vẫn là bạn à?"

"Cậu đáng yêu thật đấy, thỏ nhỏ."

"Đuổi cậu về là chỉ định trêu cậu thôi."

"Cảm ơn cậu, vì bữa ăn hôm nay... Cảm ơn cậu, vì đã làm bạn với tôi..."

"Cảm ơn cậu... Vì đã làm bạn với tôi..."

"Cảm ơn cậu..."

Taehyung nắm chặt tay, nhấc chân, đuổi theo Hoseok!

"Anh Jung Hoseok!" Taehyung duy trì khoảng cách với Hoseok tầm 1m, đợi người kia quay lại, Taehyung hít sâu.

"Em không tới để làm bạn với anh..."

"...Em là muốn theo đuổi anh! Jung Hoseok em thích anh!"

Hoseok sững sờ, cảm xúc trên mặt không kịp điều chỉnh, không biết là nên vui hay nên buồn.

Taehyung cúi thấp đầu, mấp máy môi "Em biết anh có lẽ không chấp nhận được phần tình cảm này, nhưng hãy để em theo đuổi anh, cho em một cơ hội, để em chứng minh em tốt hơn cái người anh thích..." Ngẩng mặt lên "Được không anh?"

kth.jhs 🅰🅱🅾 ||ShortFic|| Our StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ