-16- Thứ cản trở đôi ta.

1.1K 166 7
                                    


Jung Hoseok trừng mắt với người đối diện, một chút cũng không nhụt bước.

Người đàn ông này có dung mạo tương tự anh, chính là cha của Jung Hoseok, Jung Jaehyun. Jaehyun nhìn Hoseok một chút, lại chuyển hướng sang Yoona đang ngồi bên cạnh

"Kí hết giấy chuyển nhượng chưa?"

Yoona im lặng, không đáp lại.

Jaehyun cầm lấy tờ giấy trong tay cô, thấy được chữ ký nằm gọn gàng trên giấy, thoải mái thở ra hơi. Đoạn, lại hướng Hoseok nói: "Còn muốn đứng đó làm gì? Ngồi xuống."

Hoseok đương nhiên không chịu nghe lời, đứng đó phẫn nộ trừng ba mình. Giọng nói đã mang thêm vài phần không kiềm chế được, Hoseok nặng lời.

"Mẹ nó, 3 tháng ông chết ở xó nào, rồi tự nhiên xuất hiện tại đây bắt tôi ngừng học đi quản lý công ty?"

Đối với ngữ điệu của Hoseok, Jaehyun nhíu mày "Đây là cách mày ăn nói với ba mày sao?"

"Xin lỗi, tôi chỉ có mẹ, không có ba. Mà nếu có ba, thì ba tôi vốn luôn yêu mẹ, chứ không phải hạng người như ông." Đây hẳn là ám chỉ Jaehyun đang ngoại tình.

Yoona hít sâu, vươn tay cầm chén trà "Không một lời nào tự nhiên muốn con trai đi tiếp quản công ty... Có phải hay không mắc bệnh mãn tính rồi?"

"Có lẽ là vậy đi, thì ông ta mới nhớ ra mình còn có một người phụ nữ với một người con trai..."

"Dù thế nào thì Hoseok còn quá trẻ, không thể thay ông làm việc được. Hình như đứa con riêng của ông có vẻ lớn rồi đấy, sao không bảo nó một tiếng, hay là cái thứ đấy cũng chỉ biết gọi ông một tiếng 'ba' rồi đi ăn chơi trác táng?"

Hai mẹ con như đồng tâm hiệp lực mà nói móc Jaehyun, ông rốt cuộc chịu không nổi, vươn tay muốn đánh Yoona, Hoseok tiến đến chặn lại.

Ông giật tay ra, hỗ trừng nhìn hai người trước mặt.

"Sớm muộn gì cô cũng xuống lỗ theo tôi, còn muốn bảo vệ con cái gì? Mày cũng phải gánh vác việc nhà, chứ không phải tại đây động thủ với ba mày. Rốt cuộc Yoona cô dạy con kiểu gì thế hả?!!"

Lời nói vô lý ngang ngược, Yoona đã sớm quen, không thèm chấp, nhưng Jung Hoseok lại không chịu được tiến đến "Vậy ông con mẹ nó mau mau xuống lỗ nhanh, để tôi đỡ khỏi ra tay với ông, cũng làm tròn bổn phận của một người con, được chứ?"

Đường đường là người một nhà mà lại động thủ với nhau, đường đường là cha con với nhau lại rủa nhau chết, cái căn nhà này không còn chút gì là không khí gia đình nữa rồi.

Yoona bên cạnh khẽ nhắc "Hoseok, đừng để ý ông ta. Ngồi xuống đi."

Jaehyun nhìn Hoseok không rõ biểu tình, đoạn lại hạ giọng "Ta đã quyết, tuần sau Hoseok sẽ sang nước ngoài, cái gì đơn nghỉ học của mày đều đã làm xong. Không có biện pháp, hai người chuẩn bị đi."

Điện thoại của Jaehyun vang lên, ông thấy vậy đưa lên nghe, sau đó rời đi, nhanh chóng như cách ông đến.

Hoseok đứng đó, căm thù nhìn bóng lưng của ba, liền quay sang ôm lấy mẹ.

kth.jhs 🅰🅱🅾 ||ShortFic|| Our StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ