Hai ngày sau, tại đại học Nam Cao Trung."Jeon Jungkook, em luôn phải có trách nhiệm, là sinh viên cả rồi, các em phải có ý thức trong việc tìm bạn đời, không thể tùy tiện đánh dấu bạn như vậy."
"Thầy, em thích bạn ấy, sẽ chịu trách nhiệm cho Jiminie. Thầy đừng lo, em sẽ không làm lớn chuyện, cũng sẽ không tổn thương đến em ấy."
"Thân là hội trưởng, sắp ra trường rồi lại có qua lại với một hội phó năm nhất, lại là một Beta... Dù sao thì đến mức này rồi, tôi cũng không làm gì được, bố mẹ hai bên đều chấp nhận, chỉ mong em đối xử với Jimin thật tốt, đây là lời từ nhà trường muốn khuyên bảo, cũng đừng quên nhiệm vụ của mình."
"Đã rõ, cảm ơn thầy."
"Không có gì, dẫn Jimin về lớp đi, nhớ kỹ, đừng tổn thương thằng bé."
"Em đã biết."
Lúc này, Jimin và Taehyung nhàm chán đứng trước cửa phòng thầy hiệu trưởng.
"Mày nói xem, hội trưởng Jeon vì mày mà đi gánh vác hết tội trạng, cảm động chưa hả? Mà chúng mày đúng là bồng bột mà!" Taehyung luôn mang theo bên mình tờ giấy tím để gấp hạc, vừa gấp vừa oán giận thằng bạn. "Không biết anh ấy có bị trách phạt không nữa, nghe nói sẽ có nguy cơ mất chức hội trưởng a!"
Jimin cúi gằm mặt xuống "Cũng đâu phải lỗi của tao... Hôm ấy như bình thường đến nhà ảnh chơi, đột nhiên anh ấy phát tình..."
"Nhưng nếu mày cự tuyệt hội trưởng thì anh ta cũng không điên cuồng đến mức đấy..."
"A.. Tại bộ dạng Kookie phát tình trông rất đáng thương..."
"Có mà câu dẫn thì có.." Taehyung không tin "Rõ ràng là hai người có gì đấy với nhau mới dễ dàng đánh dấu nhau như vậy, nếu không, vết cắn này cũng không sâu đến vậy. Mày nói xem, anh Jungkook là có bao nhiêu yêu mến mày..."
Đang nói dở, Jungkook đi ra khỏi phòng hiệu trưởng. Jimin lập tức được Jungkook ôm chầm lấy.
"Không sao rồi."
Jimin nghe câu này nhất thời an tâm, tay tự động siết chặt tấm lưng của Jungkook. Taehyung đối với đôi cẩu nam nam này thấy thật chướng mắt, buồn bực lôi điện thoại ra nhắn tin với anh Hoseok.
Chán quá, hay là hôm nay rủ anh ấy đi chơi nhỉ?
Taehyung nghĩ vậy, gõ gõ vào mục tin nhắn văn bản.
Thỏ nhỏ
Anh Seok, chiều nay anh rảnh không? Trường em cho nghỉ sớm nè!
Hoseok ngay lập tức hồi âm.
Thỏ lớn
Rảnh, có chuyện gì sao?
Thỏ nhỏ
Đi ăn đi!
Thỏ lớn
Được thôi, cậu khao.
Thỏ nhỏ
Đương nhiên rồi, vậy anh muốn ăn gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
kth.jhs 🅰🅱🅾 ||ShortFic|| Our Story
FanficDịch: Câu chuyện của chúng ta. A fanfictional book written by @Kokymang Trích đoạn: "Này Park Jimin, hình như tao thích một Alpha mất rồi, làm sao bây giờ?" Nội dung nhãn mác: tình hữu độc chung, ABO, đô thị tình duyên, từ vườn trường đến công sở...