-22- Ai dạy dỗ ai?

1.6K 182 22
                                    


Taehyung về nhà trước tiên là giải thích cho Hoseok toàn bộ chuyện, minh bạch quan hệ của hai người, liến thoáng cái gì mà em mãi giữ tâm hồn trong sạch chỉ một lòng hướng về anh, dù có gian nan dù có bao xa, dù có bị bán vào Lầu Ngưng Bích...

"Im! Cậu tưởng cậu là Thúy Kiều chung thủy với Kim Trọng à? Mau lăn vào bếp, hôm nay ông đây không dạy dỗ cậu một phen ông đây làm ngựa cho cậu cưỡi!"

"A... Vừa vặn hôm nay em tìm được trên pornhub* một tư thế mới, khá giống với tư thế cưỡi ngựa anh đang nói, chúng ta thử xem?"

*một trang web sex nổi tiếng.

"Tư thế mới cái con mẹ cậu! Hôm qua vừa gặp phát cậu đã nhào nặn tôi thành cái Bánh Trôi Nước, thế nào cũng phải thương hoa tiếc ngọc cho phận nằm dưới của tôi chút, dù tôi cũng chả phải ngọc liên thanh gì!"

"Anh muốn nằm trên? Không vấn đề!"

"Thật sự...? Khoan! Cậu rõ ràng lừa tôi, cho dù có cho tôi nằm trên thì tôi cũng không đè nổi cậu! Kim Taehyung cậu biết rõ mà!"

"Vâng, thế nên em đang nói đến tư thế kỵ thừa*, anh có hay không muốn thử? Sướng lắm a~"

*kỵ thừa: tư thế em cưỡi anh rên, khá phổ biến khi làm tình.

"Sướng? Cậu chơi chưa mà sướng?! Có mà sướng cái em gái cậu, cả nhà cậu đi mà sướng!"

"Em không ngại để anh đây ngắt đi đóa cúc dại này đâu, Hoshikie cục cưng~"

"Cút! Từ khi nào cậu vô sỉ thế?! Mẹ nó đúng là miệng chó không phun được ngà voi!"

"Vậy miệng anh phun được ngà voi sao?"

"..."

"Không sao, em không chê cái miệng trên của anh đâu, chỉ cần đêm nay anh mở thật to cái miệng dưới..."

"Được rồi, được rồi!" Thấy đề tài càng ngày càng không chấp nhận nổi, Hoseok đuối lý không thể không cắt ngang "Trọng điểm không phải cái này, bây giờ phải tập trung vào chuyên môn, chính là Taehyung cậu mau lại đây giúp tôi với đống đồ ăn này đi."

Taehyung khà khà cười "Tập trung vào hậu m*n? Em cũng chả ngại đè anh tại đây mà làm đâu~"

"Kim! Tae! Huyng!"

"Rồi rồi, đừng giận, em giúp đây~"

Jung Hoseok giận chó đánh mèo, bắt Taehyung đeo tạp dề rồi cầm hai quả trứng gà.

Anh nhìn vào quần đùi ở nhà của Taehyung đang mặc, nhất thời nổi lên ý dâm, miệng khẽ cười "Khặc khặc khặc..."

Taehyung cầm hai quả trứng, không biết phải làm gì, đột nhiên giật mình, tay cầm làm rớt trứng xuống, mà mông phía sau của mình thì lạnh lẽo, nhìn xuống, thấy quần đùi của mình cư nhiên bị người ta tụt, mà đầu sỏ gây ra đã sớm chạy tót vào phòng ngủ, không quên để lại một tràng cười vang "Há há há ha ha ha khặc khặc khặc..!"

Hoseok trốn vào phòng cười đã bụng rồi, một lúc lâu vẫn không thấy Taehyung có động tĩnh gì, đánh bạo mở cửa nhìn ra nhà bếp. Taehyung vẫn đứng đó, quần đùi vẫn bị tụt đến tận đầu gối, tay cầm hai quả trứng gà đã vỡ nát toét, trừng mắt nhìn mình.

kth.jhs 🅰🅱🅾 ||ShortFic|| Our StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ