-25- Khách Sạn Tình Yêu. (2) - Cosplay

1.6K 165 21
                                    


Taehyung vừa dứt lời, chưa kịp nghe Hoseok phản bác thì đã tự mình cầm túi đen đấy vào nhà vệ sinh.

"???" Ê ê, không phải chơi SM thì người nằm dưới mới phải thay hay sao?

Lại nghe thấy tiếng Taehyung vọng ra "Anh đừng mơ mà thoát được! Mau mở tủ đồ chọn một bộ rồi thay đi!"

Hoseok bĩu môi, mở cửa tủ, song liền bị choáng bởi đống đồ trong đó. Mất tự nhiên mà không nhìn vào đống 'dây' mà anh tự cho là 'váy' đấy, hay đống quần áo mặc vào sẽ như dragqueen*, Hoseok đành chọn áo sơ mi rồi mặc thêm quần đùi vào. Ngày thường Hoseok vẫn hay mặc như vậy mà lởn vởn trước mặt Taehyung, nhưng bây giờ mặc thế này lại tự cảm thấy mình thế nào lại... thật lẳng lơ... Thì ai bắt cái áo này mỏng quá mức quy định vậy, lại còn ôm sát người như thế, cái gì cần thiết gần như đều lộ ra hết...

*dragqueen: một thuật ngữ trong giới BDSM, chỉ những người con trai đi cosplay thành nữ. Trong gaybar thường xuất hiện những người này.

'Cạch' một tiếng, cửa phòng tắm mở ra, Hoseok đảo tầm mắt đến... Liền không tự chủ chảy nước miếng..

Taehyung! Quả là Taehyung! Hơn nữa còn ăn mặc trang điểm như phụ nữ!

Đôi mắt một mí phối hợp với đôi môi đỏ mọng được chăm chút thêm kem dưỡng, cơ ngực rắn chắc bị che khuất bởi lớp áo phía trên. Sườn xám, Taehyung chính là đang mặc một bộ sườn xám, mẹ nó Kim Namjoon thật to gan liền dám đưa cho ông đây cái thứ đồ đấy!! Sườn xám xẻ tà áo đến gần eo, lộ ra đôi chân dài thẳng tắp được bọc trong tất lưới đen, nhưng cũng không che được làn da trắng như tuyết của Taehyung. Hoseok đã từng nói, khi Taehyung mặc quần áo vào sẽ trông cực thon gọn, sự thật chứng minh, Taehyung nay cải trang thành con gái, cái cặp đùi kia làm người ta hận không thể cứ như vậy bổ nhào đến!

Cơ mà, nghĩ đến cơ thể tuyệt đẹp của Taehyung qua lớp áo kia, tỷ lệ hoàn mỹ mà bất cứ gã đàn ông nào đều muốn có, cơ thể mà mình hàng đêm được chiêm ngưỡng lại như ẩn như hiện dưới lớp áo kia... Hoseok khịt khịt mũi, xoa xoa, may quá vẫn chưa chảy máu mũi... Thì ai bảo cái bộ đồ kia quá mức nóng bỏng đi...

Taehyung như cảm nhận đc ánh mắt của Hoseok, chống thắt lưng mà bất mãn lên tiếng "A... Anh nhìn đủ chưa?! Mỏi gần chết rồi!"

Cái gọi là mỏi gần chết, chính là Taehyung đang xỏ một đôi cao gót đen tuyền, đôi guốc mỏng manh thái quá, run run theo từng nhịp chân của Taehyung...

Không khí căn phòng chợt có chút lạnh.

Hai người nhìn nhau, Taehyung dường như cũng đang đánh giá Hoseok, một thân sơ mi thường ngày cậu đã xem đến nghiền mắt, nhưng hầu hết đều không có cơ hội ăn... Nay món ngon trước mặt, không thưởng thức thật tiếc của trời mà, Taehyung ác liệt nghĩ vậy, tay cầm 'vút' một phát, tiếng động gây nên sự chú ý của Hoseok.

Nhìn thấy thứ Taehyung đang cầm trên tay, Hoseok môi run rẩy "Roi... Roi da... Cậu không phải định...?!"

"A... Tôi sợ đau..." Giọng nói bắt đầu lộn xộn "... Tôi...sợ đau lắm..."

Taehyung vội vứt roi da đi, chạy đến ôm chầm lấy anh "Anh làm sao vậy?" Giọng nói ôn nhu tĩnh lặng, thành công trấn an Hoseok "Em chỉ cầm chơi thôi, sẽ không thực sự đánh anh a... Em còn lo liệu có đánh lại anh không nữa..."

kth.jhs 🅰🅱🅾 ||ShortFic|| Our StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ