Có lẽ do Hoseok dùng lực quá mạnh mà khiến cái mũi tội nghiệp của Taehyung đỏ ửng lên, xem chừng vài ngày tới cậu sẽ không ra đường được. May quá Jung Hoseok lương tâm vẫn chưa bị quăng nát, liền muốn chịu trách nhiệm với Kim đàn em bằng cách đưa cậu về nhà chơi.Kim Taehyung tí tởn vui mừng, nối gót theo chân Jung Hoseok đến tận nhà mà không hề quan tâm tên này chính là đầu sỏ số 1 gây hủy dung cho mình. Cơ mà dường như Taehyung quên mất một điều...
"Ách, anh biết nấu ăn sao?" Taehyung xoa xoa mũi nghi hoặc hỏi.
"Không biết." Vô tư cắm chìa khóa vào ổ "Nhưng chẳng phải cậu đã đến đây rồi hay sao? Bây giờ nhắc đến vấn đề này cũng quá muộn đi~ hắc hắc..."
Taehyung xoay người đi không thèm nhìn cái bản mặt hỗn đản kia nữa, nhưng thực chất là hai phút mặc niệm cho bụng đói đáng thương của mình.
Nhìn xung quanh căn nhỏ to nhưng trống vắng, vẫn là không nhịn được hỏi Hoseok "Bố mẹ anh không có ở nhà hay sao?"
"Không. Ba tôi không biết lẩn ở xó nào mà 3 tháng rồi chưa gặp mặt, mẹ tôi chết trôi ở công ty, sẽ không về đâu."
[Có phải hay không hai bậc phụ huynh đang tìm cách dẫn đường cho Taehyungie tiểu công :>>??]
"À." Hỏi một câu như vậy thôi nhưng Taehyung không ngờ là anh giải bày tâm sự với mình, chỉ biết khoác vai Hoseok an ủi "Anh không lo cô đơn đâu a, có em mà."
"Lo cái mẹ cậu." Hoseok liếc liếc Taehyung, đoạn lại nằm ườn ra sofa "Tôi chính là lo không có gì ăn, mẹ kiếp lười quá..." Dừng một chút, ngước nhìn Taehyung "Hay nhịn một bữa đi, không chết ai đâu."
"Anh này, không chết anh nhưng chết em! Đi, chúng ta ra ngoài mua đồ ăn, em vừa để ý gần đây có mini market."
Jung Hoseok cosplay cá trôi sông "Mới không thèm đi."
"Chí ít cũng phải ăn gì đó chứ?!!"
"Ăn thịt thỏ đi!"
"Vậy thì phải ra siêu thị mua." Taehyung không ý thức được Hoseok đang đùa cợt mình, sớm bị cơn đói áp chế, chưa đầy 5 giây sau đã lôi được Jung-thà-nhịn-còn-hơn-đi-ăn ra ngoài, mất thêm 2 giây nữa tìm được ví tiền đi chợ, sau đó lôi kéo cả hai trên con đường "mua đồ ăn bảo vệ sự sống còn."
Hai thanh niên cao lớn đứng trước quầy thịt phân vân.
"Anh Seok, anh thích ăn đồ nướng không? Em có biết tẩm ướp gia vị, tại đây thịt bò ngon vậy, chi bằng mua 1 kí ăn cho đã."
"Tùy cậu."
"Nhà anh có chảo nướng không?"
"Hình như có, nhưng tôi nghĩ cậu nên dùng lò nướng ngoài trời sẽ ngon hơn."
"Vậy cháy nhà anh dập lửa cho em." Taehyung cầm miếng thịt đỏ hòn hươ hươ trước mặt Hoseok "Thịt lợn nè~ ăn không ăn không?"
Jung Hoseok giật lấy miếng thịt bỏ vào xe đẩy, tay không quên lấy thêm túi sườn đóng sẵn "Tôi biết ướp sườn, liền mua thêm cái này đi."
Hai người đi qua hàng rau quả thì bị Taehyung dừng xe đẩy "Anh, không thể thiếu rau đâu, ớt ngọt, xả, rồi gia vị ướp nữa." Bắt đầu áp dụng kiến thức chọn rau mà mẹ đã dậy, hai tay Taehyung nhanh như chớp chọn lấy mấy mớ xà lách ngon tươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
kth.jhs 🅰🅱🅾 ||ShortFic|| Our Story
FanficDịch: Câu chuyện của chúng ta. A fanfictional book written by @Kokymang Trích đoạn: "Này Park Jimin, hình như tao thích một Alpha mất rồi, làm sao bây giờ?" Nội dung nhãn mác: tình hữu độc chung, ABO, đô thị tình duyên, từ vườn trường đến công sở...