"Taehyung, cậu kể cho tôi nghe chút về gia đình và bạn bè của cậu đi?""À, không có gì đặc biệt a... Mẹ em là bác sĩ, bố em... Là quân nhân đã nghỉ hưu. Bạn bè không có nhiều, ngoài Jimin, Jeon thượng tá và Ami ra thì còn có vài người anh em trong quân doanh thân thiết thôi."
"Vậy cậu làm sao mà trở thành bạn của Jimin?"
"Bọn em là thanh mai trúc mã... Không phải, là hàng xóm từ nhỏ. Rồi cứ thế mà quen thôi~"
"Jimin đẹp nhỉ?"
"Anh, anh đừng ăn giấm, cậu ta đẹp thế nào em cũng ăn không nổi... Chỉ loại cầm thú như anh Jungkook mới si mê thôi."
"Seokjin là thầy của cậu với Jimin?"
"Thực ra không phải, thầy ấy chỉ là thầy giáo trung học của Jimin."
"Vậy sao Seokjin lại biết cậu?"
"... Chuyện hơi khó nói..."
"Kể đi nào."
"À... Hồi trung học, em với Jimin tình cờ vào phòng y tế vào thứ 7, cái ngày mà chẳng học sinh nào thèm đến..."
"Cậu thấy gì?"
"Em thấy thầy Kim đang cưỡng hôn một bạn học."
"..."
"Thầy ấy quay lại nhìn em, và từ đó, Seokjin nhớ mặt cả em và Jimin."
"...( ̄‐ ̄)..."
"Sau khi vào đại học, còn nghe tin trên người thầy có mùi của Alpha khác, có lẽ là mùi của bạn học nọ bị cưỡng hôn đi."
"Namjoon bằng tuổi cậu đấy."
"A?"
"Có lẽ Namjoon chính là bạn học kia đi?"
"Nếu vậy thì họ quen nhau cũng ghê quá rồi đi!"
"Ừm."
"Anh Seok, đến lượt anh, kể cho em nghe về gia đình và bạn bè của anh đi."
"Gia đình thì khỏi nói, Jaehyun là cha tôi, ông ta hiện là chủ tịch Jung thị, có bồ nhí là cô siêu mẫu bên ngoài cùng một cậu ấm chỉ biết ăn chơi trác táng. Yoona là mẹ tôi, nhà ngoại của tôi gia thế khá bí ẩn, chính tôi cũng không biết rõ... Còn bạn bè, hầu hết là quan hệ xã giao, ngày xưa hồi sinh viên có mấy tên đàn em thân thiết, trưởng thành cũng không gặp mặt nữa."
"Anh gặp anh Jungkook như thế nào?"
"Trong một trận bóng rổ giao hữu."
"Như cách em gặp anh ấy hở?"
"Không hề. Gặp cậu lần đầu tôi liền có ấn tượng tốt luôn với cậu, gặp Jungkook liền muốn tẩn nguyên cho tên đó một trận."
"... Vì sao...?"
"Cậu ta á, chơi bóng rổ cứ cố tình ném vào JJ* đội viên bên tôi, tôi trả thù bằng cách ném trúng JJ cậu ta."
*cái ấy ấy ý =v=
"..."
"Chung quy, quả không hổ danh Alpha họ Jeon ngựa giống 70 mã lực, bị tôi ném như vậy mà vẫn cương được, còn bắt nạt Jimin đến thậm tệ như vậy... Chậc chậc..."
"..."
"Đừng nhìn tôi kì thị như thế ( ̄∇ ̄) "
"Khụ... Thế anh gặp Namjoon như thế nào?"
"À... Chuyện kể ra hơi dài. Lúc ấy là khoảng 1 năm trước, lão Jaehyun có hẹn tôi đến một quán cafe để bàn chuyện công ty... Tôi không hề muốn gặp lão, nhưng thấy lão đã đứng ở quán cafe chờ, liền muốn tìm cách đuổi lão về..."
"Anh làm gì?"
"Tôi á... Tôi móc ra vài tờ tiền cho mấy đứa trẻ bán quýt ven đường, dặn chúng nó... Ông già mặc tây trang đang chờ ở quán cafe kia, chúng mày cứ ra đấy ném hết quýt vào người lão..."
"Anh... Em không ngờ anh lại là một người như vậy... ( ̄□ ̄) ấu trĩ quá..."
"... Cậu đừng có xàm, tôi không hề ấu trĩ."
"Được rồi, anh kể tiếp đi."
"Sau đó, một nam nhân mặc sơ mi quần bò bước đến, cậu ta chính nghĩa nói rằng: tôi dạy hư trẻ nhỏ."
"Người ấy là Namjoon?"
"Phải, chính là cậu ta. Tôi nghe như vậy liền bực mình không muốn tiếp chuyện với cậu ta, lại thấy Namjoon cũng lấy ra vài tờ tiền, đặt trong tay một bé gái chảy nước mũi, dịu dàng sờ đầu bé..."
"Anh ấy nói gì?"
"Cậu ta nói: em gái nhỏ, đợi lão già mặc tây trang đi ra, liền chạy qua ôm chân ông ta, hỏi ông ấy 'Ba ơi, sao ba không cần mẹ nữa?' Chỉ nói một câu này, nhớ kỹ không?"
"... ( ̄∆ ̄)..."
"Ai nha, lúc ấy cậu biết tôi nghĩ gì không? Tôi liền gặp tri kỉ! Và thế là hai chúng tôi kết bạn!"
"..."
Taehyung đứng lên ra khỏi phòng, chạy ra ẵm Jeihee, đưa cho bé một cái đùi gà "Con gái nhỏ, khi mà baba Jung đi ra, liền lột quần baba xuống ngay tại chỗ, chỉ làm như vậy rồi chạy ngay vào phòng, còn lại cứ để mama xử lý, được không?"
Jeihee ngoan ngoan gật đầu, Hoseok hắc tuyến "Cậu dạy hư trẻ nhỏ!!"
Sau đó ai cũng biết, mông người nào đó nở hoa tưng bừng.
Phiên Ngoại chính thức sẽ được update sớm ^~^!!
Spoil thui: Couple Kookmin vô cùng hường, hường như Vhope, couple Namjin sẽ cực tình thú, còn Ami-Yoongi sẽ rất ngược (。>﹏<。)
BẠN ĐANG ĐỌC
kth.jhs 🅰🅱🅾 ||ShortFic|| Our Story
FanficDịch: Câu chuyện của chúng ta. A fanfictional book written by @Kokymang Trích đoạn: "Này Park Jimin, hình như tao thích một Alpha mất rồi, làm sao bây giờ?" Nội dung nhãn mác: tình hữu độc chung, ABO, đô thị tình duyên, từ vườn trường đến công sở...