-27- Mẹ đến chơi nhà

1.2K 147 7
                                    


Về chuyện sắp định nuôi con, Jung Hoseok và Kim Taehyung cũng không phải vất vả mấy, vì bé Jei năm nay đã 8 tuổi rồi, không đến mức phải mua cả siêu thị đồ chơi về. Các thủ tục như nhập hộ khẩu, chuyển trường, tất cả đều do Hoseok một tay lo hết, mượn quyền lực của Jaehyun mà bịt miệng mấy tay báo, mọi chuyện diễn ra trong thầm lặng, không hề bị liên lụy bởi sự bất ổn của chính trị. Nếu theo kế hoạch, thì 1 tuần nữa có thể chính thức rước Jei về nhà.

Nhưng, còn một vấn đề nữa, là ba mẹ của Jung Hoseok, Jung Jaehyun và Yoona.

"Anh không phải cứ trực tiếp gọi điện cho ba mẹ là được sao?" Buổi sáng chủ nhật nào đó, Kim Taehyung và Jung Hoseok ngồi trước bàn ăn mà vò đầu nghĩ cách.

"Cậu không hiểu, bình thường tôi đã chẳng bao giờ gọi về nhà, cũng gần 1 năm không nói chuyện với mẹ, hay với lão Jaehyun thì càng không."

"Chẳng phải thủ tục nuôi bé Jei đã được an bài hết rồi, cần gì phải thông báo cho bậc phụ huynh chứ?"

"Nhưng nuôi con vốn đâu phải là chuyện nhỏ, ít ra cậu cũng phải nói chuyện này với ba mẹ chứ!"

Đoạn, Hoseok dịch gần vào Taehyung một chút "Này, có phải cậu cũng chưa kể với bố mẹ chuyện này?"

"Chưa." Taehyung vô tư lắc đầu "Tháng nào em cũng gửi tiền và gọi điện hỏi thăm, nếu muốn bảo bố mẹ rằng em sắp nuôi con thì cũng không quá khó."

"Haizzz..." Hoseok buồn bực ném điện thoại "Hay thôi không gọi đi."

Lúc này thì điện thoại của Taehyung vang lên, cậu nghe máy, dạ dạ vâng vâng một chút rồi cúp máy, mặt đáng thương giọng nói méo mó nhìn Hoseok...

"... Mẹ... Mẹ... Mẹ.... Mẹ..."

"Muốn chửi mẹ nó thì nói thẳng ra, cậu cũng không còn là sinh viên năm nhất." Hoseok nhâm nhi một miếng bánh "Lúc này nên sáng tạo kiểu mới đi, chửi 'bố nó' cũng được."

"Anh...!"

"Giề?"

"Mẹ em nói muốn đến thăm em!"

"Hả?" Hoseok phụt nước trà "Đù má sao tự nhiên lại dở chứng..?"

"Em cũng không biết, có khi nào mẹ em biết chuyện rồi thì sao?" Đang nói dở, điện thoại lại một lần nữa vang lên, không phải của Taehyung mà chính là cái LG của Hoseok vừa bị quăng đi không thương tiếc.

Hoseok nhìn màn hình điện thoại đề ra chữ 'Mẹ' nhất thời căng thẳng, nháy mắt ra hiệu với Taehyung, sau đó mới điều chỉnh cảm xúc mà nhấc máy "Mẹ à?"

Không mấy chốc cúp máy, lần này đến lượt Hoseok thở dài "Đúng như lời cậu nói, mẹ tôi cùng mẹ cậu đều đã biết chuyện, chiều nay sẽ đến thăm nhà."

Taehyung thở dài, trong lòng thầm mắng: Mẹ!

________________________

Vốn đây là vấn đề nan giải, nhưng chuyện này lại sớm bị vứt vào bồn cầu khi Hoseok ngứa tay luồn vào áo Taehyung chọc chọc.

Thân nhiệt hai người nóng dần, lúc này là lúc nào? Chính là lúc 'ấy ấy ấy ấy' chứ gì nữa, còn chần con nhà bà chừ cái gì?!!

kth.jhs 🅰🅱🅾 ||ShortFic|| Our StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ