-26- Trông nom em bé

1.4K 145 15
                                    


Ngày cuối tuần mát mẻ, Hoseok và Taehyung có cơ hội được lười chảy thây tại nhà, được ngồi nhất định sẽ không đứng, được nằm nhất định sẽ không ngồi.

"Ding doong" Chuông cửa vang lên, Hoseok đang ườn người trên sofa liền khều khều chân Taehyung bên cạnh "Cậu ra mở cửa."

Taehyung nửa nằm nửa ngồi, điện thoại cũng không buông "Anh ra mở đi."

Hai tên đực rựa ở chung với nhau thể nào chả xảy ra cái vụ này, không ai chịu vận động, kết quả người bấm chuông tự giác mở cửa luôn.

Hoseok: "!!"

"Này, người kia vào được nhà, có phải hay không trộm...?" Thì thầm với Taehyung.

Taehyung lắc lắc đầu "Là trung sĩ Ami."

Hoseok: "??"

Taehyung: "Cô ấy có chìa khóa nhà."

Hoseok: "..."

Thấy thùng giấm Jung có dấu hiệu sắp bùng nổ, Ami nhanh chóng đến giải vây "Trung sĩ Min Ami, số hiệu 0309, hân hạnh gặp mặt, Kim phu nhân!"

Hoseok: "..."

Taehyung lườm lườm cô "Cấp trên không chào, tại sao lại chào anh ấy trước?"

Ami hehe cười "Có đệ nhất phu nhân ở đây rồi anh chả bắt nạt được em đâu ♪♪"

Hoseok vẫn còn choáng với cách xưng hô 'Kim phu nhân' mà khẽ ho "Chào cô, tôi tên Jung Hoseok."

"Jung tổng! Hân hạnh hân hạnh!"

"... Sao cô có chìa khóa nhà tôi...?" Cô gái đứng trước mặt vừa trẻ tuổi vừa nhiệt tình, nhưng vẫn không khiến Jung Hoseok thôi ăn giấm.

"À..." Ami bĩu môi kéo dài giọng "Sếp Kim yêu cầu em đến làm một bữa ăn cho Kim phu nhân thưởng thức. Anh ấy bảo không muốn cuối tuần ăn mì gói cả ngày, còn cho em tiền, keke, hôm nay sẽ tại đây làm đầu bếp cho các vị~"

Taehyung ngồi thẳng dậy, bộ dạng lãnh đạo mà gật gù "Đúng rồi."

Hoseok bên cạnh không nhịn được vươn chân gác thẳng vào 'cậu em' sau lớp quần của Taehyung, khều khều "Sếp Kim, oai quá nhể?"

"Seokie, anh còn nghịch nữa là có chuyện đấy."

"Sao? Cậu sẽ làm tôi ngay trước mặt cấp dưới sao?" Hoseok vén vén áo gãi, câu dẫn trắng trợn.

"Nếu anh muốn."

Hai người tình nồng ý mật, đúng lúc này một thanh âm không đáng có phát ra từ trong 'cái bọc' mà Ami ôm đến "Oa...oa..."

Hoseok: "..."

Lại chuyện gì nữa đây?!!

Ami vội lấy bình sữa trong túi xách ra, đút cho 'cái bọc' "Ngoan, ngoan nào..."

Hoseok tiến đến gần, phát hiện trên tay cô là một bé gái xinh xắn, cong mắt cười chọt chọt má bé "Đáng yêu quá. Con cô à?"

"Không." Ami dỗ dỗ con "Con của chồng em."

"Em là Alpha, Kim phu nhân không để ý sao?"

Hoseok khịt khịt mũi "Dạo này bị cảm, chẳng cảm nhận được gì cả..." Dừng một chút, mắt liền mở to "Con... Của chồng cô... Chồng cô là Omega...??!"

kth.jhs 🅰🅱🅾 ||ShortFic|| Our StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ