-19- Cái Gọi Là Gặp Lại.

1.5K 193 19
                                    


3 năm sau.

Jung Hoseok nới lỏng cà vạt, mệt mỏi ngồi xuống ghế da.

Thư ký đi vào nhắc nhở "Jung tổng, hội nghị lúc 4 giờ chiều...."

"Hủy đi." Jung Hoseok không mặn không nhạt "Bảo với lão già Jaehyun kia là tôi không chấp nhận cái loại làm việc mà họp 3 lần một ngày như thế, còn nữa, đi mua cho tôi lon coca phiên bản BTS."

Thư ký giật giật khóe môi, vẫn vâng lời. "Vâng, Jung tổng."

Trong phòng làm việc còn lại một mình Jung Hoseok, anh nhìn thoáng qua màn hình máy tính, chính là một trong những hình ảnh anh chụp lén Taehyung.

3 năm rồi, sau cậu vẫn không trở lại....

Đoạn, Hoseok tiến đến cầm máy bàn nhấn một dãy số. Hồi lâu, đầu dây bên kia mới hàm hồ đáp "Jung Hoseok?"

"Kim Namjoon, là tôi. Chuyện tôi nhờ anh, đã làm được chưa?"

"..." Cơ hồ không có tiếng đáp lại, Jung Hoseok hỏi một lần nữa "Namjoon?"

"A...ha...~" Một giọng nam ngọt ngào không phải giọng Namjoon vang lên.

Jung Hoseok thất vọng bóp trán "Họ Kim kia, ban ngày ban mặt, anh cái đồ tinh trùng thượng não!"

"..." Tựa hồ người bên đầu dây kia biết điều mà ngậm miệng lại "Hoseok, tôi đã sắp xếp lịch hẹn cho cậu với người ta 3h chiều mai. Người ta rất bận, nếu bận hội nghị thì cũng đừng cho người ta leo cây..."

"Rồi, cảm ơn anh...."

Hoseok muốn cúp máy, nhưng không nhịn được quay lại hỏi "Tình nhân?"

"Không, là vợ tôi."

"À." Hoseok hàm hồ đáp lại "Hôm nào mang 'cậu ta' đến gặp tôi." Cụm từ 'cậu ta' được nhấn mạnh thật rõ.

Namjoon "ư hừ" một tiếng, như nhỡ miệng mà thốt lên "Ngoan quá Jinie, đúng rồi, chỗ đó..."

Hoseok đen mặt cúp máy, đờ mờ bạn như cái quần.

Đoạn, anh lại nhìn lên màn hình máy tính, thở dài.

_________________________

Jung Hoseok nhìn đồng hồ liền nhanh chóng đỗ con xe BMW của mình tấp vào lề đường, một thân tây trang tiến vào quán cafe.

Người Jung Hoseok đợi đã ngồi ở đó, vô tư lự mà nhấm nháp ly cacao nóng.

Jung Hoseok tiến đến, một bộ lịch sự đưa tay ra "Chào ngài, Thượng tá Jeon."

Người được gọi là Thượng tá Jeon khẽ mỉm cười, đặt ly cacao xuống "Lâu không gặp, Jung Hoseok."

"Lâu không gặp, Jeon hội trưởng." Hoseok đáp lại, ngồi xuống đối diện anh.

Jungkook ngày xưa mang tiếng là một học trưởng si tình, có một giai thoại nổi tiếng là sắp ra trường liền qua lại với một hội phó năm nhất. Hai năm sau gặp lại, anh mang trên mình bộ quân phục màu xanh cùng huy hiệu vẫn còn chưa gỡ xuống, bộ dạng cao quý lãnh diễm khiến bao người ngồi tại quán cafe này không nhịn được liếc mắt nhìn anh vài lần. Mái tóc đen hồi đại học cũng được nhuộm vàng, đường nét khuôn mặt cương ngạnh, mi cong dài, cùng với khí chất Alpha khiến anh trở thành một người quý ông quyến rũ.

kth.jhs 🅰🅱🅾 ||ShortFic|| Our StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ