Văn phong chương này sẽ trở nên nặng nề hơn, xưng hô sẽ lại xa cách, vì tình tiết ngược nên hấp dẫn hơn nha~~~ Taehyung sau một loạt biến cố đã không còn ngây thơ nữa, mà Hoseok lại đa nghi bảo thủ quá mức, chuyện của hai người họ sẽ đến đâu a?Jung Hoseok vi diệu nhớ lại tên mình xong, liền cùng Taehyung tắm rửa sạch sẽ lên giường ôm nhau.
Taehyung chôn đầu vào lồng ngực anh, không nói gì, chậm rãi nhắm mắt, nhưng cậu không hề ngủ.
Hoseok nhìn Taehyung một lúc lâu, trở tay đẩy Taehyung ra "Tôi nghĩ chúng ta cần nói chuyện."
Taehyung ngoan ngoãn ngồi dậy, bật đèn giường "Em có quà cho anh."
Nói xong lấy ra từ áo khoác một chiếc vòng tay in 3 chữ 'Borahae' màu tím, cậu đeo lên cho anh "Cái này vốn muốn tặng anh từ ngày Valentine, nhưng mà ngày đó anh chạy mất. Lần này em sẽ dùng vòng này mang anh về bên mình, anh đừng có đi đâu nữa đấy!"
Hoseok vuốt ve vòng tay, lại nhìn thẳng vào mắt Taehyung "Chúng ta cần nói chuyện."
"Chuyện gì, anh?" Taehyung thốt lên một tiếng 'anh' thật nhẹ nhàng bâng quơ.
"Cậu với tôi đều đang giấu nhau một bí mật. Hôm nay nhất thiết phải nói ra, vì chúng ta là người yêu."
"Anh, đâu cần quan trọng hóa chứ, em vốn dĩ đâu có muốn giấu anh." Taehyung nghĩ đến Hoseok cũng biết chuyện của mình "Kì thực em phải đi lính."
"Không, là cậu được chính phủ mang lệnh cưỡng chế triệu tập đối với Alpha ưu tú."
"Vâng, nhưng em không muốn đi đâu, em không muốn xa anh..." Taehyung ôm ôm chăn, ánh mắt sáng lên nhìn anh "Có luật rằng nếu em có Omega của đời mình rồi liền không phải đi lính nữa... Anh Hoseok, hay anh cùng em kí kết giấy chứng nhận bạn đời, vậy em sẽ mãi ở đây cùng anh..."
Hoseok thấy Taehyung như vậy, cười khổ "Đâu có dễ như vậy..."
Taehyung còn muốn nói vài lời, liền bị Hoseok chặn lại "Thực ra hôm trước, ba tôi đã trở về, và ông ta bắt tôi nghỉ học ra nước ngoài tập đi quản lý công ty.."
"Vậy anh chỉ cần từ chối...?"
"Không được, đây vốn là trách nhiệm của tôi, không thể ruồng rẫy." Hoseok nhìn Taehyung "Nếu cậu không đi lính, cũng chính là hủy hoại tương lai của cậu."
"Anh... Anh đang nói gì vậy? Ý anh là..."
"Tôi không muốn kí giấy chứng nhận bạn đời." Hoseok đối với quyết định của mình đã suy nghĩ rất nhiều, vốn Jaehyun muốn chia cắt Taehyung và Hoseok nên đã tra rất nhiều tư liệu và hành tung của Taehyung, nên Hoseok sớm biết Taehyung muốn làm gì. Anh đã trằn trọc cả đêm, mới đưa ra cái quyết định quan trọng này.
"Anh... Tại sao?!" Taehyung mất mát nhìn về phía Hoseok "Anh không muốn làm Omega của em sao?"
"Taehyung... Trước tiên cậu cần hiểu rõ... Việc đi lính này là của chính phủ tự đưa ra cho cậu, rất có lợi với tương lai sau này của cậu, còn tôi không thể bỏ mặc mẹ cùng sản nghiệp gia đình. Quyết định là tôi thật vất vả mới đưa ra, tôi không muốn vì sự ích kỷ của tôi mà ảnh hưởng đến cậu và cả gia đình hai bên..."
BẠN ĐANG ĐỌC
kth.jhs 🅰🅱🅾 ||ShortFic|| Our Story
FanfictionDịch: Câu chuyện của chúng ta. A fanfictional book written by @Kokymang Trích đoạn: "Này Park Jimin, hình như tao thích một Alpha mất rồi, làm sao bây giờ?" Nội dung nhãn mác: tình hữu độc chung, ABO, đô thị tình duyên, từ vườn trường đến công sở...