Mẩu chuyện 1: buổi sáng hạnh phùc.Kim Taehyung tỉnh dậy phát hiện mình ngủ tại một nơi xa lạ, nhất thời có chút hoảng hốt.
Từ phía nhà bếp, Jung Hoseok một thân đồng phục của Dạng Niên Hoa chỉnh tề, trước ngực còn đeo thêm tạp dề con thỏ, một bộ dạng vợ hiền đứng gõ gõ cửa phòng "Taehyungie, cậu dậy chưa?"
"A..." Kim Taehyung đáng thương xoa xoa mắt... Thế nào mới sáng dậy đã nhìn thấy anh Seok rồi... Mơ sao?
Hoseok mỉm cười, cái thìa đang cầm dở trên tay vươn đến đập đập vào mặt Taehyung "Tỉnh ngủ đi nào.."
Đoạn, anh ngừng một chút, vươn tay bóp mũi Taehyung "Bóp cho cái mũi nó cao~~"
Taehyung không thở được, trừng mắt nhìn Hoseok.
Cũng vươn tay bóp lấy mũi anh.
Hai đứa bóp mũi nhau không ai chịu nhường ai, đến tận lúc suýt ngất ra sàn mới thở hồng hộc mà buông ra... Buổi sáng sau khi yêu có hơi bất thường nga...
Taehyung quần áo chỉnh tề xong đi ra thấy Hoseok tại nhà bếp nấu mì. Cậu lôi chiếc chăn to đùng chùm lên người, sau đó tiến lên ôm lấy eo anh, Hoseok như có thêm một cái mai rùa.
Sụt sịt mũi "Buổi sáng lạnh quá ><!"
Tay vẫn không ngừng đảo mì "Vậy ôm tôi cho ấm."
Cười rộ lên "Đang ôm nè~"
Hoseok quay lại "Thử miếng xem.."
Taehyung nhanh chóng há miệng sư tử đớp lấy thìa mỳ "Oạp... Mặn..."
"Vậy cậu nhịn ăn sáng đi."
"A không không... Em ăn mà~"
______________________________
Mẩu chuyện 2: Cùng nhau đến trường.
Rốt cuộc là người yêu của nhau, liền cùng sống với nhau, cùng nhau đến trường.
Tại bến xe gần nhà Hoseok, chứng kiến cảnh hai thanh niên đang ôm ôm ấp ấp nhau ngay trạm xe...
Hoseok mặt đen "Nóng chết mẹ! Cậu có buông ra không thì bảo! Thế này làm sao tôi gập hạc được!"
Taehyung đung đưa sau lưng anh "Nga... Em thích ôm liền ôm..."
Rướn người lên 1 chút, rồi nhảy hẳn lên lưng Hoseok "Em nhận ra là... Anh cái gì cũng giỏi hết, trừ nấu ăn và gập hạc."
Hai tay Hoseok đang luống cuống gập hạc, nghe câu nói này liền 'xoẹt' một phát, đầu con hạc đứt đôi.
Hoseok mỉm cười, không sao cả. Mới là con hạc thứ 18 thôi mà, không sao cả.
Cơ mà tay vươn ra đằng sau nhéo mạnh vào mông Taehyung.
Trạm xe vang lên tiếng kêu thảm thiết!!
Taehyung và Hoseok... Trễ xe.
______________________________
Mẩu chuyện 3: Mưa.
Trời mưa. Cái mưa của mùa hạ, mát mẻ và có hơi se lạnh. Cơn mưa của sáng sớm.
Cơ mà Taehyung và Hoseok còn đang bực mình vì trễ xe, nên chẳng ai để ý cái đẹp của cơn mưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
kth.jhs 🅰🅱🅾 ||ShortFic|| Our Story
FanfictionDịch: Câu chuyện của chúng ta. A fanfictional book written by @Kokymang Trích đoạn: "Này Park Jimin, hình như tao thích một Alpha mất rồi, làm sao bây giờ?" Nội dung nhãn mác: tình hữu độc chung, ABO, đô thị tình duyên, từ vườn trường đến công sở...