Taehyung như đã có chuẩn bị trước, thân thể nhanh nhẹn bắt lấy cổ tay Jung Hoseok, tay còn lại ôm chặt lấy eo anh, ấn anh đè lên bàn.
Jung Hoseok còn đang mặc tây trang, nhất thời bị hạn chế động tác, liền tức giận giãy giụa "Mẹ nó buông tôi ra!"
Kim Taehyung không buông, dùng một tay không chế cả hai tay Hoseok, sau đó bất ngờ vạch áo tây trang của Jung Hoseok ra lộ vùng cổ trắng nõn, và thực sự cắn vào!
Hoseok chớp mắt liền đơ ra, cảm thấy thật đau ở vùng cổ, một vật sắc nhọn xuyên qua da anh, rồi mạch máu anh như có cái gì chen vào, làm toàn bộ tế bào sôi sục lên.
Đánh... Đánh dấu? Cái gì đây... Mình bị đánh dấu...? Jung Hoseok nhất thời quên luôn giãy giụa, trơ mắt nhìn Taehyung trước mặt.
Mọi người bị trận náo loạn thu hút sự chú ý, lại thấy có người bị đánh dấu, đều đồng thời đỏ mặt mà quay đi. Ai nha giới trẻ hiện nay, tại sao lại làm cái hành động chỉ ở trên giường tại nơi thanh thiên bạch nhật thế này... Nga nga tình thú... Hí hí hí...
Giọng nói trầm ấm kề sát vào tai anh "Em đã thề việc đầu tiên gặp anh chính là đánh dấu anh. Chào cưng, Jung Hoseok."
"Ai con mẹ nó là cưng của cậu! Cậu cũng không phải là ảnh đế!" Jung Hoseok vươn chân muốn đá Taehyung, lại bị bắt lấy, nhất thời cảm thấy có chút không thích hợp.
"Anh, chúng ta về nhà đi."
"Hả?"
"Em phát tình."
"Hả???" Jung Hoseok bỗng nhiên bị vác lên vai, lại thấy cô gái ngồi đối diện Taehyung cũng đứng lên đi theo mình. Jungkook tiến đến, cầm theo hạt dưa, làm khẩu hình miệng với Hoseok "Cậu nợ tôi tiền cafe lần này, nhớ trả."
Mẹ nó, cái đéo gì đang xảy ra thế này?!!
Cô gái đi đến chiếc Mercedes, ngồi lên ghế lái khởi động xe, Taehyung rất galant mở cửa mời Hoseok vào, thực chất là vác anh vô, rồi cũng chính mình ngồi bên cạnh, đóng cửa.
Hoseok nhìn không chớp mắt Taehyung, bây giờ mới để ý khuôn mặt Taehyung, vẫn là mái tóc xám ấy, nhưng khuôn mặt ít nhiều cũng thay đổi. Trưởng thành hơn, Taehyung quả nhiên đã trưởng thành, cặp mắt sắc bén mang vài phần phong tình vạn chủng. Đôi môi mỏng, nhìn qua đã thấy mịn màng, làm người ta muốn nhấm nháp.
Hoseok tập trung nhìn vào môi Taehyung, trợn trắng mắt khi thấy đôi môi ấy tiến gần vào mình, rồi rốt cuộc đặt lên môi mình. Một cái bobo nhẹ mà Taehyung dành tặng cho Hoseok, lướt qua nhưng không xâm nhập, chỉ cọ sát môi, mắt híp lại vui vẻ.
Chung quy cậu ta vẫn chỉ là một con thỏ nhỏ, đáng yêu quá đi mất... Nội tâm Hoseok gào thét.
'Thỏ nhỏ' khẽ cười nhìn Hoseok mê mẩn, móng vuốt tiến đến cởi áo khoác tây trang của Hoseok ra, tháo sơ vin của anh, rồi tiến đến ôm lấy phần eo mà xoa nắn.
"A... Bỏ tay... Không được..." Hoseok nhìn cô gái phía trước đang lái xe "Có người... Cô ta..."
"Yên tâm, cô ấy đang trong quá trình huấn luyện trước chất dẫn dụ..." Taehyung ngửi ngửi Hoseok "Cô ấy là trung sĩ Ami, cùng đội của em... Nên là đừng ăn giấm chua nha~"
BẠN ĐANG ĐỌC
kth.jhs 🅰🅱🅾 ||ShortFic|| Our Story
FanficDịch: Câu chuyện của chúng ta. A fanfictional book written by @Kokymang Trích đoạn: "Này Park Jimin, hình như tao thích một Alpha mất rồi, làm sao bây giờ?" Nội dung nhãn mác: tình hữu độc chung, ABO, đô thị tình duyên, từ vườn trường đến công sở...