Bíp bíp, xe cộ qua lại đông đúc trên đường.Bây giờ là giờ tan trường, Jung Hoseok đứng đợi tại bến xe buýt.
"Hù." Taehyung khẽ đi đến không gây tiếng động mà bịt mắt anh "Đoán xem ta là ai nào?"
Tay của Hoseok vươn đến, chạm vào mặt Taehyung, sờ sờ mó mó...
"Kim Taehyung, bỏ tay ra đi. Tôi biết thừa đấy."
Hoseok mở mắt ra, phát hiện Taehyung che mặt quay đi, tai còn đỏ ửng... Thẹn à?
"Taehyung? Cậu làm sao đấy?"
"A... Không có gì a..." Taehyung mặt đỏ ửng vì sự đụng chạm của Jung Hoseok, cảm thấy mình thật sự mất giá.
"Được rồi, đến nhà tôi không?"
"Vâng."
________________________
"Mẹ ôi nóng quá..."
Taehyung sau khi vác mặt đến nhà Hoseok thì mồ hôi đầm đìa.
"Ai bảo cậu cứ kiên quyết nhường quạt tay cho tôi, nóng quá lại than ai!" Jung Hoseok cầm quạt phẩy phẩy. Đoạn, anh nhìn Taehyung mồ hôi ướt đẫm, lộ ra tấm lưng rộng rãi cùng cơ ngực rắn chắc, thậm chí có thể mơ hồ nhìn thấy màu sắc của hai điểm đỏ trước ngực...
"Cậu về đi." Hoseok ra tay đuổi người.
"Ế?!" Kim Taehyung ngớ người "Không phải chứ, em vừa mới đến mà..! Chính anh còn mời em..."
"Nhưng bây giờ tôi không muốn nữa. Mồ hôi của cậu sẽ dính vào sàn nhà, rất khó lau."
"Anh à... Lau nhà quan trọng hơn em sao??" Mặt Taehyung đáng thương hề hề, chọc Hoseok rất vui vẻ.
"Đúng vậy, về đi." Jung Hoseok tiến đến đẩy người Taehyung ra, thế là nhân cơ hội sờ a miết a tấm lưng ướt đẫm mồ hôi của cậu, cảm thấy mình thật con mẹ nó thông minh~~
"Không, đến tận đây rồi em sẽ không về đâu!" Taehyung giậm chân chống tay, quay lại đột nhiên ôm chầm lấy Jung Hoseok, vùi anh vào cả trong lồng ngực cậu!
Thình thịch, thình thịch...
Bình tĩnh nào Jung Hoseok, mức độ kiềm chế đáng tự hào của mày đâu nhỉ? Nhưng trước mắt là cơ thể mơ ước của mình a, thật muốn vươn tay xoa xoa một chút...
Nhưng Hoseok chưa kịp tranh thủ ăn đậu hủ thì Taehyung đã tiến quân trước, cọ xát mình vào người anh.
Aaa Kim Taehyung cậu đang làm cái đ*t con mẹ gì đấy??!!!
Cái... Cái độ ấm từ da thịt cậu ấy... Tiếp xúc với thân thể mình... Mùi mồ hôi của Taehyungie, vơn vởn quanh chóp mũi...
Cơ thể Jung Hoseok bắt đầu sôi sục, một dòng điện chảy thẳng đến phần hạ thân, như cái ngày đầu đứng chờ ở bến xe buýt với Taehyung, cảm giác như vậy, là mình sắp động tình sao...?
"Anh." Taehyung ghé cả người vào Hoseok, chôn mặt vào hõm vai anh ngửi ngửi mùi hương, giọng nói nhõng nhẽo không rõ ràng "Bây giờ cả người anh đều dính mồ hôi rồi, có thể cho em vào được chứ...?"
BẠN ĐANG ĐỌC
kth.jhs 🅰🅱🅾 ||ShortFic|| Our Story
FanfictionDịch: Câu chuyện của chúng ta. A fanfictional book written by @Kokymang Trích đoạn: "Này Park Jimin, hình như tao thích một Alpha mất rồi, làm sao bây giờ?" Nội dung nhãn mác: tình hữu độc chung, ABO, đô thị tình duyên, từ vườn trường đến công sở...