-10- Omega.

1.5K 202 9
                                    


Taehyung cùng Hoseok dẫn nhau khắp khu trung tâm thương mại, từ quán ăn này sang hàng bánh nọ, từ cửa hàng giày dép cho đến quần áo, đối tượng thử quần áo luôn là Taehyung và người trả tiền luôn là Hoseok.

"Anh Seok, em không cần mua nữa mà, ở nhà em có rồi..." Taehyung cầm đến là nhiều túi đồ bất mãn.

"Coi như tôi tặng cậu, không nhận quà của người ta là vô lễ đấy, mẹ cậu không dạy cậu à?" Hoseok vẫn như không quẹt thẻ mua tiếp khăn quàng cổ, chẹp chẹp, ai bảo dáng người của Taehyung chẳng khác gì bộ đội đặc chủng Alpha, làm mấy em gái bán hàng không tin được cậu ta vẫn chỉ là một bé thỏ ngây thơ năm nhất, không ngừng đưa đồ cho Taehyung thử.

Taehyung mặc gì cũng đẹp làm Hoseok hận không thể mua cả cửa hàng quần áo về. Đáng tiếc chỉ là ước muốn, chưa kể anh có đủ tiền hay không, còn phải kể Taehyung có chịu vác đồ về không đã.

"Taehyung, hay là tôi mang đồ về nhà tôi, rồi chiều mai cậu đến nhà tôi chơi đi." Hoseok luôn tìm kế để lừa Taehyung đến bên mình dù mẹ có phản đối "Cậu xách thế này phỏng chừng rất mệt, còn phải về nhà sớm nữa."

"Ừm, vậy anh liền cầm luôn đi, em không cần mang về đâu."

"Không được, tôi mặc đâu có vừa, ngày mai cậu đến nhà tôi lấy đi! Nếu không tôi liền vứt, phí lắm!"

Taehyung lườm lườm "Ai bảo anh mua nhiều, số tiền ấy có thể đi ăn mấy bữa rồi."

"Cậu đói? Liền đi ăn." Hoseok tay trong tay với Taehyung, kéo bé thỏ nhỏ đi "bồi đắp tình cảm".

__________________________

Hai người lên xe buýt, mỗi tay cầm mấy túi đồ liền. Mắt thấy chỉ còn một chỗ ngồi, Taehyung nhanh nhẹn chạy ra giữ chỗ rồi kéo Hoseok xuống

"Anh ngồi đi."

Hoseok lập tức đứng lên, đẩy Taehyung xuống "Cậu ngồi."

"Sao vậy được? Nếu anh muốn cả hai cùng ngồi chi bằng ngồi lên đùi em đi." Taehyung không nhận ra câu nói của mình có bao phần sắc lang, vỗ vỗ đùi "Ngồi lên cho đỡ mỏi nè."

Hoseok không nhúc nhích, phía sau gáy mất tự nhiên đỏ bừng.

Taehyung lại đứng lên "Thôi, anh ngồi đi, nhanh!"

Hoseok không chịu "Cậu phải xách nhiều đồ, chỗ là của cậu chiếm trước, liền ngồi."

Hai người giằng co hồi lâu đến mức trên xe mơ hồ có tin tức tố lan ra, cuối cùng một bé học sinh đi đến bên Taehyung, ngồi xuống ghế ngồi.

Hoseok cười hì hì "Vậy cả hai cùng đứng."

Xe bon bon chạy trên đường, bé con có được ghế ngồi liền đưa mắt lên nhìn hai anh nam sinh cao lớn, vẻ mặt tò mò không thôi.

"Anh, anh đẹp trai thật." Bé con nói với Taehyung.

Độ cuồng trẻ con của Taehyung bấy lâu nay giữ kín dường như bùng phát như bệnh dịch lăn ra khắp tế bào, mắt long lanh nhìn bé con như hổ rình mồi "Bé con đáng yêu quá!"

Bé con lại nhìn sang Hoseok "Chị này cũng xinh."

"..."

Bé con bị Taehyung cho ăn một cốc vào đầu.

Xị mặt hờn dỗi với Taehyung "Em có sai đâu mà..."

Taehyung cũng xị mặt lại trừng mắt với bé con "Anh ấy là nam nhân!"

"Nhưng anh không để ý sao?" Bé con chớp mắt to tròn "Anh này có mùi hương dễ chịu như mẹ em vậy, vậy anh ấy là con gái rồi."

Chương trình phổ thông cho trẻ con vẫn chưa dạy chúng phân biệt Alpha Beta Omega mà chỉ dạy chúng phân biệt Omega có mùi hương thơm là nữ, còn lại là nam. Điều này làm Taehyung lập tức hiểu ra, bé con là đang nói Hoseok có mùi giống... Omega.

Hoseok mặt không biểu tình nhìn Taehyung "Cậu nghĩ gì đấy?"

"Không, không có." Taehyung gạt bỏ ngay nghi hoặc này, đùa chứ, nếu anh ấy là Omega thì mình phải nhận ra từ lâu chứ không để bé con này nói, huống chi anh ấy... Cường như vậy a, ghép với thân thể yếu đuối gầy gò của Omega... Thật không liên hệ với nhau...

"Đến nhà tôi rồi, mai gặp lại."

"Bai anh!"

________________________

"Trong việc tìm bạn đời, có những trường hợp hợp nhau về DNA, những trường hợp đó không cần quan tâm đến bạn đời là Beta hay Alpha hay Omega, vẫn có thể kết duyên và cho ra tỉ lệ thụ thai cao đối với bên tiếp nhận, hay gọi là bên thụ."

Giờ sinh học, cả lớp chăm chú nghe thầy giảng.

"Nga, thụ là bị đè đúng không thầy?" Cả lớp cười thích thú.

"Trật tự! Có những trường hợp hai Alpha hợp nhau khi kết thân sẽ không quan tâm bạn đời là giống loài nào, cho nên các em thấy ngoài đời có những Alpha nữ mang thai và sinh ra những đứa con rất ưu tú, chính là hệ quả của DNA con người chúng ta. Gen tốt thì sinh ra Alpha, thậm chí là Alpha cấp S, Omega cấp S..."

"Thầy, Omega cấp S khác gì Omega thường ạ?"

"Cái này chúng ta sẽ học ở bài sau, nhưng thầy sẽ nói trước, các em cũng đã đọc qua về Alpha cấp S - thủ lĩnh của Alpha, họ cường đại và sống ẩn dật, nhưng Omega cấp S không như vậy. Họ được tôn lên làm nữ vương, và đại hàn dân quốc này mới ghi nhận 2 trường hợp sản sinh là Omega cấp S, hai người phụ nữ đó đã được chính phủ bảo hộ, đương nhiên là họ sẽ không có một cuộc sống bình thường..."

"Thầy, Alpha cấp S sẽ không bị ảnh hưởng đến hoocmon và chất dẫn dụ ạ?"

"Có, nhưng họ kiềm chế rất tốt. Binh đoàn đặc chủng Alpha đều cần những người như vậy, nga, tiền lương rất cao, các em nếu có tiềm năng hãy đăng kí, rồi chu du khắp thiên hà, không cần phải tại Trái Đất này sống~"

"A, có khi nào thỏ nhỏ của lớp mình là Alpha S không? Thỏ nhỏ ơi, mày nói xem tại sao mày không bị cuốn hút bởi hoa khôi Omega trường mình đi?"

Kim Taehyung đang ngủ bị gọi hồn, nhất thời có chút không thông "Gì a?"

"Thôi, cái thằng này mà là thủ lĩnh của Alpha thì bọn mình sớm chết hết thôi... Lo kiếm một bé Beta mà an ổn xuống cuộc đời đi cu... Haha" Mấy tên Alpha trong lớp nhịn không được trêu chọc tiểu Tae đáng yêu.

Thầy giáo đen mặt ném phấn "Không được trêu bạn!"

Taehyung liếc liếc bài học, giơ tay hỏi "Thưa thầy, có Omega nào không tỏa ra mùi không ạ?"

"Cái này không thể nói rõ, mùi hương của Omega bình thường sẽ kích thích Alpha, thu hút cả Beta... Trò nói có thể là trường hợp Omega cắt bỏ tuyến thể cùng hoocmon sẽ sản sinh rất ít mùi, họ sau khi từ bỏ nghĩa vụ mang thai của mình có thể sống một cuộc đời tự do, không có kỳ phát tình và đánh dấu, thậm chí một số còn cấy tuyến thể Alpha vào người."

Cắt đi tuyến thể cùng hoocmon ư?!!

"Được rồi, bài học kết thúc tại đây, ai muốn hỏi thêm gì cuối giờ đến văn phòng."








kth.jhs 🅰🅱🅾 ||ShortFic|| Our StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ