Tự ti chân chó Alpha công x Lạnh lùng vạn người mê Omega thụ.Nội dung nhãn mác: đô thị tình duyên, ngược luyến tàn tâm, loạn luân, huynh đệ luyến, 1vs1.
Couple: Min Ami x Min Yoongi.
Đây kì thực là một câu chuyện thê lương nhưng không kém phần dị hợm, kể về tình yêu biến thái của một cô em gái với chính anh trai cùng cha khác mẹ của mình.
__________________________
Phòng giam khu A, khu nhà 3, doanh trại binh đoàn 4, hành tinh M.
Taehyung mặt không biểu cảm nhìn một đám người đang xúm lại quanh mình, tay cầm roi sắt nắm thật chặt.
Bên cạnh cậu là một cô gái trẻ, tay cầm gậy thép làm vũ khí, tay bị thương nặng, máu chảy từng giọt.
Taehyung nhếch miệng cười "Cô là người tiếp theo hả?"
Cô gái nhìn Taehyung, ánh mắt có phần lạnh lẽo "Ý anh là sao?"
Vừa dứt lời, chiếc chùy sắt từ đâu quăng tới, Taehyung vung tay đẩy cô ra, tránh được 1 mạng.
"Chú ý chút, cô đang ở buồng giam huấn luyện, đánh nhau là thứ duy nhất để thoát ra."
Cô gái nhanh chóng đánh gãy cây gậy đằng sau Taehyung, nhếch miệng "Làm sao mà tôi không biết tôi đang ở đâu? Cái tôi tò mò, là câu nói trước đó của anh."
"Tập trung đi, sống rồi nói sau."
____________________________
"Nước chứ?"
Taehyung gật đầu, nhận lấy chai nước, không uống mà dùng để khử trùng vết thương trên mặt.
"Cậu thật lãng phí." Cô gái chẹp miệng, lại nhìn xung quanh "Nơi này là đâu mà còn bận tâm đến nhan sắc?"
"Không phải, là không muốn lúc trở về có một chút sẹo nào, người nhà sẽ lo lắng." Taehyung nói thế, ánh mắt ôn nhu hơn một chút.
"Xem ra cậu có người chờ đợi, chẳng bù cho tôi." Cô gái cười như không cười, khuôn mặt xinh đẹp khéo có vài tia thê lương.
"Binh nhất Min Ami, binh đoàn 3."
"Trung sĩ Kim Taehyung, binh đoàn 4."
Cô gái nghe vậy nhanh chóng làm một nghi lễ quân đội với cấp trên, đoạn lại ngồi xuống bên cạnh Taehyung "Phải chăng đã là trung sĩ rồi mà vẫn phải ở đây, tôi chỉ là binh nhất, vậy khi nào được thoát ra?"
Taehyung chẹp miệng "Tôi mới gia nhập quân doanh hai tháng, lúc vào là binh nhì, trong buồng giam huấn luyện này một tuần rồi."
"Anh đến đây một mình sao? Tôi cũng vậy."
"Thật ra lúc bắt đầu đi huấn luyện có vài chiến hữu bên cạnh."
"Họ đâu rồi?"
"Chết." Taehyung nhàn nhạt nói, nhìn sang Ami "Cô bây giờ cũng là chiến hữu của tôi."
"Không phải chứ, tôi sẽ không chết. Anh cũng sẽ không chết." Ami híp mắt nhìn trần nhà "Tuy rằng tôi chả biết sống rồi trở về thì được gì..."
BẠN ĐANG ĐỌC
kth.jhs 🅰🅱🅾 ||ShortFic|| Our Story
FanficDịch: Câu chuyện của chúng ta. A fanfictional book written by @Kokymang Trích đoạn: "Này Park Jimin, hình như tao thích một Alpha mất rồi, làm sao bây giờ?" Nội dung nhãn mác: tình hữu độc chung, ABO, đô thị tình duyên, từ vườn trường đến công sở...