Taehyung mơ mơ màng màng ngủ, đột nhiên bên tai nghe thấy một tiếng động lạ, sau đó cả người liền bị một thân ảnh nặng nề đè lên.
Trước đây trên hành tinh M, thời khắc Taehyung bị huấn luyện đã phải trải qua rất nhiều bài kiểm tra về độ cảnh giác, nay ở chung với Jung Hoseok lại sơ suất thả lỏng người. Taehyung giật mình mở to mắt, theo phản xạ cầm lấy tay người kia, dùng sức quật mạnh người kia xuống giường.
Một người mới tỉnh ngủ mà tạo nên sức lớn như vậy, đủ biết Taehyung lợi hại thế nào. Mà cái người vừa bị quật xuống kia nhất thời giật mình kêu "A" một tiếng, sau đó thấy Taehyung mặt ngạc nhiên nhìn mình, không khỏi có chút oán giận.
"Kim Taehyung! Mới sáng sớm mà cậu phát bệnh gì?!" Hoseok cựa quậy "Đau lưng chết mất...."
"Em phải hỏi anh mới đúng, sáng sớm mà anh rón ra rón rén đến phòng em làm gì?!"
"Cái gì là rón rén, người ta là quang minh chính đại ngủ bên cạnh cậu đấy!"
"Thế anh đè lên em làm gì?!"
"Làm morning call tềnh yêu cho cậu."
"Anh mấy tuổi rồi mà còn làm cái trò này hử?"
"Cậu là đầu đất, không hiểu được cái hay của trò này. Chính là tình thú, tình thú hỉu không??"
"Cơ mà tại sao em lại cảm giác như cả tảng thiên thạch đè vào người mình như vậy?" Tình thú ở đâu ra a?
"Taehyung! Cậu là đang chê tôi béo!"
"Không có a~ chính là anh béo chỗ cần béo, thon chỗ cần thon... Đặc biệt..." Taehyung ghé vào tai Hoseok ám muội nói "...Là bờ mông và eo nhỏ của anh..."
"Mau lăn ra khỏi người tôi! Tê chân chết mẹ!"
"A... Anh không nhận ra em đang trong trạng thái chào cờ buổi sáng hay sao?" Taehyung giữ chặt lấy Hoseok, hôn lên đôi môi anh "Muốn chạy, để cho em làm trước đã... Cái gì đó đều quăng hết đi..."
"Taehyung..."
"Em đây?"
"Con mẹ nó! Cậu chưa đánh răng mà đã hôn tôi!!"
Taehyung đen mặt "Vậy tí nữa cùng nhau đánh răng, cùng nhau tắm lại!" rồi quyết đoán tách hai chân Hoseok ra.
--ta là một con cua lội bì bõm--*
*chỉ những cảnh H bị cắt OvO
Gà bay chó sủa đến hai tiếng sau, Jung Hoseok cơ hồ mới đến được công ty.
Họp xong 2 cuộc họp, kí xong 30 cái văn kiện, Hoseok muốn trốn về, lại bị thư ký kéo cổ lại. Jung tổng kéo cà vạt vừa không cam lòng vừa mở điện thoại kể tội với Taehyung.
"... Cho nên là Jaehyun ông ta không thể bắt tôi làm việc như vậy được, tôi là muốn về sớm với cậu cơ!"
"Mấy giờ anh về?"
"Hôm nay có tiệc xã giao nữa, chắc phải đêm tôi mới về được, cậu..."
"Em cũng đang có việc bận. Đại tá yêu cầu gặp mặt."
"A... Thế khi nào cậu về?"
"Tiệc xã giao của anh ở đâu? Khi nào anh về, em sẽ chờ anh ở đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
kth.jhs 🅰🅱🅾 ||ShortFic|| Our Story
FanficDịch: Câu chuyện của chúng ta. A fanfictional book written by @Kokymang Trích đoạn: "Này Park Jimin, hình như tao thích một Alpha mất rồi, làm sao bây giờ?" Nội dung nhãn mác: tình hữu độc chung, ABO, đô thị tình duyên, từ vườn trường đến công sở...