Anne's P.O.V:
Vhong: First of all, gusto ko magpasalamat sa pakikipagcooperate.
Mall Admin 1: Sigurado po na magiging maganda ang kakalabasan ng joint project ng Austin Inc. at ng Cloud Corporation.
Vhong: Hopefully and base sa mga pinakita nyong progress report regarding sa mall branch performance makakapag come up tayo sa mas malaking opportunity.
Mall Admin 2: Di lang po un nakakuha din po kami ng ideas kung ano pa ang pwede namin maimprove.
Anne: Well thank you sa pakikipagcoordinate nyo and the meeting is adjourn.
Vhong: Can we have a tour here? If ok lang gusto ko sana makita if paano ang allocation ng pwesto ng mga tenants dito........ Is it ok Ms. Anne?
Anne: Yeah sure......
---- Sinamahan ko si Vhong maglibot sa mall branch. And I don't know why pero parang may kakaiba sa kanya. Ganadong ganado sya makinig sa mga sinasabi ng mga admin and magbigay ng suggestion. Dahil sa energy ni Vhong napansin ko rin na parang nahahawa ang mga staff na kasama namin. Kitang kita ko ang willingness nila makinig kay Vhong. Sa tuwing magkakatapat naman kami ni Vhong at hahawakan niya ang kamay ko kinikilig naman ang mga kasama namin.
This past few days ramdam ko ang pagiging sweet at caring ni Vhong sa akin. Yung tipong alam mong hindi nya sadya. Siguro kasi dahil sa nakaset sa kanya. 🤔
After ng occular namin, napansin kong napatitig si Vhong sa isang jewelry shop. Actually kanina ko pa sya napapansin na napapahinto sa area na iyon. Sa ilang beses namin dumaan sa area na iyon, ilang beses din sya napapatigil.
Nagpaalam na kami sa mga staff sa mall branch at umalis para makapunta sa susunod na mall branch. Akala ko babalik na sa office si Vhong pero nagulat ako ng sinabi nyang sasamahan nya ako. Sya ang nagdrive ng kotse going to the next branch. Sa pagod na rin siguro ay unti unti na pumipikit ang mata ko. Hanggang sa tuluyan na nga akong nakaidlip. Nang pagdilat ko, napansin ko na lang na nakasandal na ang ulo ko sa balikat nya.
Vhong: Oh gising ka na?
Anne: Sorry napasandal pala ako sayo.
Vhong: Ok lang....... Pagod ka na kaya pahinga ka lang muna. Malapit na naman tayo sa next site......... And since malapit na tayo, kain muna tayo........ Hindi pa tayo naglulunch eh.........
Anne: Thank you 😶
Vhong: Para saan?
Anne: Kasi sinamahan mo ako.......
Vhong: Ok lang....... Actually nag eenjoy nga ako eh....... Ahmmmmm.......... Anne........ di ka ba mahilig sa mga girl accessories?
Anne: Bakit hindi mo isearch ng malaman mo?
Vhong: Payag ka ba? Magdadata searching ako ngayon.......
Anne: Uy joke lang....... Focus on driving........ Girl accessories like?
Vhong: Bracelet or necklace........
Anne: Ahmmmm......... Sakto lang .......... Bakit?
Vhong: Pansin ko kasi wala ka man lang suot na kahit na anong accessories........ You look very simple pero cute....... I mean just make up and cute outfit ok na......... Di ka masyado marami detalye kumbaga........... Di naman masasabi na wala kang pambili....... Sorry to ask this ahmmmmmm....... Base on may research, isa sa binibigay na gift ng guy sa girl ay bracelet or necklace........ Si Ivan ba .........
BINABASA MO ANG
A.I. (Artificially Inlove)
Science FictionSa panahon natin ngayon lahat pwede na magawa in just a click of a button....... Pero paano kung puso na ang usapan........ Magagawa nga ba kontrollin ng isang tab card ang puso? Magagawa bang baguhin ng isang tab card ang dinidikta ng puso?